Đang tải...

[Spam] BƠI LỘI MÔN THỂ THAO VÀNG CHO SỨC KHỎE BỆNH XƯƠNG KHỚP.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi DIFOCO 2017, 25/4/17.

  1. DIFOCO 2017

    DIFOCO 2017 New Member

    Tham gia ngày:
    14/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    BƠI LỘI MÔN THỂ THAO VÀNG CHO SỨC KHỎE BỆNH XƯƠNG KHỚP.

    [​IMG]

    Chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, mỗi ngày 30 phút đến 1 tiếng dành cho các hoạt động ngoài trời không chỉ giúp sức khỏe bạn tốt hơn mà còn giúp tinh thần thêm thoải mái, vui vẻ hơn, từ đó phòng chống và điều trị bệnh xương khớp hiệu quả. Một trong những môn thể thao rất tốt cho những người mắc bệnh xương khớp là bơi lội. Nó có khả năng chữa được nhiều bệnh liên quan đến xương, khớp cũng như các chứng như thoái hóa cột sống hoặc lệch, cong vẹo cột sống…


    Tác dụng của bơi lội đối với xương khớp.

    + Khi bơi, toàn bộ cơ thể sẽ phải hoạt động, phần xương cột sống có xu hướng trườn lên phía trước và giúp các cơ bắp được dẻo dai, săn chắc

    + Sự hoạt động nhịp nhàng của phần cơ lưng, xương cột sống được kéo giãn làm tăng tính đàn hồi của cột sống, vùng cơ lưng, vùng xương cột sống thắt lưng trở nên chắc khỏe hơn.

    - Bơi lội đòi hỏi sự vận động của tất cả các nhóm cơ chính, bao gồm cơ vai, cơ lưng, cơ hoành, cơ chân, cơ hông, và cơ mông. Và bởi áp lực nước mạnh hơn 12 lần so với không khí ở mọi phương, nên nó sẽ giúp tăng thể lực rất tốt.

    [​IMG]

    - Khi ở dưới nước, sức đẩy của nước sẽ trợ lực cho các khớp xương trong việc nâng đỡ cơ thể, do đó giảm được sức nặng của cơ thể lên các khớp, nhất là đối với những người quá béo, giúp việc đi lại di chuyển dưới nước dễ dàng hơn, không gặp khó khăn hay đau buốt như khi đi trên cạn. Khi nước ngang tới hông, cơ thể bạn chỉ phải chịu trọng lượng bằng 50% cân nặng, và khi nước ngang tới ngực, con số trên giảm còn 25% đến 35%, và khi tới cổ, là 10%. Đặc biệt, sức ép của nước còn là một phương pháp massage tuyệt vời dành cho các khớp xương.

    - Các vận động viên dùng nước để phục hồi sau chấn thương hoặc để tập luyện chéo. Những người bị viêm khớp hoặc các dạng khiếm khuyết khác dùng nước để tăng thể lực và tầm hoạt động, cùng với việc giảm đau nhức và tê cứng.


    + Những người béo phì, thừa cân là những người rất dễ mắc các bệnh về tim mạch, xương khớp do đó bơi là môn thể thao mà chắc chắn bạn phải tập luyện. Vừa có tác dụng hỗ trợ trong quá trình giảm cân, vừa tăng cường sức mạnh xương khớp ngoài ra bơi còn giúp điều hòa huyết áp, tăng cường hệ tuần hoàn máu.

    Bơi lội thường xuyên, bơi đúng cách sẽ kiềm chế quá trình thoái hóa ở khớp, làm mạnh xương khớp từ đó phòng tránh các bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm được hiệu quả hơn. Do đó, bạn nên dành thời gian để tham gia môn thể thao tốt cho sức khỏe này.

    [​IMG]

    Để bơi đạt hiệu quả chữa bệnh và củng cố sức khỏe với những người tập bơi cần tập 3 buổi trong một tuần (cách ngày), nâng dần thời gian tập để mỗi buổi có thể kéo dài 25-30 phút.

    Trước khi bơi, cần khởi động kỹ các khớp, thực hiện các động tác làm cơ mềm dẻo, nhưng không lên gân để tránh nguy cơ bị chuột rút trong khi bơi.

    Tập luyện cần phải thường xuyên, liên tục. Với những người từng bơi, thời gian ít nhất là > 30 phút/lần, tốc độ khoảng 5km/h, tần số mạch đạt 125-130 nhịp/phút. Theo các nghiên cứu, toàn bộ cơ thể vận động trong khi bơi sẽ tiêu thụ khoảng 790 calo/giờ.

    Thông thường để sử dụng được tất cả nhóm cơ chính bao gồm cơ bụng, cơ đùi, cơ đầu gối, dây chằng và các bắp thịt, bạn nên kết hợp giữa các kiểu bơi sải, bơi tự do và bơi ngửa. Tốt nhất bạn nên luân phiên thực hiện các kiểu bơi khác nhau để có được tác dụng toàn diện nhất.


    Bên cạnh việc bơi lội thường xuyên, để chữa bệnh xương khớp bạn cần kết hợp thêm chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý và sử dụng thêm sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên Thống Cốt An để tăng cường, tái tạo sụn khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, giúp giảm đau xương khớp cấp tính và mãn tính, phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa khớp.


    Mời bạn xem thêm tại : http://thongcotan.com/boi-loi-mon-the-thao-vang-cho-suc-khoe-benh-xuong-khop/
     

Chia sẻ trang này