Đang tải...
IDDDecor
Hoạt động cuối:
23/8/16
Tham gia ngày:
2/8/16
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
9/2/89 (Tuổi: 35)

Chia sẻ trang này

IDDDecor

New Member, Nam, 35

IDDDecor được nhìn thấy lần cuối:
23/8/16
    1. luongtrinh8612
      luongtrinh8612
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    9/2/89 (Tuổi: 35)
    Chúng ta bắt đầu hình thành văn hóa sống hiện đại song song với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ ngày nay, mỗi người không còn dừng lại ở "ăn no, mặc ấm" hay "ăn ngon, mặc đẹp" mà đang dần chuyển sang nhu cầu cao hơn mang đậm tính văn hóa: món ăn Nhật kết hợp trong không gian nhà Nhật, hay món ăn Việt kết hợp trong không gian văn hóa Việt…Nội thất ngôi nhà cũng vậy, nó phải thể hiện văn hóa rất riêng của chủ nhân.
    Ngày nay, chúng ta phải chịu nhiều áp lực nặng nề từ bên ngoài với khối lượng công việc khổng lồ và những nỗi lo thường trực, thời gian dành cho gia đình luôn ngắn hơn so với thời gian dành cho công việc. Vì vậy, những lúc sinh hoạt cùng gia đình, hoặc khi thả hồn theo tiếng nhạc du dương trong một không gian chỉ dành riêng cho bạn, những khoảnh khắc ấy không nhiều nhưng thật sự có giá trị và ý nghĩa rất lớn.

    Do đó ngôi nhà không chỉ là phần vỏ bọc bên ngoài mang giá trị vật chất mà còn là nơi gìn giữ những giềng mối yêu thương cho cuộc sống, tái tạo năng lượng và nâng bước sự thành công của bạn.

    Với vai trò là những nhà thiết kế, chúng tôi mong muốn được cùng bạn vẽ nên những giá trị của cuộc sống bằng chính tình yêu gia đình và niềm đam mê công việc.
    Công ty thiết kế nội thất IDD Decor

    Chữ ký

    Những quán cafe bên dưới không chỉ thỏa mãn bạn về vị giác mà cả thị giác cũng khiến bạn choáng ngợp vì thiết kế nội thất của nó quá đẹp.
    Những quán cafe bên dưới không chỉ thỏa mãn bạn về vị giác mà cả thị giác cũng khiến bạn choáng ngợp vì thiết kế nội thất của nó quá đẹp.

    Things – Lầu 1, Chung cư 14 Tôn Thất Đạm, Quận 1
    [​IMG]
    Quán café phê được gợi ý cho các bạn trẻ yêu thích café ở Sài gòn là Things café. Quán này có cách trang trí lạ mắt làm cho quán trở nên hỗn độn đầy suy tưởng. Ánh đèn vàng làm cho không gian trở nên ấm cúng. Đồ uống cũng khá đặc biệt, có cả những món Bắc khá lạ miệng do chính cô chủ quán đích thân làm.

    L'USINE – 151/1 Đồng Khởi, Quận 1 và 70B Lê Lợi, Quận 1
    [​IMG]
    L'usine vốn dĩ rất nổi tiếng ở Sài Gòn, ngay cả với người nơi khác lần đầu tới đây. Không gian bên trong thiết kế rất Tây, có ban công nhìn xuống con đường Đồng Khởi - con phố trung tâm bậc nhất thành phố, khiến thực khách cảm giác như đang lạc bước vào một quán cà phê ở nước ngoài. Bên cạnh không gian cà phê, khách còn có thể tham quan mua sắm ở cửa hàng thời trang thiết kế nằm ngay trong khuôn viên.

    Khanhcasa Tea House – 46 50 Đồng Khởi, Quận 1; Khanhcasa Garden – 66 Lê Lợi, Quận 1
    [​IMG]
    Chuỗi quán cà phê, phòng trà Khanhcasa khá đình đám ở Sài Gòn. Diện tích rộng, không gian thoáng, nhiều cây xanh khiến địa chỉ nào cũng rất đông khách.
    [​IMG]
    Heritage Coffee & Clothes – 10 Pasteur, Quận 1
    [​IMG]
    Quán trang trí bằng rất nhiều xe đạp đẹp mà độc kiểu xe Fixed từ đằng trước tới trong nhà, treo trên tường rồi treo lộn ngược, đủ các kiểu. Với phong cách rất là bụi bặm, và có chút khác lạ. Bên trong đầu tư trang trí nhiều, đôi chút vintage, đôi chút bụi bặm của đường phố. Và còn có không gian vỉa hè bên ngoài, chỉ là một cái bàn gỗ nhỏ làm có những câu chữ khá là teen.

    Bâng Khuâng Café – Lầu 2, 9 Thái Văn Lung, Quận 1
    [​IMG]
    C.On Cafe – 23B Ngô Thời Nhiệm, Quận 1
    [​IMG]
    The Morning Cafe – Lầu 2, 36 Lê Lợi, Quận 1


    [​IMG]
    Nằm trong khu vực trung tâm quận 1 của thành phố, nhưng hoàn toàn tách mình ra khỏi những ồn ào, những bộn bề lo toan, The Morning Cafe nằm tại lầu 2, chung cư số 36 Lê Lợi. Nơi đây giống như một chỗ ẩn mình bí mật của cư dân Sài Gòn, quán khá nhỏ bé, chừng 3-4 nhóm khách là đã thấy quán đông.

    Chắc có lẽ do cái tên The Morning Cafe, quán thường chỉ đông vào buổi sáng, càng về chiều tối, quán càng vắng vẻ và yên tĩnh. Đây mới là thời điểm thích hợp nhất cho các cặp đôi tìm cho mình một nơi yên tĩnh.

    I.D Cafe – 61B Tú Xương, Quận 1
    [​IMG]
    Quán cà phê này được cái không gian vừa rộng rãi vừa thoải mái, cặp đôi vào đây ngồi cũng lãng mạng lắm á. Nhân viên phục vụ nhiệt tính, quán có cả food and drink nên vào đây không chỉ uống nước mà còn có cả đồ ăn phục vụ bạn luôn. Chỉ có một điều khiến mình luôn phân vân lựa chọn quán này hay quán khác đó là giá cả, giá ở đây hơi cao nhưng cũng có thể thông cảm được vì ở vị trí quận 3 mà không gian đẹp như thế này cơ mà.

    Đọc thêm: Những quán cafe ấn tượng nhất thế giới (p.2)
    Ở phần trước bạn đã được chứng kiến năm quán cafe vô cùng hấp dẫn, ở phần tiếp theo này bạn sẽ được ghé qua những quán cafe vô cùng độc đáo, cái mà những quán cafe thông thường sẽ không có được.
  • Đang tải...