Đang tải...

[Quảng cáo] Ăn chay liệu có đáp ứng đủ yêu cầu dinh dưỡng của quân đội

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 13/12/18.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Trước kia, đã từng có những nghi ngờ dấy lên rằng các bữa ăn chay thông thường sẽ không thể đáp ứng đủ yêu cầu về dinh dưỡng cho các quân nhân. Chính vì thế, rất nhiều các đề xuất về đưa đồ chay vào thực đơn bổ sung trong quân ngũ đã bị bác bỏ. Vào năm 2015, Bộ trưởng Quốc phòng Phần Lan nghi ngờ rằng “súp đậu lăng và súp lơ” sẽ cung cấp đủ năng lượng và protein cho các binh sĩ của mình. Nhưng theo một nghiên cứu mới nhất đã chứng minh điều ngược lại. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.



    [​IMG]

    Đồ chay và nhu cầu về dinh dưỡng đối với quân nhân

    Một nghiên cứu được thực hiện bởi Lực lượng Quốc phòng Phần Lan đã phát hiện ra rằng các bữa ăn chay được phục vụ bởi dịch vụ Leijona Catering tại các trại chăn nuôi của Phần Lan đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu dinh dưỡng cần thiết của quân đội. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???


    “Lượng năng lượng hàng ngày trong các bữa ăn của các đơn vị đồn trú thường phái đáp ứng đủ 3.300 đến 3.400 calo / người, theo các tiêu chuẩn do đơn vị quản lý thực phẩm và dinh dưỡng quốc phòng cho biết”, nghiên cứu cho biết.



    Trong số những thứ khác, nghiên cứu cũng đề cập rằng Lực lượng Quốc phòng sẽ theo dõi ảnh hưởng của những thay đổi chế độ ăn uống và cung cấp cho công ty cung cấp thông tin phản hồi dựa trên báo cáo.

    Quân đội Phần Lan đề cập trong báo cáo rằng vấn đề về đồ chay đã được đưa ra đối vớicác đồn điền của họ kể từ năm 2016, kèm theo nỗ lực để tăng số lượng rau bao gồm trong bữa trưa và bữa tối thông thường. Nhưng tất cả đều bị bắt bỏ.

    Khái niệm về “ngày ăn chay”bắt nguồn từ một sáng kiến tới từ các ủy ban hội đồng đã được gửi đến Leijona Catering vào tháng 10 năm 2017. Đề xuất cho rằng các căng tin đồn trú nên bắt đầu phục vụ ‘ít nhất một bữa ăn chay một tuần'”, nghiên cứu cho biết.


    Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống
     

Chia sẻ trang này