Đang tải...

[Cần bán] Tham khảo: Giá Samsung Galaxy S8 bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi hoangquanlaij, 18/7/18.

  1. hoangquanlaij

    hoangquanlaij New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/18
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mức chi phí mà bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 là bao nhiêu tiền.
    Chi phí hợp lý nhất để sở hữu Galaxy S8
    Cập nhật samsung galaxy s8 bao nhiêu tiền thì sản phẩm trên thị trường có giá thấp nhất là 12,290,000 và cao nhất là 15,990,000.

    >>> http://yeutronven.com/top-6-diem-noi-bat-samsung-galaxy-s9/

    Đánh giá về Thiết kế

    Samsung galaxy S8 vẫn đi theo lối mòn thiết kế cũ của người anh em tiền nhiệm Galaxy S7 với thiết kế từ chất liệu nhôm, kính, tạo nên sự sang trọng đẳng cấp. Khung viền bao quanh thân máy được gia công rất tỉ mỉ, cứng cáp giúp giữa chặt 2 mặt kính phía trước và sau. Cả 2 sản phẩm đều dùng tấm nền Super AMOLED và độ phân giải 2K vô cùng sắc nét, tỷ lệ màn hình là 18,5:9.

    Duy chỉ có điểm khác biệt giữa phần thiết kế của 2 phiên bản này đó là Samsung đã lược bỏ đi nút Home vật lý trên Galaxy S7 và thay vào đó là nút Home cảm ứng trên Galaxy S8. Các phần phím cứng khác cũng được tinh giảm à thiết kế gọn hơn giúp mặt trước của máy gọn gàng hơn. Ở mặt sau của máy vẫn là hệ thống camera chính cùng dèn Flash LED hỗ trọ và bộ cảm biến vân tay.

    Cấu hình

    Hiệu năng của Samsung Galaxy S8 khá ấn tượng với việc sử dụng chip xử lý Snapdragon 835 ( hoặc Exynos 8895 - Tùy vào từng phiên bản tại một số nước khác nhau). Dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD có thể nâng cấp lên 256GB, máy chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat khi xuất xưởng.

    Phiên bản Samsung Galaxy S8 xách tay Hàn Quốc có một điểm khác biệt so với các phiên bản chính hãng tại nước ta đó là: Hệ thống RAM sử dụng là 6GB, bộ nhớ trong 128GB, bộ vi xử lý Exynos 8895. Đến đây chúng ta có thể giải thích được vì sao phần đông người sử dụng yêu thích dùng các phiên bản xách tay hơn các phiên bản chính hãng rồi chứ.

    >>> http://yeutronven.com/cach-test-dien-thoai-lg-v20/

    Đánh giá về Camera

    Camera trên Samsung Galaxy S8 đã được thiết kế không còn lồi như trên phiên bản Galaxy S7 nữa. Mà đã được thay đổi giúp máy trộng gọn gàng và cao cấp hơn rất nhiều. Về thông số, camera chính của máy có độ phân giải là 12MP, khẩu độ lớn f/1.7, tích hợp chế độ chống rung quang học cao cấp OIS. Trong khi camera trước của Samsung Galaxy S8 là 8MP với khẩu độ f/1.7.

    Chúng tôi cũng xin giải thích thêm về hệ số Megapixel trên camera cho mọi người có thể hiểu được rõ hơn. Nếu bạn đang nghĩ các thông số của megapixel trên camera quyết định đến chất lượng hình ảnh đẹp hay xấu thì điều này hoàn toàn là không chính xác nhé. Bởi để có được một bức ảnh đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như: Kích thước điểm ảnh, khẩu độ, chất lượng ống kính,….

    Đánh giá về trợ lý ảo Bixby

    Samsung Galaxy S8 chạy hoạt động trên nền tảng Android 7, giao diện TouchWiz, đã lược bỏ đi những ứng dụng rườm rà từ Samsung, trông máy “sạch sẽ” và dễ dùng hơn. Song song đó, trở lý ảo Bixby đang là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng, từ camera, lịch hẹn hay đưa ra các gợi ý, nhắc nhở. Người dùng dễ dàng truy cập vào tính năng này bằng phím cứng bên dưới cụm tăng/giảm âm lượng.



    Nguồn: http://yeutronven.com/dien-thoai-samsung-galaxy-s8-bao-nhieu-tien/
     

Chia sẻ trang này