Đang tải...

[Spam] Mặt kiếng Gionee P4 thay mới bằng phương pháp tách kính

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi huydung088, 31/8/16.

  1. huydung088

    huydung088 Member

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi Nào Chuyên Thay Mặt Kính Gionee P4 Uy Tín Chất Lượng, Uy Tín

    - Nếu bạn đang trú ngụ tại HCM, Bảo Long mobile là một trung tâm mà bạn có khả năng đáng tin cậy. Với uy tín dịch vụ tốt cùng giá rẻ, Bảo Long mobile dần biến thành một trong những đơn vị chữa trị smartphone nổi tiếng trên thị trường HCM.
    - Việc thay mặt kính cảm ứng Gionee Pioneer P4 cần đến động tác bung máy, do đó bạn cần chọn lựa một cơ sở đáng tin cậy Nếu không muốn chiếc máy của bản thân bị “luộc đồ”. Hiện nay có nhiều cửa hàng mọc lên và không khó để tìm thấy ra tình hình luộc đồ của quý khách hoặc đánh tráo linh kiện chính hãng của người tiêu dùng thành những phụ kiện lô trôi nổi, giúp cho máy bị hư hỏng những linh kiện bộ phận khác. thay mặt kính cảm ứng Gionee GN360

    Những Cách Protect Mặt Kính Cảm Ứng Gionee P4 Sau Khi Thay Thế

    Để giữ cho mặt kính cảm ứng của Gionee Pioneer P4 không bị bong tróc trầy xước, bạn nên dùng miếng dán màn hình cảm ứng, hoặc nếu có điều cần phải có, bạn nên được lắp đặt tấm dán cường lực cho máy. phim dán màn hình bình thường sẽ protect máy khỏi trầy xước từ những ảnh hưởng nhẹ do chìa khóa, dao kéo, trong lúc tấm dán màn hình cường lực sẽ giúp máy thoát khỏi những thương tổn nặng từ mọi lần chấn động mạnh hoặc bị rơi rớt xuống đất.

    trang viết trên đã giúp bạn thấy được nguyên nhân vỡ mặt kính cảm ứng là đâu và giải quyết cũng tương tự như bảo vệ mặt kính cảm ứng như thế nào. Mong rằng những thông tin này sẽ cực kỳ có ích đối với bạn.

    Khi Đến Thay Mặt Kính Cho Gionee Pioneer P4 Tại Bảo Long Mobile, Quý Khách Sẽ Nhận Được Những Quyền Lợi Sau:

    - Được ký tên lên những linh kiện còn lại của máy và thậm chí có khi là trực tiếp quan sát trong lúc chữa trị để đảm bảo chiếc Gionee Pioneer P4 của mình sẽ không bị luộc đồ.
    - phụ kiện mặt kính thay thế là hàng chuẩn có nguồn gốc minh bạch.
    - Được chờ đợi lấy máy ngay mà không phải mất thời gian gửi máy lại trung tâm.

    đối với bất kỳ loại smartphone nào thì mặt kính là thành phần vô cùng quan trọng. thành phần này sẽ bảo vệ màn hình cảm ứng của smartphone trước những tác động lực gây từ ở ngoài có khả năng làm hỏng máy. Nhiều người thường đặt câu hỏi mặt kính cảm ứng Gionee liệu có không quá khó bị xước hay không
    [​IMG]
    Mặt Kính Gionee Pioneer P4 Có Bị Xước Không

    Cho dù được quảng là Gionee P4 có khả năng chống xước cực tốt thâm chí là có thể hạn chế được vỡ kính do làm rới. Những trường hợp phổ biến rộng rãi mà mặt kính cảm ứng của Gionee Pioneer P4 bị xước có khả năng kể đến như sau:

    - Để các vật nhọn cứng cấn vào mặt kính cảm ứng Gionee P4.
    - Do người sử dụng để máy chấn động mạnh với vật nặng.
    - Bất cẩn vô tình làm rớt smartphone xuống nền đất. thay mặt kính cảm ứng Gionee GN160e uy tín

    điện thoại bị xước tất yếu có khả năng dùng thông thường, tuy nhiên về lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thị lực của chính bản thận bạn. Vì thế nên thay mặt kính cảm ứng Gionee P4 đúng lúc và kịp thời nhất.

    Nguồn: baolongmobile.vn/san-pham/mat-kinh-cam-ung-gionee-pioneer-p4/

    BẢO LONG MOBILE

    CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
    HOTLINE: 0945.34.35.36 - 0988.334.338
    ĐỊA CHỈ: 104 Bắc Hải, P.6, Q.Tân Bình
    WEBSITE: baolongmobile.vn
     

Chia sẻ trang này