Đang tải...

[Spam] Chuyên Iphone XS Max ở quận Bình Thạnh

Thảo luận trong 'KỸ THUẬT / CHIẾN THUẬT / TẬP LUYỆN' bắt đầu bởi lanp87030, 10/10/18.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cửa hàng Iphone XS Max ở quận Phú Nhuận
    Cuối cùng, iPhone XS Max 64GB đã xuất hiện Không cần bàn cãi về những cải tiến trên iPhone XS Max 64GB nhưng quả thật đây là một máy móc thiết bị khá đắt đỏ. Thậm chí Apple định giá bản 512GB cao hơn Note9 rất nhiều lần.

    [​IMG]

    Cuối cùng, Apple cũng đã trình là ba chiếc iPhone 2018, bao gồm hai bản nâng cấp của iPhone X năm kia là iPhone XS và iPhone XS Max, cùng một thiết bị thuộc phân khúc cận cao cấp iPhone XR. Tuy sở hữu kiểu thiết kế không quá khác biệt so với người anh iPhone X nhưng về mặt tính năng, các nâng cấp, cấu hình của model này thì thực sự rất đáng để bạn mong chờ.

    Và tất nhiên, tiền nào của đó, giá bán iPhone XS Max sẽ rất cao. Sau đây là một số thông tin đáng chú ý nhất trên iPhone XS Max.
    Thiết kế cũ, bổ sung màu mới

    Giống những chiếc iPhone thuộc thế hệ “s” trước đó, kích thước iPhone XS Max không có nhiều khác biệt so với iPhone X, vẫn là kiểu thiết kế tai thỏ mặt trước, mặt lưng ốp kính, khung thép không gỉ.

    mặc dù, theo Apple chia sẻ, nguyen liẹu kính mới trên iPhone XS Max cứng hơn, bền hơn thế hệ trước. Ở thiết bị này, hãng đã nâng cấp chuẩn chống nước từ IP67 lên thành IP68.

    Thế hệ iPhone XS Max 64GB được bổ sung thêm phiên bản màu Vàng bên cạnh hai màu truyền thống Bạc và Xám đã có từ thời iPhone X.

    iPhone XS Max sẽ lên kệ với kích cỡ màn hình lên đến 6.5 inch, có thể nói đây là chiếc iPhone có không gian hiển thị lớn nhất từ trước đến nay. Tuy sở hữu không gian rộng rãi nhưng kích thước thực của máy chỉ khoảng 5.5 inch, tương đương với chiếc iPhone 8 Plus. Đây là kết quả của việc ứng dụng kiểu thiết kế tràn viền, phù hợp không gian màn hình nhưng không khiến máy móc to ra.

    iPhone XS Max 64GB có độ phân giải màn hình là 2.688 x 1.242 px, mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi.

    Màn hình iPhone XS Max 64GB được hỗ trợ chuẩn Dolby Vision và HDR 10, tần số quét đạt 120 Hz tương đương chiếc iPad Pro.
    Hiệu năng

    Về mặt hiệu suất, iPhone XS Max 64GB sở hữu cấu hình cực kì mạnh mẽ với chip Apple A12 Bionic. Theo Apple chia sẻ, A12 Bionic là con chip trước khi trong lịch sử loài người được phát triển trên nền tiến trình 7 nm giúp tăng cường hiệu năng, khả năng đồ họa cũng như tiết kiệm pin hơn.

    Theo đó, chip Apple A12 Bionic sẽ gồm CPU 6 nhân, GPU 4 nhân và chip xử lý 8 nhân AI Neural Engine. Bên cạnh đó, vi xử lý này còn được tích hợp nhiều tính năng xử lý video, hình ảnh, âm thanh,…

    Với công nghệ cùng cách xây dựng mới, chip A12 có thể giúp tăng tốc hiệu năng CPU lên 15% nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng đến 40% so với thế hệ A11 trước đó. Ngoài ra, GPU ở A12 cũng nhanh hơn đến 50%. Còn riêng con chip Neural Engine có thể xử lý đến 5 nghìn tỷ lệnh trong mỗi giây. Việc mang trong mình con chip Apple A12 còn giúp iPhone có thể hỗ trợ bộ nhớ lên đến 512GB.

