Đang tải...

[Quảng cáo] Phái đẹp thắc mắc về đi khám phụ khoa có đau không

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thuyan123, 31/8/16.

  1. thuyan123

    thuyan123 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    chào chuyên mục bảo đảm vai trò sinh sản sinh sản, cháu năm nay 25 tuổi chưa thiết lập gia đình, gần đây cháu nhận biết cơ quan sinh dục của bản thân ra rất nhiều khí hư màu trắng đục có mùi hôi, tôi đang rất lo với dự đinh đi phòng khám đa khoa như thế nào. Theo cháu được biết cùng kiểm tra trên mạng thì bác sĩ phụ khoa sẽ thăm phòng khám đa khoa bằng mỏ vịt vào cơ quan sinh dục, cháu đang không biết khám vì thế có đau không, mng bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa lời giải đáp giúp tôi đang rất hoang mang.

    Xem thêm: Dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung có phải là nguyên nhân gdẫn đến bệnh vô sinh nữ bạn nên đi khám phụ khoa

    [​IMG]

    chào bạn! cảm ơn bệnh nhân đã gửi thắc mắc quay lại cơ sở thiên Hòa, dưới đây chuyên gia sẽ tư vấn những vấn đề của người bệnh, phòng khám đa khoa là một vệc khiến hết sức bình thường của đàn bà đàn bà, theo một vài bác sĩ, một vài Đối tượng có sinh hoạt tình dục hoạc chưa có giao hợp thì cần đi phòng khám đa khoa định kì 6 tháng một lần

    khám phụ khoa là làm cho tổng quát vùng âm đạo của nữ giới đây là một việc làm cho rất đơn giản, nhanh chóng với không dẫn tới đau đớn như bạn nghĩ.

    khám tổng thể: bác sĩ phụ khoa sẽ xem xét tổng quát bên ngoài vùng kín, xem có Dấu hiệu của những bệnh lý về đường sinh dục hay không.

    Tiếp theo: ác bác sĩ phụ khoa sẽ sử dụng dụng cụ y tế giống chiếc mỏ vịt (hoặc uống tay) tách hai bên mép âm đạo ra để kiểm tra các bất thường ở âm đạo, âm hộ, cổ tử cung với lấy mẫu dịch tiết âm đạo, tế bào cổ tử cung để kiểm tra.

    đồng thời chuyên gia sẽ đánh giá xem bạn có khối u ở trực tràng hay cổ tử cung hay không bằng cách đặt hai ngòn tay vào trực tràng, cuối với chuyên gia phụ khoa sẽ khiến kiểm tra tiết dịch âm đạo, xét nhiệm tế bào cổ tử cung, siêu âm, chụp X quang.

    Đây là một số bước phòng khám phụ khoa điển hình tại phòng khám. Tuy phòng khám phụ khoa đơn giản, song để chắc chắn không bị đau đớn với để lại nguy cơ , trước khi thăm phòng khám phụ khoa bệnh nhân nên chú ý:

    giữ gìn tâm lý thoải mái nhất thả lỏng cơ thể để việc xét nghiệm không ảnh hưởng trở lại tiến trình kiểm tra của bệnh nhân, kiêng xét nghiệm trong thời kì kinh nguyệt hãy coi đó là một việc khiến hàng ngày, đơn giản, phải thiết đối với vai trò sinh sản của bệnh nhân.

    Trước khi thăm phòng khám đa khoa vệ sinh vùng sinh dục một các sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo hoặc Lạm dụng làm sạch dung dịch vì khiến cho nên sẽ làm cho môi trường âm đạo thiết lập, kết quả xét nghiệm ít quá chuẩn xác. nhất bạn phải đến phòng khám phụ khoa uy tín, kết quả chẩn đoán xét đạt chính xác đặc biệt.
     

Chia sẻ trang này