Đang tải...

[Spam] Phẫu thuật nâng ngực sau bao nhiêu lâu thì mềm mại lại tự nhiên?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 19/10/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi thực hiện nâng ngực tôi vẫn cảm thấy ngực mình khá căng cứng và không mềm mại như mong đợi. Vậy bác sĩ cho hỏi, nâng ngực sau bao lâu thì mềm mại tự nhiên?

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục kinh nghiệm làm đẹp của Viện thẩm mỹ Hà Nội. Với thắc mắc sau phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì mềm mại tự nhiên của bạn các bác sĩ của viện thẩm mỹ xin được trả lời như sau.

    Nâng ngực nội soi là lựa chọn tối ưu giúp cải thiện vòng 1

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi là lựa chọn tối ưu giúp cải thiện vòng 1
    Phương pháp nâng ngực nội soi giúp bạn sở hữu vòng 1 như mơ bằng cách sử dụng sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi để tiến hành đưa túi độn vào trong khoang ngực một cách chính xác. Vì có đầu camera siêu nét ở đầu thiết bị nên các thao tác tiến hành phẫu thuật nâng ngực diễn ra hạn cẩn thận, tỉ mỉ và hạn chế tối đa xâm lấn đến vùng lân cận.

    Thông thường, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ có cảm giác hơi đau và sưng nhẹ trong vài ngày đầu. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi đây là hiện tượng bình thường. Từ tuần thứ 3 trở đi, bạn nên kết hợp các động tác massage vùng ngực theo hướng dẫn của bác sĩ để cơ thể thích nghi với túi độn giúp ngực mềm mại tự nhiên.

    Những lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực là gì?

    Sau phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ thẩm mỹ khuyên bạn cần chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt để ngực nhanh chóng hồi phục.

    • Kiêng ăn thực phẩm có khả năng gây viêm nhiễm, sưng tấy hoặc mưng mủ vết thương.
    • Nên mặc áo định hình trong tháng đầu tiên để có được form ngực chuẩn.
    • Tiến hành massage ngực theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ.
    • Uống thuốc và tái khám đúng theo lịch của bác sĩ.
    Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ ngực uy tín để có được một bầu ngực đẹp

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên và an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Thắc mắc sau nâng ngực bao lâu thì mềm mại tự nhiên còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ bạn lựa chọn nâng ngực. Việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa những rủi ro. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ phẫu thuật ngực để có được kết quả như mong muốn.

    Hiện nay, Viện thẩm mỹ Hà Nội là một trong số các địa chỉ tin cậy được nhiều chị em chọn lựa. Đến với Viện thẩm mỹ bạn sẽ được tiến hành nâng ngực bởi đội ngũ các bác sĩ đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, Viện thẩm mỹ Hà Nội cũng là một trong số những cơ sở đi tiên phong trong việc đưa chất liệu túi độn cao cấp về các túi độn ngực đến với phái đẹp.

    Như vậy trên đây là giải đáp cho thắc mắc sau phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì mềm mại tự nhiên. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ 0949773555 hoặc đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu.

     

Chia sẻ trang này