Đang tải...

[Spam] Bale muốn thoát người thay thế về Mu gánh team

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyendiep89, 26/4/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Kể từ ở trong thương vụ chuyển nhượng được cho là kỷ lục của thế giới ở trong hè 2013 thì qua đó Gareth Bale đã chưa bao giờ để có thể được ghi nhận một cách đúng mức ở tại Real. Và qua đó thì giờ là lúc để anh có thể trở lại Premier League để đến với MU.





    [​IMG]
    Gareth Bale tìm đừng mới chứ không chịu nhấn chìm ở Real
    Real luôn biến Bale thành vật tế thần



    Có một điều thực tế đó là việc Ronaldo về từ năm 2009 thì nhưng chỉ khi có được Gareth Bale ở trong đội hình thì Real Madrid mới có thể có được chức vô địch Champions League. 3 mùa trước thì Real cũng đã vô địch được đến 2 lần. Nhưng Bale thì vẫn luôn phải sống ở dưới cái bóng thực sự được cho là quá lớn của Ronaldo. Khi mà chính tầm ảnh hưởng của CR7 đã là điều bao trùm lên tất cả và qua đó thì Bale đã từng được mệnh danh đó là “Great Bale” nhưng giờ thì mãi mãi chỉ là kép phụ.



    Sau trận Siêu kinh điển diễn ra mấy ngày trước thì BLĐ Real đã nhận thấy hạn chế một cách rõ ràng của Gareth Bale. Anh đã thường xuyên bị dính chấn thương và qua đó thì cũng đã có thừa sức mạnh cơ bắp nhưng mà lại đang thiếu đi ở trong sự tinh tế và ở cả khả năng dứt điểm qua đó thì không bao giờ có thể để cải thiện được ở việc ngang tầm Ronaldo. Cũng đã có lúc Bale trở thành đối trọng của Neymar khi mà cả hai cùng lúc tiến tới Tây Ban Nha vào hè 2013. Nhưng giờ thì đừng nói là có thể vượt qua cái bóng của CR7 mà hiện tại ngay cả so sánh với Neymar thôi thì cũng đã là một sự khập khiễng.



    Chủ tịch Perez cũng đã muốn có kế hoạch mới với những siêu sao ở trong thế hệ tiếp theo sẽ sắp được đổ bộ xuống Bernabeu. Đó có thể là Eden Hazard, là Paulo Dybala, hay thậm chí là Antoine Griezmann. Và lúc đó thì Bale sẽ là người phải rời Bernabeu giống như Robben trước đây đã bị như vậy để nhường chỗ cho những nhân tố mới sẽ đến.



    Đổi Bale để lấy De Gea và có được một khoản tiền để có thể tái đầu tư giành cho các thương vụ tiếp theo tại sao không?



    Chạy trốn khỏi cái bóng và địa ngục



    Gareth Bale trong từ đầu đến cuối luôn đã nhất quán với việc ở trong mục tiêu trụ lại Bernabeu. Nhưng trận Siêu kinh điển vừa qua thì cũng đã dường như hạ gục ý chí của chính cầu thủ 27 tuổi người xứ Wales này.



    Còn nhớ ở trong những thất bại ở trận Siêu kinh điển diễn ra mùa trước và qua đó thì các Madridista đã quá khích thậm chí đã chặn xe và tấn công Bale. Bởi thế nên khẳng định rằng Anh không thuộc về nơi này và đó là điều không cần bàn cãi. Bale thì hiện vẫn dẫu sao cũng đã có được ở trong mọi thứ với Real và qua đó thì cũng đã có được một chuyến phiêu lưu trên xứ sở đấu bò nên đến lúc kết thúc.



    Trở lại mảnh đất Premier League có thể Bale sẽ không cần có những khoảng thời gian để hòa nhập. Về MU thì anh sẽ có được chế độ đãi ngộ chắc chắn không thua kém gì Real thậm chí còn tốt hơn nhưng áp lực nghẹt thở sẽ được cởi bỏ.



    Hơn nữa thì anh sinh ra nói tiếng Anh và đó cũng là tiếng cha sinh mẹ đẻ. Tiếng Tây Ban Nha thì đó chỉ là thứ ngôn ngữ mà Bale sau 3 năm ở đây thực sự vẫn chưa thành thạo và qua đó thì cũng đã không phải là mạch nguồn trong huyết quản Gareth Bale.
     

Chia sẻ trang này