Đang tải...

[Spam] 82x collagen có tốt không? Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn

Thảo luận trong 'BỆNH THƯỜNG GẶP / CÁCH PHÒNG CHỐNG' bắt đầu bởi trunghieu120695, 21/12/18.

  1. trunghieu120695

    trunghieu120695 New Member

    Tham gia ngày:
    12/9/17
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Review collagen 82x là một sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa được nhắc đến rất nhiều. Vì thế cùng tìm hiểu về dòng collagen cao cấp đến từ Nhật này để trả lời cho thắc mắc placenta 82x có tốt không. Cũng như lắng nghe những review về 82x collagen dưới góc nhìn của khách hàng và các chuyên gia đầu ngành. Để có thể đưa ra những nhận định chính xác nhất về super collagen nhé.
    ĐÁNH GIÁ COLLAGEN 82X CÓ TỐT KHÔNG?
    Nước uống collagen chống lão hóa Collagen 82x có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm được chiết xuất từ hơn 82 loại thực vật giàu vitamin, chất khoáng cũng như amino acid. Với nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da.

    82x collagen có tốt không? Sản phẩm được nhiều chị em lựa chọn

    Collagen 82x placenta của Nhật và những thông tin cơ bản
    Dưới đây là những Review về thành phần, quy cách đóng gói, cách dùng và collagen 82x giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo.
    REVIEW COLLAGEN 82X CỦA NHẬT
    TIÊU CHÍ THÔNG TIN
    Thành phần Peptipe từ cá (chứa gelatin), chiết xuất thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, vừg, đậu nành, hạt điều), chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất sụn cá mập (chứa chondroitin sulfate), Tơ thuỷ phân, Chiết xuất hạt sơn trà, Sữa ong chúa, Elastin thuỷ phân/acidulant, Hương liệu, Glucosamine, Magieclorua, Chất tạo ngọt (acesulfame potassium, stevia, sucralose), Vitamin E, chất bảo quản (sodium benzoate), Acid hyalyronic, Vitamin B2, B6, B1, Vitamin D.
    Quy cách Chai 500g + 7,5% (tương đương 500 ml)
    Cách dùng Uống 25g (25ml) mỗi ngày, vui lòng để lạnh, lắc đều trước khi uống. Bạn có thể uống Collagen 82x vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Nên sử dụng theo đúng liệu trình uống 3 tháng liên tiếp rồi dừng 1 tháng sau đó mới tiếp tục uống. Để cơ thể có thể tự tạo collagen tự nhiên mà không phải phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc
    Công dụng nước uống 82x collagen Japan
    Nước uống placenta 82x là sản phẩm không chỉ giúp làm đẹp da, nâng cơ trẻ hóa mà đây còn là sản phẩm thực sự đa tác dụng.
    – Đối với làn da: Giúp da phục hồi các hiện tượng lão hóa một cách nhanh chóng như các nếp nhăn, nám da… Giúp da căng mịn, săn chắc và mịn màng
    – Đối với tóc: Sản phẩm này giúp tóc giảm gãy dụng một cách hiệu quả. Ngoài ra chúng còn hỗ trợ giúp mái tóc luôn bóng mượt khỏe mạnh.
    – Tác dụng của 82x collagen placenta đối với mắt: Sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị cũng như làm giảm nguy cơ bị đục thủy tinh thể do lão hóa
    – Chống lão hóa xương, giảm các triệu chứng thoái hóa khớp hiệu quả.
    – Tăng cường khả năng sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể
    – Tiêu diệt các tế bào tự do gây hại và ức chế sắc tố melanin, chống oxy hóa hiệu quả
    Những công dụng của nước uống placenta 82x đều đã được kiểm chứng
    Lưu ý khi sử dụng và bảo quản collagen x82
    – Tuổi 30 là độ tuổi da bị lão hóa dễ nhận thấy nhất. Nhưng làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa từ sớm hơn. Vì vậy các chuyên gia khuyên dùng collagen từ năm 25 tuổi.
    – Cần bổ sung các thực phẩm tốt cho da như : Đậu tương, cà chua, các loại rau sẫm màu. Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình dùng collagen 82x phục hồi da.
    – Bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời
    – Sau khi mở hôp phải bảo quản trong tủ lạnh
    – Ngưng sử dụng nếu xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào
    Collagen 82x giá bao nhiêu trên thị trường?
    Giá của các sản phẩm collagen 82x của Nhật tại mỗi thời điểm và đại lí đều có sự chênh lệch. Vì thế giá các sản phẩm chúng tôi cung cấp bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo. Các bạn nên tìm hiểu kỹ hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.
    GIÁ COLLAGEN 82X LÀ BAO NHIÊU
    82x super collagen 450.000mg (loại 500ml) 2,500,000 ₫
    Nước uống 82X Sakura Collagen 2,250,000 ₫
    Nước uống 82X Sakura Placenta 2,800,000 ₫
    COLLAGEN 82X REVIEW VỀ CHẤT LƯỢNG TRÊN WEBTRETHO
    Với những thông tin trên một phần nào bạn đã tự trả lời cho mình thắc mắc Collagen 82x có tốt không. Nhưng để khẳng định cho điều đó chúng ta hãy cùng khám phá những nhận xét collagen 82x review từ khách hàng về sản phẩm này nhé.
    Mặc dù tùy vào cơ địa của từng người sẽ có độ hiệu quả khác nhau, nhưng những ghi nhận đều cho thấy mức độ hài lòng cao. Không có những phàn nàn về tác dụng phụ của placenta 82x trong và sau quá trình sử dụng.

