Đang tải...

[Cần bán] Cách thức lựa chọn kệ để hàng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Quynhnguyen, 6/12/18.

  1. Quynhnguyen

    Quynhnguyen Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cách thức lựa chọn kệ để hàng tại Đống Đa cho từng công ty buôn bán

    – Đối với công ty hàng hóa tải trọng nhẹ

    + Các nhà doanh nghiệp đang buôn bán mặt hàng nhỏ, tải trọng nhẹ có thể sử dụng mẫu kệ để hàng đa năng tại Đống Đa như kệ sắt lắp ghép, kệ sắt V lỗ. Sản phẩm chịu được tải trọng từ 50 – 300kg/1 tầng.

    [​IMG]

    + kích thước sản phẩm thông thường:

    Chiều dài sàn tôn: 80cm, 90cm, 100cm, 120cm, 150cm. Phía dưới các sàn tôn đều có gân tăng cứng để trợ lực tùy vào chiều dài và rộng mà số lượng gân tăng cứng là khác nhau.

    Chiều rộng sàn tôn: 20cm, 30cm, 40cm,50cm và 60cm. Đối với chiều bao la hơn người ta thường dùng 2 bộ kệ đơn gép lại để tạo nên khổ bát ngát hơn nhưng vẫn đảm bảo tải trọng.

    Chiều cao sàn tôn: 100cm, 120cm, 150cm, 180cm, 200cm.

    => kích cỡ có thể biến thành theo yêu cầu của từng người sử dụng cũng như diện tích cửa hàng, nhà kho. Mẫu kệ nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp nên vô cùng yêu thích lắp đặt cho việc trưng bày sản phẩm, để tài liệu, hồ sơ trong công ty , bệnh viện, thư viện, hay các nhà kho thực phẩm, mặt hàng nhỏ,…

    – Đối với doanh nghiệp hàng hóa tải trọng vừa – nặng

    + Với những mặt hàng tải trọng vừa, người ứng dụng có thể ứng dụng ngay mẫu sản phẩm kệ trung tải tại Đống Đa ( hay còn gọi kệ hạng trung). Mẫu kệ này có tải trọng chịu lực từ 500 – 1000kg/ một tầng phải vô cùng ưa thích cho việc đựng hàng tại các nhà kho quy mô vừa.

    + Riêng với những loại hàng có tải trọng nặng hơn từ 1000 – 3000kg/ một tầng bạn bắt buộc dùng ngay mẫu kệ để hàng hạng nặng. Kệ đảm bảo được độ chịu lực và độ an toàn cho người sử dụng . Mẫu kệ này cực kỳ phù hợp cho những nhà kho công nghiệp lớn , nhà xưởng, cảng. Hệ thống kệ này phù hơp tốt lúc có nhu cầu yêu cầu kỹ năng tiếp cận nhanh các pallet cất hàng nhưng không bắt buộc bắt buộc di chuyển các pallet đựng hàng khác.

    + kích thước của kệ trung tải – hạng nặng:

    Kệ sắt để pallet có chiều dài từ 1150mm ÷ 3600mm (tải trọng giảm dần theo chiều dài).

    Chiều cao của kệ có thể lên đến 11m.

    Tải trọng và kích cỡ của kệ để hàng linh hoạt có thể đổi thành theo đòi hỏi . Chính vậy quý khách sẽ có nhiều sự chọn hơn để tìm được mẫu kệ để hàng đa năng tin dùng với nhu cầu và không gian của mình.

    Từ tải trọng người sử dụng đòi hỏi , doanh nghiệp cơ khí 3S sẽ đưa ra bản tạo ra phù hơp và đúng như ý muốn để đảm bảo chắc chắn an toàn và độ bền của giá kệ. Về kích thươc chúng tôi đáp ứng được nói chung các đòi hỏi của mọi người , khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách và đưa ra bản vẽ tạo ra đáp ứng với nhằm để dùng của từng khách hàng .

    quý khách đang có nhu cầu dùng kệ để hàng tại Đống Đa hay có nhu cầu làm đại lý của 3S. Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi. 3S sẽ tư vấn cụ thể nhất về các sản phẩm và báo giá phù hợp khi người ứng dụng mua lẻ cũng như mua sỉ. Đặc điểm hơn, những nhà kho lớn cần thi công hệ thống giá kệ để hàng chúng tôi có thể di chuyển đến vị trí để khảo sát lúc khách hàng yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này