Đang tải...

Đánh giá xe Hyundai Elantra 2017

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi duyhoang2403, 19/10/17.

  1. duyhoang2403

    duyhoang2403 New Member

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    xe hyundai elantra 2016 chưa nóng hàng thì Hyundai tiếp tục tung ra 2017 hyundai elantra, phiên bản mới nhất. Xe có quá nhiều thay đổi từ ngoại thất cho đến nội thất, đẹp hơn, sang hơn, bóng nhoáng hơn.
    Mặc dù thời gian gần đây Hyundai đang tập trung vào thị trường xe sedan hạng sang, hạng trung với Genesis, Sonata, crossover với Tucson hay SUV với SataFe với nhiều thay đổi choáng ngợp. Nhưng cũng rất vui rằng thị trường xe sedan cỡ nhỏ bình dân như hyundai elantra đã không bị Hyundai bỏ rơi, mặt khác Hyundai đã cập nhật quá nhiều đối với hyundai elantra 2017, một tín hiệu đáng mừng.
    Tại thị trường Việt Nam thì hyundai elantra sport không phải là một cái tên mới. Tuy nhiên mẫu xe này và mẫu Avante được đánh giá là 2 mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai.
    Mới đây, phiên bản xe hyundai elantra 2017 cũng vừa mới trình làng với nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ trên xe. Vậy với những thay đổi mới này, liệu rằng Elantra 2017 có giúp Hyundai trở thành hãng xe dẫn đầu phân khúc hạng C hay không?

    Ngoại thất

    [​IMG]

    xe hyundai elantra 2017 được thay đổi khá nhiều về thiết kế ngoại thất. Thế hệ thứ 6 của mẫu xe ăn khách sở hữu kích thước lớn hơn thế hệ cũ với các thông số 4.570 x 1.800 x 1450 mm; chiều dài cơ sở 2.700 mm cùng khoảng sáng gầm xe 150 mm, đem đến một tổng thể rộng rãi hơn.
    Kích thước cơ bản của hyundai elantra 2017 khá tương đồng với Elantra đời tiền nhiệm 2016. Ngoại hình của xe hyundai elantra 2017 đã có quá nhiều khác biệt, lưới tản nhiệt cỡ lớn, rộng mạ chrom với 5 thanh ngang sáng bóng bắt ngang qua.
    Hệ thống đèn pha lồi và đèn sương mù led dọc siêu sáng. Nắp capo gập nổi lồi gân lên như những cơn sóng xô bờ. Mặt sau của xe hyundai elantra 2017 không có gì để nói, vẫn gọn gàng, chắc chắn, sang trọng và không có một chi tiết nào thô kệch.
    Dựa trên cảm hứng “Điêu khắc dòng chảy 2.0, Elantra sở hữu thiết kế hài hòa nhưng cũng không kém phần cá tính và mạnh mẽ. Elantra 2017 tận dụng tối đa phong cách thiết kế dựa trên các mảng khối hình học với cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL, cụm đèn hậu LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe. Lưới tản nhiệt lục giác cũng là điểm nhận diện dễ nhất cho hyundai elantra gls.

    [​IMG]

    Theo thông tin từ Hyundai Thành công, Elantra mới được trang bị hệ thống khung vỏ hoàn toàn mới với hơn 51% thành phần thép cường lực AHSS (Advance High Strength Steel), giúp tăng cường sức chịu lực cũng như đảm bảo độ ổn định. Bên cạnh đó, Elantra 2017 là chiếc xe duy nhất trong phân khúc hiện tại sử dụng thanh chịu lực kép cho cửa sau, đảm bảo độ an toàn tối đa cho hành khách.

