Đang tải...

Dự án bất động sản ecogreen tốt nhất cho khách hàng đáng tin cậy ở quận 10

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 7/12/18.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Member

    Tham gia ngày:
    9/11/16
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những khu vực có nhiều trường đại học hoặc khu công nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chỉ thuê những căn nhà có nhiều phòng khép kín và chủ nhà đồng ý giao toàn quyền quyết định việc sửa chữa và cho thuê lại của mình.
    So với các năm 2016 - 2017, thị trường bất động sản năm 2018 gặp nhiều khó khăn hơn. Các vụ cháy chung cư cuối quý I đầu quý II, cùng cơn sốt đất nền diễn ra ở nhiều địa phương đã ảnh hưởng tới tâm lý của người mua nhà.
    Xem thêm dự án bất động sản của chúng tôi tại eco green.
    Tuy nhiên, nhờ vào yếu tố nền tảng cho thị trường vẫn đang thể hiện rất tốt như GDP tăng mạnh, xấp xỉ 7%, lạm phát ổn định ở mức dưới 4%, dòng vốn ngoại vẫn chảy mạnh, nên thị trường nhanh chóng vượt qua các cú sốc tâm lý.
    Mô hình thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại trở thành xu hướng được nhiều nhà đầu tư có lượng vốn khiêm tốn tại TP.HCM lựa chọn. Nếu quản lý và tìm địa điểm tốt, kênh đầu tư này đem lại khoản lợi nhuận không nhỏ cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều hệ lụy cho cả nhà đầu tư và khách thuê.
    Chia sẻ thêm về kinh nghiệm trong việc kinh doanh mô hình này, anh Nguyên tiết lộ, trước tiên phải tìm hiểu nhu cầu khu vực định thuê.
    [​IMG]
    Còn theo kinh nghiệm của sàn giao dịch bất động sản sunlandsg, việc quản lý khách hàng thuê, chi phí điện, nước một cách chặt chẽ nhằm tránh những phát sinh ngoài ý muốn về tài chính cũng rất quan trọng.
    Trên thực tế, hình thức kinh doanh này đã đáp ứng được rất lớn nhu cầu nhà ở của những người có thu nhập thấp, hay những doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, hình thức kinh doanh này vẫn tồn tại nhiều rủi ro.
     

Chia sẻ trang này