Đang tải...

[Tin tức] Đà Nẵng: Cán bộ đến nhà dân trao giấy khai sinh và tặng hoa

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi administrator, 31/8/16.

By administrator on 31/8/16 lúc 07:15
  1. administrator

    administrator Administrator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    27/4/11
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    3D Programmer
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Web:
    Từ tháng 9, mỗi công dân ở Đà Nẵng chào đời sẽ được cán bộ đến tận nhà trao giấy khai sinh, hộ khẩu, thẻ bảo hiểm y tế và một bó hoa chúc mừng.
    Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký văn bản ban hành Đề án thí điểm trao giấy khai sinh, thẻ bảo hiểm y tế, hộ khẩu tại gia đình trẻ em với những trường hợp đăng ký thường trú trên địa bàn.

    Theo đó từ ngày 1/9 đến hết năm 2017, mỗi công dân mới chào đời khi làm thủ tục đăng ký khai sinh tại UBND xã, phường hay quận, huyện, bao gồm các trường hợp có yếu tố nước ngoài, sẽ được nhận giấy tờ tại nhà.

    [​IMG]
    Trẻ chào đời ở Đà Nẵng sẽ được trao giấy khai sinh, bảo hiểm y tế, hộ khẩu tại nhà từ tháng 9/2016. Ảnh minh họa: Nguyễn Đông.

    "Mỗi em bé mới sinh sẽ được cán bộ đến tận nhà trao giấy khai sinh, hộ khẩu, thẻ bảo hiểm y tế và có một bó hoa chúc mừng gia đình", ông Huỳnh Đức Thơ nói và tin tưởng những em bé khi lớn lên, xem lại những hình ảnh này sẽ có trách nhiệm với với quê hương, gia đình và xã hội.

    Tháng 9, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng sẽ trao giấy khai sinh, hộ khẩu và thẻ bảo hiểm y tế cho 5 trường hợp thuộc diện hộ nghèo, gia đình dân tộc thiểu số, hộ chính sách... Từ tháng 10, chủ trương này được thực hiện trên toàn thành phố.
    vnexpress.net​
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này