    [​IMG]

    Thiết kế khí động học ở thế hệ xe mới được chú trọng khi các chi tiết ngoại thất trên xe cũng được tối ưu để giảm sức cản của không khí: Hốc hút gió đặt dưới thấp cùng lazang hợp kim 17 inch tạo hình khí động học, phần mui xe được vuốt xuống thấp, nắp capo được tạo đường gân hút gió hình chữ V vát dần về sau. 2017 Hyundai elantra cũng là chiếc xe có hệ số cản gió 0,27Cd, thấp nhất trong phân khúc.
    Phần đuôi xe phong cách coupe 4 cửa rõ nét với cột C được kéo dài gần hết phần cốpPhần đuôi xe phong cách coupe 4 cửa rõ nét với cột C được kéo dài gần hết phần cốp
    Công nghệ gắn kết mới của xe hyundai elantra 2017 đã được sử dụng, đó là chất kết dính Aerospace dùng để gắn kết các chi tiết của xe lại hoặc thay thế mối hàn hay ốc vít, giúp xe cứng, chắc, thẩm mỹ hơn. Xe hyundai elantra 2017 có đến 394 điểm sử dụng keo, giúp xe chắc chắn và nhẹ hơn đi rất là nhiều.
    xe hyundai elantra 2017 cũng sử dụng nhiều hơn các cấu trúc thép có độ bền cao, phiên bản nhẹ nhất của Elantra 2017 là 1224 kg và nặng nhất là 1360 kg, rất ấn tượng.
    Xem thêm Thông số kỹ thuật hyundai elantra 2017

    Nội thất

    Bên trong, khoang nội thất của Elantra rộng rãi với nội thất da kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Chức năng sưởi ghế với các lỗ thoát khí nhỏ.
    Nhiều thiết bị, ghế ngồi, vô lăng trên xe được bọc da, ghế ngồi được đục lỗ, trên vô lăng có nhiều nút bấm điều chỉnh như âm thanh, đèn, điều hòa…rất tiện ích. Đặc biệt là khoang hành khách của hyundai elantra 2017 cực rộng rãi, thoải mái.
    Khoang điều khiển được nhấn mạnh bởi màn hình 7 inch hoặc 8 inch đa sắc, các nút bấm không rườm rà, nút nào ra nút đó, dễ hiểu và độc lập.

    [​IMG]

    Trên bảng táp-lô, màn hình 7 inch hỗ trợ các tính năng giải trí trên xe, đặc biệt sở hữu bản đồ dẫn đường chính hãng thửa riêng cho thị trường Việt Nam.
    Điểm đáng kể nữa là trang bị cửa sổ trời ở phiên bản xe mới rộng rãi cũng giúp tăng thêm tính thời trang và cao cấp cho xe.
    hyundai elantra 2017 chính là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc của nó, nếu so với Honda Civic 2016 là ngang ngửa, kẻ tám lạng, người nửa cân. Còn so với Mazda 3, Toyota Corolla thì dường như hai dòng xe này không có cửa. 2017 Hyundai elantra thực sự là kẻ chinh phục khi ra mắt.
    hyundai elantra 2017 đã cải tiến hệ thống treo xoắn chùm phía sau giúp khả năng giảm xóc của xe đã hoàn thiện, và độ ồn trong xe dường như cực kỳ nhỏ. Các vật liệu cách âm được đặt trong bánh xe, khung phụ cách ly tốt hơn, kính chắn gió dày hơn để chống tiếng ồn.

    [​IMG]

    2017 hyundai elantra sở hữu những trang bị cao cấp hàng đầu: Chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa thông minh, điều khiển hành trình Cruise Control, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động…
    Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập tích hợp khử ion cùng cửa gió cho hàng ghế phía sau với khả năng làm mát nhanh và sâu, đem đến không gian dễ chịu cho cả người lái và hành khách. Vô-lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi đảm bảo tính tiện lợi và an toàn khi vận hành.
    Ngoài ra xe còn được trang bị thêm màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống Android Auto ™ & Apple CarPlay ™. Camera chiếu hậu, kiểm soát đèn pha tự động, bánh xe hợp kim 16-inch, tay lái có gắn điều khiển âm thanh. Kiểm soát hành trình, Bluetooth ® điện thoại rảnh tay, gương cảnh báo, mui xe cách điện… Ngoài ra còn cực nhiều tính năng tuyệt vời nữa, nhưng có thể khách hàng cần chi thêm chút tiền để được lắp đặt.
    Xem thêm Ðánh giá chi tiết hyundai elantra 2017 sport

