Đang tải...

[Cần bán] ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM CHÍNH HÃNG

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi hahahahahaaa, 8/12/16.

  1. hahahahahaaa

    hahahahahaaa New Member

    Tham gia ngày:
    18/10/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm có tốt không nào trên thị trường?
    Dạo qua một vòng các cửa hàng cũng như trung tâm điện máy thì có thể thấy rằng các sản phẩm đèn sưởi dùng cho nhà tắm năm nay khá phong phú về chủng loại và bắt mắt về kiểu dáng. Người mua có nhiều sự lựa chọn đèn sưởi theo mức giá hay theo thương hiệu khác nhau.

    Về xuất xứ, đèn sưởi nhà tắm được sản xuất trong nước có thể kể đến thương hiệu đèn sưởi Sunhouse và Nonan với mức giá khá cạnh tranh. Có vẻ như đèn sưởi nhà tắm Sunhouse được nhiều người tiêu dùng biết đến hơn so với Nonan.

    Với sản phẩm đèn sưởi nhập khẩu thì rất đa dạng. Đèn sưởi nhà tắm của Đức thì có các dòng: đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann,Heizen, Braun đang được nhắc đến khá nhiều. Đèn sưởi nhà tắm của Nhật Bản thì có đèn sưởi nhà tắm Saiko, của Hàn Quốc có Duraqua, của Trung Quốc có đèn sưởi Phillips,…

    Lợi ích mang lại của đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu
    Đối với nhiều người thì việc tắm gội vào mùa đông lạnh giá quả không dễ chịu chút nào. Đặc biệt là trong những gia đình có người già, trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ thì càng cần được đặc biệt quan tâm giữ sức khỏe trong thời tiết lạnh để tránh không bị cảm lạnh hay phát bệnh nặng hơn. Sự xuất hiện của đèn sưởi nhà tắm với tác dụng sưởi ấm không khí bằng tia hồng ngoại là một giải pháp tốt cho vấn đề này.

    Cơ chế hoạt động của một chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ hồng ngoại là phát ra các tia hồng ngoại có khả năng làm nóng tức thời tới những vật mà nó chiếu đến. Ưu điểm của loại đèn này là có thể được lắp đặt và sử dụng an toàn trong nhà tắm là nơi rất kén chọn với các thiết bị dùng điện do có môi trường ẩm ướt, nhiều nước. Nếu mua được một chiếc đèn sưởi nhà tắm chính hãng, được cấp phép sản xuất và lưu hành rộng rãi trên thị trường thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của đèn sưởi loại này khi dùng trong nhà tắm bởi chúng đã được trải qua một quá trình kiểm định, chạy thử và đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra thì mới được cấp phép bán trên thị trường.
    Để chọn được loại thiết bị sưởi ấm tốt cho bé, bạn nên tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm. Phải đảm bảo được yếu tố tốt cho sức khỏe và an toàn cho bé.

    Loại thiết bị sưởi ấm mà chúng tôi khuyên các bạn nên dùng đó là giá đèn sưởi nhà tắm. Loại đèn sưởi nhà tắm dành riêng cho bé là đèn sưởi heizen không chói mắt, tiện lợi và an toàn. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy bé nhà mình được bảo vệ một cách an toàn nhất. Bé sẽ luôn được giữ ấm trong khi tắm, phòng tránh được các bệnh về hô hấp. Khi bé nghịch ngợm, vô tình chạm phải bóng đèn cũng không bị bỏng da, đặc biệt là với đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại sẽ rất tốt cho làn da của bé.

    Hy vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ tìm thấy cho gia đình và bé yêu nhà mình loại thiết bị sưởi ấm phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này