Đang tải...

[Spam] Ung thư tuyến nước bọt có chữa được không?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi dungdothi, 14/12/17.

  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    những mẹo dân gian điều trị viêm họng tôi đã từng thử

    Từ xưa, ông cha ta đã biết sử dụng Các loại thực phẩm, cây cỏ, thảo dược thiên nhiên để điều trị nhiều loại bệnh, trong đó cóbệnh lý viêm họng. Đến ngày nay, những vị thuốc, phương thuốc ấy vẫn được lưu truyền và được chúng ta áp dụng rộng rãi bởi hiệu quả mà nó mang lại. chính vì vậy, tôi cũng sử dụng Các phương thuốc dân gian này với mong muốn xua tan căn bệnh viêm họng của 2 mẹ con.Đây là những bí quyết được rất các người áp dụng bởi lợi ích và sự an toàn khi áp dụng.
    Xem thêm: viêm amidan ăn gì? (http://bit.ly/2ABbc1b)

    [​IMG]
    Dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư tuyến nước bọt
    trị viêm họng với tỏi

    phương thuốc đầu tiên mà tôi áp dụng trị viêm họng cho 2 mẹ con đó là bài thuốc với tỏi. thành phần trong tỏi có chứa nhiều chất được xem như là kháng sinh tự nhiên có lợi ích diệt khuẩn rất tốt, việc dùng tỏi chữa sẽ không tác động đến sức khỏe.
    để áp dụng phương thuốc này, Tôi lấytầm 4-5 nhánh tỏi, sau đó đem giã nhỏ sau đó hòa với một ly sữa nóng để hãm trongtầm 10 phút sau đó lọc bỏ bã lấy nước uống. Mỗi ngày tôi uống khoảng 2 ly sữa tỏi nóng này vừa giúp dịu họng, lại khử khuẩn tốt. Làm liên tục hằng ngàyliệu trình] 1 tuần thì tôi cũng thấy bệnh giảm một cách đáng kể. Nhưng sau đó bài thuốc này cũng không giúp điều trị viêm họng triệt để, tôi lại phải tìm và áp dụng bài thuốc chanh ngâm với mật ong.

    Chanh ngâm mật ong trị viêm họng

    Mật ong thường được biết đến với công dụng diệt khuẩn khá tốt, đồng thời còn giúp dịu họng, giảm cơn đau. Kết hợp với chanh sẽ tạo nên công thức trị viêm họng vô cùng hiệu quả.

    cách làmbài thuốc này cũng khá đơn giản. Tôi chuẩn bị 1 quả chanh sau đó cắt thành từng lát mỏng, sau đó tôi chotầm 2 thìa mật ong vào và để ngâm khoảng 1 ngày thì lấy ra ngậm. Ngậm từng lát chanh liên tục như vậy sẽ làm bệnh nhanh chóng biến mất. Còn bài thuốc cho con thì tôi hấp quất với mật ong và chắt nước cho con uống. Tuy nhiên phương thuốc này mang lại lợi ích hơi lâu và cũng không chữa trị khỏi hoàn toàn bệnh.

    Bên cạnh hai bài thuốc dân gian trên thì tôi cũng được giới thiệu và sử dụng thêm một số bí quyết trị viêm họng khác như:

    Nước muối ấm

    Dùng nước muối ấm trị viêm họng - bệnh lý hầu họng (http://benhhetieuhoa.com/hau-hong), đây cũng là một cách thông dụng và cũng là mẹo trị viêm họng tại nhà tương đối tốt. Muối có tác dụng hút nước ra từ màng tế bào có hiệu quả giảm sưng viêm hạn chế cơn đau.

    hằng ngàytôi dùng muối ăn pha loãng với nước sôi để nguội dùng để xúc miệng 2 lần sáng và tối. Thực hiện liên tục hàng ngày cũng thấy công dụng hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

    Rượu dấm táo

    sau đó bài thuốc với rượu dấm táo. Theo kinh nghiệm dân gian truyền lại người ta thấy rằng rượu dấm táo có công dụng làm giảm rát cổ khá hiệu quả. Giúp giảm đau nhanh chóng cơn đau do viêm họnggây nên.

    Chỉ cần trộn một muỗng canh dấm táo vào một ly nước sôi để nguội, dùng nước này súc miệng và nuốt sẽ giúp giải tỏa nhanh những cơn đau do bệnh gây ra. Làm liên tục ngày 2 lần để đẩy lùi bệnh.

    Gừng nguyên liệu trị viêm họng hiệu quả

    Và mẹo dân gian cuối cùng mà tôi sử dụng để điều trị viêm họng đó chính là phương thuốc với gừng. bài thuốc với gừng cũng là một trong những bài thuốc được giới thiệu nhiều. Gừng có rất các công dụng trong đời sống chúng ta, ngoài việc được dùng làm gia vị thực phẩm ra thì gừng còn là một vị thuốc Đông y điều trị khá các bệnh. Trong đó có bệnh viêm họng là một trong những công dụng được áp dụng các ở nước ta. Có thể dùng trà gừng trị viêm họng đơn giản.
    Pha một ly trà gừng với nước ấm, thêm vào đó 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, khuấy đều sau đó uống, nên uống từng ngụm một sẽ thấy được tác dụng làm dịu cơn đau ở họng lợi ích.
    Phòng bệnh ung thư tuyến nước bọt (http://bit.ly/2BmEvl3)

    [​IMG]

    Bệnh nhân có biểu hiện sưng góc hàm
    Những phương thuốc Tôi kể trên chính là một số mẹo chữa viêm họng tại nhà mà tôi đã từng áp dụng để điều trị cho 2 mẹ con và đây cũng là phương pháp trị được rất các bệnh nhân viêm họng áp dụng mang lại tác dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng Các phương pháp này vào trị thì xin lưu ý với Các bạn rằng việc áp dụng những mẹo dân gian này sẽ không có lợi ích nhanh chóng giống như việc áp dụng thuốc Tây y, Vì vậy những bạn cần kiên trì áp dụng theo đúng hướng dẫn thực hiện kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để sớm khỏi bệnh.

    Và trong một số trường hợp cơ địa sẽ không đáp ứng những nhữngh trên hoặc bệnh ở mức độ nặng như viêm họng dai dẳng lâu ngày,viêm họng mãn tính, viêm họng hạt,… thì tác dụng điều trị mà những bí quyết này mang lại không cao. Quan trọng hơn là sử dụng cách này thì bệnh sẽ không thể khỏi hẳn hoàn toàn được mà vẫn có thể tái phát lại bất kỳ lúc nào Các phương thuốc dân gian này qua thực tế chữa trị thì tôi nghĩ chỉ nên dùng để hỗ trợ trị viêm họng mà thôi.
     

Chia sẻ trang này