Đang tải...

[Spam] Vì Hazard qua đó thì Chelsea và Real sẽ đổi "bom tấn" 70 triệu bảng

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyendiep89, 27/3/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Marca tin rằng Real sẽ có được Eden Hazard nhờ chấp nhận và qua đó thì cũng đã "hiến" cho cầu thủ cho Chelsea và tuy nhiên thì Livepool cũng đang hiện đang vào ở trong cuộc và qua đó thì có thể ngăn cản được ở trong thương vụ nói trên.



    [​IMG]


    Eden Hazard cũng đã chỉ đến Real nếu như có được James

    tin bóng đá việt nam mới nhất cho biết Mục tiêu được cho là chuyển nhượng được diễn ra ở trong lâu nay của Real Madrid thì Eden Hazard cũng đã được liên hệ được diễn ra ở trong nhiều lần và qua đó thì cũng được diễn ra ở trong mùa giải này. Báo chí Bỉ cũng đã cho thấy được diễn ra mới đây và qua đó thì cũng đã đưa tin rằng Hazard sẽ chẳng rời khỏi Chelsea và qua đó thì đã kể cả khi đội bóng London cũng đã nhận được lời đề nghị 100 triệu euro.

    Tờ Het Laatste Nieuws thì cũng đã khẳng định và qua đó thì cũng đã như vậy được diễn ra ở trong ngày hôm qua khi mà đã cho rằng siêu sao người Bỉ đã không phải để bán. Và qua đó thì việc kể cả khi đã nhận được ở trong một một đề nghị đã được diễn ra thì cũng đã lên tới 100 triệu euro và qua đó thì Chelsea vẫn chẳng muốn bán ngôi sao sáng nhất của mình.

    truc tuyen bong da anh hom nay cho hay Thế nhưng ở trong ngày hôm qua thì với việc chính tờ Marca cũng đã lại đưa ra được ở trong một câu chuyện riêng của mình và qua đó thì cũng đã được cho là sẽ dựa trên ở trong những từ có những chứng cứ của riêng họ. Theo đó thì tờ Marca đã cho rằng HLV của Real và Zidane vẫn có được ở trong những khả năng đem Hazard về Bernabeu và qua đó thì cũng đã bởi có được mộtđiều kiện mà ông hoàn toàn có thể đáp ứng được đến từ Conte. Điều kiện này đó là việc để James Rodriguez ra đi theo chiều ngược lại.
     

Chia sẻ trang này