Đang tải...

Có được xét tuyển cao đẳng dược khi tốt nghiệp BTVH?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 11/9/18.

By dungdothi on 11/9/18 lúc 11:11
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Khá nhiều bạn Thí sinh có mong muốn nguyện vọng đăng ký Theo học Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng nhưng lại ra trường bổ túc văn hóa. Vậy tốt nghiệp bổ túc văn hóa có được tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược không?

    [​IMG]

    Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội chính xác năm 2018


    quy chế xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng tại đà nẵng năm 2018
    Hiện nay, ngành y dược nói chung cũng như chuyên ngành dược nói riêng được rất giàu các bạn trẻ chọn lựa. Bởi nhu cầu thực tế của cộng đồng và tốc độ phát triển của ngành này tăng khá cao. chuyên ngành dược đã dần khẳng định được vai trò và vị trí trong công cuộc chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.


    với các các bạn hoàn thành khóa học bổ túc văn hóa hoàn toàn có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Đà Nẵng. nhưng hiện giờ trên địa bàn thành phố có rất nhiều các đơn vị đào tạo Cao đẳng Dược sĩ nên các các bạn cần tìm hiểu cũng như lựa chọn cho mình ngôi đơn vị tốt nhất để Theo học.


    Năm 2018 cơ sở Y hệ cao đẳng Dược Pasteur xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng hệ chính quy theo quy định của bộ lao động TB&XH. Cụ thể trường xét tuyển theo phương thức tuyển sinh thẳng các các bạn đỗ tốt nghiệp cấp 3 và Bổ túc văn hóa THPT. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo tốt đầu vào theo quy chế của bộ. chính vì vậy những các bạn trẻ đã hoàn thành khóa học Bổ túc văn hóa hoàn toàn có đầy đủ tiêu chuẩn nộp hồ sơ tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược chính quy năm 2018 vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

    Bên cạnh việc tuyển sinh giảng dạy Dược sĩ hệ Cao đẳng, cơ sở Cao đẳng Y Dược Pasteur còn dạy học những ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Hộ sinh Cao đẳng, Cao đẳng Xét nghiệm y học, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu...Chương trình giảng dạy chuyên sâu về thực hành đã đem lại sự thành công bởi chất lượng dạy học của sinh viên được nâng cao dưới đây khi hoàn thành khóa học.


    cơ sở Y hệ cao đẳng Dược Pasteur đi đầu trong công tác dạy học ngành y dược
    cơ sở Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở hoạt động trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu Y Dược được Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội Y tế và Bộ Lao Động Thương Binh và Xã hội LĐTB&XH đánh giá rất cao. Chương trình giảng dạy chuyên nghề ở trường được phát triển theo Hình thức chuyên sâu về thực hành, giảm tải những môn Theo học nghiêng về lý thuyết để sinh viên có dày dặn thời gian tập trung hơn vào chuyên môn. Chính việc thực hành giàu sẽ giúp tạo cho học viên sự tự tin, mạnh dạn hơn khi đi xin việc cũng như bắt tay vào làm việc trong bài viết sau khi ra trường.

    với mô hình đào tạo chuyên sâu về thực hành giúp học viên nắm vững được kiến thức chuyên nghề một cách uy tín nhất, hệ thống phòng học, phòng thực hành, phòng xét nghiệm đều đạt chuẩn theo đúng quy định bộ Y tế và bộ LĐTB&XH. Trong quá trình học học viên sẽ được thực hành thực tế ở bệnh viện do nhà trường liên kết giúp nâng cao trình độ chuyên môn một cách uy tín nhất.

    Có thể thấy, trước mỗi kỳ thi cấp 3 Quốc gia đều có các định hướng công việc, thích thú nghề nghiệp riêng. nhưng chúng ta cũng cần phải nhìn vào thực tế bởi tỷ lệ thất nghiệp trình độ cử nhân, thạc sĩ ngày một tăng. vì vậy bản thân các bạn trẻ và phụ huynh cũng đang cân nhắc về việc lựa chọn ngành nghề, địa chỉ đào tạo uy tín, đầu vào thuận lợi, Theo học phí thấp cũng như dễ xin việc sau khi hoàn thành chương trình học như trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

    [​IMG]

    hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ tại đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018
    những Thí sinh có mong muốn nguyện vọng đăng ký xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2018 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm đầy đủ các giấy tờ sau đây:

    - 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của trường.
    - 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng) của chính quyền địa phương.
    - 02 bản sao photo trích lục khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
    - 02 Bản sao công chứng Chứng minh con người của chính quyền địa phương.
    - 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
    - 02 Phong bì dán sẵn tem, điền rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để trường liên hệ khi cần.
    sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển, các bạn có thể nộp trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này