Đang tải...

[Spam] Chậm kinh nguyệt 2 tháng có sao không ?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi akzhoan, 18/10/17.

  1. akzhoan

    akzhoan Member

    Tham gia ngày:
    15/8/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    rối loạn kinh nguyệt là vấn đề xảy ra ở phần lớn chị em phụ nữ. Trong Đông y lý do chính của việc hiếm muộn hay hiện tượng vô sinh ở chị em phụ nữ có nguyên nhân chính yếu do vấn đề rối loạn kinh nguyệt gây nên. Chu kỳ kinh có khả năng chậm 3-5 ngày là bình thường nhưng ví như chậm kinh nguyệt 2 tháng thì rất có lẽ sẽ bạn đang gặp phải một vài vấn đề sức khỏe của mình.

    Chậm kinh nguyệt hai tháng có sao không ?

    Chậm kinh nguyệt chỉ cần khoảng dài ảnh hưởng tới nội tiết tố, Do đó rối loạn kinh nguyệt trong nhiều trường hợp sẽ khiến cho da xấu, xạm, nổi mụn nhọt ở vùng lưng và mặt
    Chậm kinh dẫn đến rối loạn nội tiết tố nga ảnh hưởng vào tâm trạng, khiến tâm trang không tha hồ, bi bách khó chịu , mỏi mệt , chán nản trong cuộc sống .

    Bài liên quan :
    - Cơ sở y tế phụ khoa tốt nhất ở TP HCM
    - Những bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em


    Chậm kinh khiến quy trình thụ thai và mang thai phát triển thành khó hơn. bên cạnh đó chậm kinh có lẽ sẽ là đặc điểm của một số bệnh lý phụ khoa dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của chị em phụ nữ.

    [​IMG]

    Chậm kinh nguyệt 2 tháng có lẽ sẽ do bạn bị rối loạn về chức năng sinh lý nhưng cũng có lẽ sẽ là do bệnh lý phụ khoa gây ra dễ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản chính Do đó cần sớm tới địa chỉ uy tín nhằm mục đích là khám rà soát và chữa.

    một vài nguyên nhân dẫn đến chậm kinh 2 tháng :

    nếu bạn có hoạt động quan hệ tình dục thì hiện tượng chậm kinh có khả năng nghĩ ngay tới trường hợp đã mang thai. Mang thai khiến phái yếu bị chậm kinh và mất kinh trong suốt trình tự mang thai sau ấy mới tái tạo lại một chu kỳ kinh nguyệt mới.

    phái yếu tần suất cao căng thẳng, mệt mỏi, sức ép và stress dễ khiến hormone sinh dục bị thay đổi dẫn đến rối loạn gây ra hiện trạng chậm kinh.

    thường xuyên thức khuya, sinh hoạt thất thường, thiếu ngủ hay đổi thay môi trường sống cũng dẫn vào hiện tượng chậm kinh ở chị em.

    viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vòi trứng hay ống dẫn trứng có tín hiệu là chậm kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều ở phụ nữ.
    Việc thường xuyên dùng thuốc tránh thai khẩn cấp dễ gây rối loạn liệu trình rụng trứng do thuốc có tác dụng ngăn sự rụng trứng nhằm mục đích là không có trứng gặp tinh trùng gây ra chậm kinh nguyệt.

    sử dụng những loại chất kích thích gây nghiện như thuốc lá, ma túy, rựu bia ... Cũng dẫn vào hiện trạng chậm chu kỳ kinh và rối loạn kinh nguyệt

    Nhiều chị em phụ nữ do dửng dưng với chu kỳ kinh nguyệt của mình hoặc do có tâm lý e ngại khi đi khám phụ khoa mà thường không được khám và đưa ra cách chữa lúc có hiện tượng chậm kinh nguyệt từ đó dễ dẫn tới bệnh vô sinh sau này và rất khó khăn chữa trị tốn đa số mức giá. do vậy hãy tạo thói quen để ý hơn đến sức khỏe của bản thân, đọc tìm hiểu bổ sung một số kiến thức về phụ khoa là điều cần thiết bổ ích cho mọi phái đẹp.
     

Chia sẻ trang này