Đang tải...

[Spam] điều dưỡng sài gòn hệ cao đẳng tuyển sinh 2018

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi dungdothi, 19/10/17.

  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Các trường Hệ Cao đẳng Điều dưỡng SG xét tuyển những môn nào hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ đam mê và muốn theo đuổi ngành Y
    >>> Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Sài Gòn

    [​IMG]

    Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y chính quy tại Sài Gòn năm 2017
    Các trường Cao đẳng Y Dược SG xét tuyển những tổ hợp môn nào?

    Có thể thấy trong những năm qua, ngành Điều dưỡng nhận được rất nhiều quan tâm từ các bạn trẻ bởi đây là ngành nghề cao quý cũng như có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao.

    Đối với khối ngành sức khỏe hiện nay thì đa số các trường sẽ sử dụng tổ hợp môn khối B00 ( Toán, Hóa, Sinh) hoặc A00(Toán, Lý, Hóa) để xét tuyển. Ngoài ra vẫn có một số trường sử dụng hình thức xét tuyển học bạ trung học phổ thông để tạo thêm cơ hội cho những các em có học lực trung bình khá có thể theo đuổi ước mơ của mình. Một trong những trường đó là Trường Cao đẳng Y Dược SG, hình thức tuyển sinh năm 2017-2018là xét tuyển học bạ bổ túc văn hóa với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT, BTVH quốc gia.


    Học CĐ Điều dưỡng SG phải chọn đúng trường Y

    Việc lựa chọn trường học ngành Điều dưỡng thực sự là vấn đề rất quan trọng để giúp sinh viên ra trường có kiến thức vững chắc cùng kỹ năng tay nghề cao.

    Là một trong số ít trường có bệnh viện riêng tại TP.HCM, các cơ sở đào tạo quy mô cả nước, Trường CĐ Y Dược Sài Gòn hiện nay là địa chỉ uy tín được đông đảo phụ huynh và học sinh lựa chọn.


    Học Ngành Điều dưỡng phải chọn đúng trường Y
    Với chương trình đào tạo chất lượng, mô hình đào tạo Trường học – bệnh viện, sinh viên tại trường sẽ được học tập trong môi trường đào tạo lý thuyết song song với thực hành tại trường cũng như được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các doanh nghiệp dược, công ty phân phối dược phẩm,…


    [​IMG]
    Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị sinh viên hoàn toàn có thể thuyết phục được nhà tuyển dụng và tìm cho mình một công việc ổn định.

    Cần chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển CĐ Điều dưỡng SG như thế nào?

    các em có muốn theo đuổi ngành Điều dưỡng tại trường cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như sau:

    Đơn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn theo mẫu

    02 sơ yếu lí lịch cá nhân có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú
    02 bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa ( đối với các bạn tốt nghiệp trung học phổ thông 2016 trở về trước ) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2017) photo công chứng
    02 Bản học bạ BTVH photo công chứng
    01 bản sao giấy khai sinh
    04 ảnh 3×4 (phía sau ghi đầy đủ thông tin, ảnh chụp không quá 06 tháng)
    Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
    các em sau khi đã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ có thể đăng ký xét tuyển bằng cách chuyển hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp trường để nộp hồ sơ.
     

Chia sẻ trang này