Đang tải...

[Spam] Tìm hiểu thông tin chi tiết Internet cáp quang là gì

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi chimlonvn2016, 26/4/17.

  1. chimlonvn2016

    chimlonvn2016 New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi tìm hiểu lắp đặt mạng cáp quang FPT tại Hà Nội miễn phí, rất nhiều khách hàng băn khoăn không hiểu Internet cáp quang là gì, có ưu điểm gì, và nếu so sánh với cáp ADSL truyền thống thì có những điểm đặc biệt nào. Nếu như các câu hỏi này cũng là mối quan tâm, băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé!
    [​IMG]
    Internet cáp quang là gì?
    Internet ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống sinh hoạt thường ngày cũng như trong công việc, kinh doanh của hầu hết mọi người hiện nay. Việc lắp đặt mạng Internet sử dụng trong gia đình hay tại nơi công sở, văn phòng làm việc cũng vì thế mà ngày càng được nhiều người chú ý hơn.

    Nếu như trước đây, nhắc tới lắp đặt Internet là người ta sẽ nghĩ ngay tới việc lắp mạng ADSL, nhưng theo thời gian, công nghệ dịch vụ viễn thông đã được nâng lên một tầm cao mới, với sự xuất hiện của Internet cáp quang (hay còn gọi là công nghệ mạng FTTH). Vậy Internet cáp quang là gì? Có gì nổi bật hơn so với Internet ADSL hay không?

    Trước hết, rất nhiều người băn khoăn không hiểu Internet cáp quang là gì? Theo các chuyên gia công nghệ, Internet cáp quang có thể hiểu là mạng Internet sử dụng mạng cáp quang, thay cho mạng ADSL truyền thống.
    Đây là dịch vụ truy cập mạng Internet tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang, đem đến cho khách hàng cơ hội sử dụng được đồng thời nhiều dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, bao gồm cả dịch vụ Internet cũng như dịch vụ truyền hình.


    [​IMG]
    Internet cáp quang có nhiều ưu điểm nổi bật
    Đánh giá chất lượng mạng cáp quang của FPT hay các nhà cung cấp khác, người dùng có thể dễ dàng nhận ra, FTTH có tốc độ truy cập Internet cao hơn hẳn tốc độ truy cập mạng trước đây, đường truyền cũng ổn định hơn, không bị lag giật hay có dấu hiệu bị nhiễu loạn.

    Trong quá trình sử dụng, với mạng cáp quang, bạn cũng có thể nâng cấp băng thông một cách đơn giản, dễ dàng mà không cần kéo cáp mới. Với chất liệu bọc bên ngoài đảm bảo chất lượng cùng với cấu tạo hiện tại, cáp quang đảm bảo không bị suy hao tín hiệu bởi thời tiết hay tác động của môi trường vật chất…

    So sánh Internet cáp quang với Internet cáp đồng (cáp ADSL) truyền thống có thể thấy tốc độ tải về và tốc độ up lên của cáp quang hầu như tương đương nhau, trong khi của cáp đồng lại có sự chênh lệch rõ ràng, làm ảnh hưởng không nhỏ tới trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng mạng.
    Cáp quang cũng có tuổi thọ và độ ổn định cao hơn so với cáp đồng, do đó, giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí bảo trì, thay thế cáp, trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, nếu tính về lâu dài, việc đầu tư Internet cáp quang sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn là dịch vụ ADSL.

    Đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cáp quang trong đó, Internet cáp quang FPT được đánh giá cao nhất về chất lượng. Ngoài ra,
    các gói cước mạng Internet cáp quang của FPT tốt nhất cả về giá cả cũng như tốc độ cũng góp phần đem đến cho người dùng rất nhiều sự hài lòng trong quá trình sử dụng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/17

Chia sẻ trang này