Đang tải...

[Spam] các trải nghiệm tự hào khi là người học trường Y

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 3/12/18.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    các trải nghiệm tự hào khi là người học trường Y
    Dù học hành vất vả song thí sinh trường Y lại có những trải nghiệm siêu đáng tự hào mà ko phải học viên trường nào cũng đem được.
    [​IMG]
    Được biết tới là quanh năm chỉ đem học và thi, thế nhưng người học khi theo ngành Y Dược vẫn mang những lý do để tự hào vì các gì mình đang theo đuổi.
    Biết thêm chi tiết:thời gian đào tạo văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng tphcm
    Mỗi buổi học là 1 sứ mệnh của học viên Ngành Y
    thầy thuốc Dương Trường Giang, giáo viên CĐ Điều dưỡng Thành phố hồ chí minh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, sinh viên Nghề Y đem trong mình sứ mạng cao cả là chữa bệnh cứu người, đó cũng là động lực để mỗi người học chăm chỉ học tập và nghiên cứu giúp. Cuộc sống của thí sinh Ngành Y chủ yếu hèn xoay quanh giảng đường, Nhà thuốc, Trạm y tế. Từ năm 3 trở đi, sinh viên những trường khác hoàn toàn có thể đi thực tập ở doanh nghiệp ko kể thì thời khóa biểu của học viên Y là sáng sủa đi lâm sàng, chiều học lý thuyết, tối lại đi trực Trạm y tế.
    Xem thêm:thoi gian dao tao lien thong cao dang duoc tphcm
    Với việc dành bao la thời gian cho học tập và nghiên cứu giúp, học viên Nghề Y Dược hoàn toàn có thể tự hào về sự siêng năng, năng lực tập trung cũng như phương pháp xếp đặt thời hạn biểu hợp lý để hoàn toàn có thể cân bằng những công việc trong cuộc sống.
    Xem thêm:tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng tphcm
     

Chia sẻ trang này