    Trên thực tế, việc ứng dụng 1 con chip mới chắc chắn sẽ giúp người dùng mở ứng dụng nhanh hơn, hiệu năng của các chương trình thực tế ảo cũng tăng lên nhưng với người dùng phổ thông sẽ rất khó nhận biết bởi không dùng hai thế hệ iPhone X cùng 1 lúc.
    FaceID

    Hệ thống camera TreuDepth ở iPhone XS Max 64GB đã được hãng nâng cấp mạnh mẽ về mặt thuật toán và chip lưu trữ dữ liệu sinh trắc học. Từ đó giúp FaceID Bẻ khóa nhanh hơn, độ bảo mật cũng tăng lên vô số.
    Camera

    Mặt sau iPhone XS Max 64GB vẫn là hệ thống camera kép tương tự iPhone X nhưng đèn Flash TrueTone đã được cải tiến để giảm hiện tượng nháy khi chụp dưới đèn huỳnh quang cũng như cân bằng sáng tốt hơn.

    Như đã chia sẻ ở trên, thông số phần cứng camera trên iPhone XS Max 64GB không mấy khác biệt so với iPhone X. Cụ thể, iPhone XS Max 64GB sở hữu 2 cảm biến 12MP + 12MP ở mặt sau. Trong đó gồm 1 ống kính góc rộng và 1 ống tele, hỗ trợ chống rung quang học OIS. Trong đó, ống Tele sẽ có khẩu độ lớn hớn ống kính góc rộng.

    Tính năng chụp ảnh nhận được sự nâng cấp rõ ràng nhất là chế độ chụp chân dung. Ngoài những cải tiến về xóa phông, khả năng bắt chuyển động, model này có được trang bị khả năng tùy chỉnh thiết lập xóa phông sau khi chụp – tính năng này không lạ với người dùng smartphone Android nhưng đây là lần trước nhất có mặt trên iPhone.

    Camera selfie mặt trước được nâng cấp nhẹ nhàng với độ phân giải 7MP, cảm biến lớn hơn, khẩu độ f/2.2.

    Khả năng quay phim nhận được nhiều nâng cấp nhờ sức mạnh của con chip Apple A12 Bionic. iPhone XS Max 64GB sẽ có khả năng cân bằng sáng tốt hơn, tốc độ bắt nét và đo sáng nhanh, thu được âm thanh hai kênh.
    Pin

    Về thoi gian sử dụng, cả hai model cao cấp của Apple đều có thời lượng pin tốt hơn iPhone X. Cụ thể, iPhone XS cho time sử dụng lâu hơn 30 phút còn iPhone XS Max 64GB cao hơn 1.5 giờ.
    Hỗ trợ hai sim

    iPhone 2018 là thế hệ iPhone trước khi trong lịch sử hỗ trợ kết nối 2 sim tương tự những chiếc điện thoại Android nhưng nó không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ.

    Cụ thể, máy sẽ có 1 SIM vật lý (SIM Nano) và eSIM để dùng các dịch vụ mạng như một sim thứ hai Theo Apple chia sẻ, hiện trên thế giới chỉ mới có 10 nhà mạng hỗ trợ eSIM.

    Tuy vậy, Apple cũng sẽ giới thiệu iPhone XS Max đặc biệt hỗ trợ 2 khe SIM vật lý tại thị trường Trung Quốc – đây có thể xem là chiếc iPhone 2 SIM quen thuộc như ở những máy Android hiện nay.

    Bên cạnh đó, iPhone XS Max 64GB còn sở hữu nhiều cải tiến khác nhưng không được Apple đề cập sâu, gồm có hỗ trợ Gigabit LTE, kết nối Bluetooth 5.0 thế hệ mới, sạc không dây tốt hơn.
    Bộ nhớ

    Dự kiến, iPhone XS Max 64GB sẽ lên kệ với 3 phiên bản bộ nhớ trong gồm 64GB – 256GB – 512GB. Với bản 512GB, iPhone XS Max sẽ là san pham dau tiên trong lịch sử của Apple hỗ trợ bộ nhớ trong khủng. KHá đáng tiếc là máy vẫn không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ như những phiên bản trước đó
     

Chia sẻ trang này