Đang tải...

[Quảng cáo] Đơn vị cung cấp máy bơm đẩy cao uy tín

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi flowersun, 17/10/17.

  1. flowersun

    flowersun New Member

    Tham gia ngày:
    6/7/17
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty TNHH Vimex là đại lý cung cấp các loại máy bơm bánh răng chính hãng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn giá rẻ nhất và bảo hành lâu dài nhất cho người sử dụng.

    Khi sử dụng và lựa chọn máy bơm đẩy cao người sử dụng cần nắm vững được nhu cầu sử dụng của mình và nắm bắt được các loại máy bơm đẩy cao để có thể lựa chọn được các dòng bơm đẩy cao ưng ý.

    Máy bơm nước là một loại máy thủy lực, nhận năng lượng từ bên ngoài ( cơ năng, điện năng, thủy năng ..vv.. ) và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng, nhờ vậy đưa chất lỏng lên một độ cao nhất định hoặc dịch chuyển chất lỏng theo hệ thống đường ống.

    Máy bơm đẩy cao là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng, có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn, mỗi dòng máy bơm đẩy cao có ứng dụng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau.

    Vậy máy bơm đẩy cao, máy bơm bánh răng thường có những loại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    2. Phân loại máy bơm nước

    Xem thêm: Các loại bơm bánh răng đài loan: http://bomhoachat.com/may-bom-banh-rang/bom-banh-rang-internal-gear-pump.html

    Người ta chia máy bơm nước ra nhiều loại dựa vào những đặc điểm như: nguyên lý tác động của cánh bơm vào dòng nước, dạng năng lượng làm chạy máy bơm, kết cấu máy bơm, mục đích bơm, loại chất lỏng cần bơm ... Trong đó thường dùng đặc điểm thứ nhất để phân loại máy bơm; theo đặc điểm này máy bơm được chia làm hai nhóm: Bơm động học và Bơm thể tích.

    - Bơm động học:

    [​IMG]

    Trong buồng công tác của máy bơm động học, chất lỏng được nhận năng lượng liên tục từ cánh bơm truyền cho nó suốt từ cửa vào đến cửa ra của bơm. Loại máy bơm này gồm có những bơm sau :


    Bơm cánh quạt (gồm máy bơm nước ly tâm, hướng trục, cánh chéo): Trong loại máy bơm này, các cánh quạt gắn trên bánh xe công tác (BXCT) sẽ truyền trực tiếp năng lượng lên chất lỏng để đẩy chất lỏng dịch chuyển. Loại bơm này thường có lưu lượng lớn, cột áp thấp (trong bơm nước gọi cụ thể là cột nước) và hiệu suất tương đối cao, do vậy thường được dùng trong nông nghiệp và các ngành cấp nước khác.

    Tham khảo thêm: bơm nhựa đường: http://bomhoachat.com/bom-nhua-duong.html

    Các dòng máy bơm đẩy cao với vật liệu bơm khác nhau sẽ có ứng dụng khác nhau.

    Mỗi loại máy bơm đẩy cao công suất bơm khác nhau có những ưu nhược điểm khác nhau khi sử dụng.

    Mỗi loại máy bơm đẩy cao giá rẻ hay bơm đẩy cao cao cấp cũng phù hợp với các mức đầu tư chi phí khác nhau.

    Phân loại máy bơm đẩy cao

    Máy bơm đẩy cao là dòng máy bơm không có nhiều chủng loại như các dòng máy bơm thông thường tuy nhiên cũng có đẩy đủ các model cho khách hàng lựa chọn bao gồm:

    - Máy bơm đẩy cao giá rẻ/ cao cấp

    - Máy bơm đẩy cao công suất lớn/nhỏ/trung bình

    - Máy bơm đẩy cao nhựa/inox/gang/thép

    - Máy bơm đẩy cao mỗi hãng lại có nhiều model và nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn

    Khách hàng cần tư vấn sử dụng máy bơm đẩy cao hay bơm bánh răng nation vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.

    Hotline tư vấn: 0989.775.196.
     

Chia sẻ trang này