    Tính năng an toàn

    xe hyundai elantra 2017 được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất. Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị cảm biến áp suất lốp. Hệ thống sẽ theo dõi liên tục và thông báo tình trạng áp suất trên 4 bánh xe, đồng thời sẽ có những cảnh báo cho người lái khi có sự thay đổi áp suất lốp có thể gây nguy hiểm cho xe khi vận hành.

    [​IMG]

    Các trang bị khác trên Elantra 2017 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Túi khí; Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Hệ thống cân bằng điện tử ESC; Hệ thống kiểm soát thân xe VSM; Hệ thống chống trộm Immobilizer,…
    Ngoài ra, hyundai elantra 2017 đảm bảo an toàn cho người sử dụng với nhiều trang bị bảo vệ như: 7 túi khí (túi khí rèm và túi khí bên hàng ghế trước, túi khí đầu gối người lái)
    Giá xe cũng là một trong những điểm cạnh tranh của Elantra 2017 so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, Elantra 2017 có giá bán 615 triệu đồng cho phiên bản 1.6MT; 689 triệu đồng cho phiên bản 1.6AT và 739 triệu đồng cho phiên bản động cơ 2.0AT.
    Qua những trang bị trên xe, thì 2017 hyundai elantra trông chẳng khác nào một phiên bản của Sonata thu nhỏ cả. Những dòng xe như Toyota Corolla sẽ không bao giờ có thể tồn tại được nếu các dòng xe như hyundai elantra 2017 ra đời và người người tiêu dùng thông minh hơn.

    [​IMG]
    Xem thêm Ô tô hyundai elantra 2017 có gì mới ???

    Động cơ vận hành

    xe hyundai elantra 2017 sẽ được trang bị tùy chọn ba động cơ. Đầu tiên là động cơ có công suất 147 mã lực 2.0 lít với hộp số 6 cấp tự động, và một động cơ tăng áp turbo 1,4 lít với hộp số 7 cấp, phiên bản động cơ thứ ba sẽ xuất hiện vào tháng 11/2016 tới đây tại SEMA. Hiện tại Hyundai chưa thể đưa ra quá nhiều thông số kỹ thuật trong các phiên bản của xe hyundai elantra 2017, đây là một bí mật, và chúng ta có thể biết trong thời gian nữa.
    2017 hyundai elantra SE sẽ được trang bị 5 ghế ngồi, công suất 147 mã lực, 8,1/6,1 lít 100 km đường thành phố và cao tốc.
    hyundai elantra 2017 Limited sẽ được trang bị 5 ghế ngồi, công suất 147 mã lực, 8,4/6,3 lít 100 km đường thành phố và cao tốc.
    Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống định vị với màn hình cảm ứng 8-inch Infinity ® Premium Audio với 8 loa bao gồm kênh trung tâm và loa siêu trầm Clari-fi ™. Cửa sổ trời trượt, la bàn, kết nối home link từ xa….

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, hyundai elantra 2017 được Hyundai Thành Công phân phối với 2 phiên bản động cơ 1.6 và 2.0. Cụ thể, động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Nhờ một ống nạp đặc biệt, công suất và mô-men xoắn của xe nhanh chóng đạt giá trị cực đại, đem đến hiệu năng vận hành mạnh mẽ cho xe.
    Phiên bản còn lại sử dụng động cơ xăng Gamma II 1.6L có công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 154,5 Nm tại 4.850 vòng/phút, đem đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Ở phiên bản này sẽ có 2 lựa chọn là hộp số tự động 6 cấp áp dụng tỷ số truyền mới và hộp số sàn 6 cấp.
    Xem thêm Các lý do nên mua xe ô tô hyundai elantra mới
     

Chia sẻ trang này