Đang tải...

[Chia sẻ] Cách phân biệt trầm hương giả và thật , thiên nhiên

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi tranoanh89, 3/10/16.

  1. tranoanh89

    tranoanh89 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY TNHH MTV ĐỒ GỖ THANH NHÀN

    Địa chỉ: 207 Phạm Văn Đồng, KP.3 – Hòa Thành – Tây Ninh
    Website: gothanhnhan.com

    Điện thoại: 066.3842718 – 066.850 3399

    Fax: 0663.844331

    Email: ctygo_thanhnhantn@yahoo.com

    *********

    CỬA HÀNG THANH NHÀN 2

    Địa chỉ: 371 Lạc Long Quân, Hiệp An, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 066.3838406

    CỬA HÀNG THANH NHÀN 3

    Địa chỉ: 29 QL22, Thanh Bình, TT Gò Dầu, Tây Ninh

    Điện thoại: 066.3522066

    CỬA HÀNG THANH NHÀN 4
    Địa chỉ: 248 Phạm Văn Đồng – KP3 – Hoà Thành – Tây Ninh
    Điện thoại: 0663. 837 272


    Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh đồ Gỗ Nội Thất cao cấp bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp như: bàn ghế gỗ, tủ gỗ, salon gỗ, tủ thờ, khánh thờ, tủ áo, kê tivi, giường, tủ ông Địa và các sản phẩm trang trí nội thất gỗ khác.

    Danh mục sản phẩm của chúng tôi thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất, từ sự trở lại của phong cách cổ điển đến sự bùng nổ của trào lưu hiện đại. Vì là hàng công ty sản xuất nên đảm bảo luôn hàng đầy đủ, mẫu mã đa dạng, thiết kết sang trọng, giá cả cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường.

    Sản phẩm của Thanh Nhàn được sản xuất tại chính cơ sở sản xuất của Thanh Nhàn bởi những nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm nhằm đem ra những sản phẩm chất lượng nhất

    Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguyên liệu gỗ đã qua công đoạn tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt với chất lượng tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, luôn luôn học hỏi để nâng cao trình độ. Đội ngũ công nhân lành nghề với bề dày kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cao của khách hàng. Đảm bảo độ bền vượt trội, khách hàng yên tâm và thỏa mãn với những sản phẩm đi cùng năm tháng

    Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh công ty Thanh Nhàn còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, xác lập kỷ lục Việt Nam,.. được nhiều bằng khen tiêu biểu.
    Đó cũng là động lực để công ty Thanh Nhàn cố gắng hơn nữa đưa công ty ngày một lớn mạnh hơn.

    Cách phân biệt trầm hương giả và thật , thiên nhiên

    Trầm hương giả Được làm từ gỗ cây gió bầu hoặc các loại gỗ khác tẩm hóa chất mùi trầm hương bên vỏ ngoài của hạt vòng, ngửi cũng thơm mùi trầm nhưng nhẹ và xốp hơn.

    Giá thành bán trên thị trường là 500.000 – 1.000.000đ hoặc cao hơn (tuy nhiên giá trị thật chỉ có…20 ngàn)

    Trầm hương nhân tạo Được cấy trồng lâu năm từ cây dó bầu hương (loại cây tạo trầm trong thiên nhiên). Cây dó bầu từ lúc trồng đến khi có thể khoan lỗ cấy trầm phải mất 10 năm. Sau khi cấy trầm mất khoảng 5 năm nữa mới có thể tạo trầm, nhưng không phải cây nào sau khi cấy đều tạo trầm, tỷ lệ thành công tương đối thấp. Vì thế, trầm nhân tạo cũng rất quý và giá thành khá cao.

    Cũng do cách tạo ra, nên trầm nhân tạo có mùi thơm, cân nặng không kém trầm tự nhiên là bao, giữ mùi bền lâu và cũng rất tốt cho sức khỏe.

    Trầm hương thiên nhiên Trầm hương tự nhiên có giá cao hơn rất rất nhiều so với trầm hương nhân tạo và có hàm lượng tinh dầu cao hơn trầm nhân tạo. Được khai thác, tìm thấy trong thiên nhiên hoang dã. Chất dầu càng nhiều, càng nặng thì càng quý hiếm, giá thành một vòng tay chìm nước thậm chí lên đến 600-800 triệu đồng, vô cùng quý hiếm
     

Chia sẻ trang này