    82X collagen review từ khách hàngReview của khách hàng sau khi sử dụng Collagen 82x của Nhật
    Bạn Lan Hương – Ninh Bình có chia sẻ:
    “ Mình cũng mới được giới thiệu rồi mua cho sử dụng loại 82x placenta này trong khoảng gần 2 tuần nay. Nói chung được cái dễ uống không giống như nhiều loại khác uống vài lần không sao uống nhiều chút là thấy ghê ghê. Dùng một thời gian thế khá ổn da có vẻ mềm hơn mấy cái vết nám mờ đi chút chút chắc phải mua thêm về dùng thôi”.
    Bạn Thanh Nga – Hà Nội:
    “Sau sinh mình bị xuất hiện nám, chữa đông chữa tây nhưng chỉ đỡ một thời gian rồi nám lại đậm lại. Sau khi uống collagen 82x của nhật kết hợp với điều trị bên ngoài, các vết nám mờ hơn hẳn. Đúng là sản phẩm của Nhật có khác.”
    Chị Ngọc Anh – Gia Lâm
    “Vừa công việc vừa bận rộn việc gia đình nên 3 năm nay da tôi xấu đi trông thấy so với thời trẻ. Cô bạn giới thiệu collagen 82x, tôi mới uống thử 2 tuần, thế mà nâng cơ trẻ hóa da đã sáng lên hơn, tác dụng nhanh quá.”
    Collagen 82x có tốt không dưới góc nhìn của chuyên gia
    Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang: “Collagen là một trong những protein quan trọng nhất đối với cơ thể. Nó là thành phần chính của da, xương, máu, răng, móng, tóc và các nội tạng. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng Collagen chưa đúng cách nên không hiệu quả. Các chuyên gia khuyên dùng viên uống hay mỹ phẩm chứa Collagen cần có chỉ định, nếu tùy tiện có thể vô tác dụng, thậm chí nổi mụn, dị ứng.”
    Phân tích thêm về Collagen, tiến sĩ Nguyễn Hoàng Anh, Phó giám đốc Trung tâm Quốc gia về Thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc, cho biết: “Collagen là thần dược tái tạo sắc đẹp nhưng bổ sung cung cấp collagen nhân tạo bằng đường uống hoặc đưa trực tiếp tới vị trí cần bổ sung thì cần chú ý một số yếu tố. Cần hiểu rõ rằng sản phẩm nhân tạo không thể giống như của cơ thể bạn nên nó sẽ có yếu tố đào thải hoặc không thích ứng. Vì vậy khi dùng cần chú ý tới: Chỉ định, chống chỉ định, liều lượng, nguồn gốc của sản phẩm, sự kết hợp với các thành phần khác như thế nào. Vì một sản phẩm thường không chỉ có Collagen mà còn kết hợp với các hoạt chất khác
     

Chia sẻ trang này