Đang tải...

[Quảng cáo] Cận cảnh laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga màn hình OLED

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi khongnga, 30/8/16.

  1. khongnga

    khongnga New Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Bán laptop nhập khẩu từ Mỹ - govnn.vn
    Nơi ở:
    Ngõ 546 Trần Cung, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    Web:
    Lenovo ThinkPad X1 Yoga được bề ngoài 1 bí quyết hoàn hảo có đa số các công dụng nổi bật để đem đến cho các bạn sự dễ chịu nhất. đặc biệt ThinkPad X1 Yoga còn được có màn hình OLED.

    đa số các hãng sản xuất laptop như Dell, HP, Toshiba hay Lenovo đều đã có các thể nghiệm có các bề ngoài lật, gấp, xoay để tạo ra cho các bạn 1 cái laptop ấn tượng cho các bạn.

    Lenovo ThinkPad X1 Yoga có màn hình OLED ấn tượng
    gần đây, Lenovo đã tạo ra 1 biến thể trên phiên bản Yoga của mình có các kích tấc màn hình khác biệt, màu dung nhan khác biệt và 1 bản lề watchband bắt mắt. Lenovo ThinkPad X1 Yoga có các điểm mạnh nổi bật nhất của cái ThinkPad và đính vào ấy là 1 bàn phím hợp lý có các nút phím lớn và nhạy.

    khi bạn xoay bản lề của Lenovo ThinkPad X1 Yoga để phát triển thành 1 cái tablet thì bàn phím của máy sẽ như có thể tự thu vào, nhưng trong thực tại, các cạnh bề ngoài của khay bàn phím khiến tăng một chút để tạo ra cảm giác bằng phẳng hơn. Đây là 1 luôn thể ích hợp lý mà hầu như chơi có ở các cái laptop 2 trong 1 khác.

    [​IMG]

    laptop 2 trong 1 Lenovo ThinkPad X1 Yoga

    Mô hình mới nhất ThinkPad X1 Yoga được bề ngoài có màn hình OLED 14 inch đem đến cho các bạn các sự cảm giác hợp lý nhất về hình ảnh. Lenovo đã ban bố rằng sẽ cho ra cái laptop Yoga có màn hình OLED vào tháng Giêng tại CES 2016 và đến bây giờ sản phẩm ấy mới được hoàn tất đến các chi tiết chung cục để đem đến cho các bạn sản phẩm Lenovo ThinkPad X1 Yoga.

    khi có 1 cái laptop X1 Yoga 14 inch thì bạn sẽ hiểu được tại sao mà các cái TV màn hình lớn lại được có màn hình OLED và dù rằng chi phí cực kỳ cao nhưng cũng cực kỳ được ưa chuộng trên thị trường. Lenovo ThinkPad X1 Yoga được tran bị màn hình OLED 2560x1440 pixel, bộ giải quyết Core i7-6600U, bộ nhớ 16GB, bộ nhớ SSD 256GB. có cấu hình này thì ThinkPad X1 Yoga được bán có chi phí 2289.

    giả dụ bạn lo âu rằng chi phí trên là quá cao thì Lenovo cũng có 1 X1 Yoga có màn hình OLED phiên bản Core i5, bộ nhớ và SSD sẽ giảm đi 1 nửa và được bán có giá 1682 USD.

    dù rằng giá bán của Lenovo ThinkPad X1 Yoga hơi đắt nhưng công suất áp dụng và các công dụng của nó thì thật sự hợp lý. bên cạnh đó, nó sẽ là cái giá khó có thể có được có các bạn sinh viên hay các người không có quá đa dạng tiền để có cho mình 1 cái laptop có màn hình đích thực ấn tượng. bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình các cái laptop cũ du nhập từ Mỹ có chi phí bán chỉ dưới 10 triệu nhưng cấu hình và các công dụng của nó cũng cực kỳ hợp lý. bây giờ, Govnn đang có các cái laptop nhập khẩu bảo đảm chất lượng của các nhãn hàng lừng danh HP hay Dell bao gồm các cái máy như: hp elitebook 8460p, 8570p, Dell e5410, Dell e6520, dell latitude e6420 hay Dell m4500,…
     

Chia sẻ trang này