Đang tải...

[Spam] Hỏi đáp về phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện nay bạn cần biết

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 14/12/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ vòng 1 nhưng không biết đâu là phương pháp tối ưu. Cùng tham khảo thông tin về nâng ngực nội soi để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

    Nâng ngực nội soi là gì?

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi giúp bạn sở hữu vòng 1 quyến rũ nhanh chóng
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại để phóng đại cấu trúc khoang ngực giúp bác sĩ tiến hành việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.

    Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ nơi đường nếp lằn hõm nách và đưa dụng cụ nội soi để bóc tách khoang ngực. Túi độn được đặt đúng vị trí được đo vẽ trước đó, không ảnh hưởng đến cảm giác bầu ngực cũng như việc cho con bú sau này.

    Nên sử dụng loại túi độn ngực nào?

    Theo nguồn tin tổng hợp từ Trung cấp Y, mỗi form ngực sẽ phù hợp với một loại túi độn khác nhau. Hiện nay, Viện thẩm mỹ Hà Nội cung cấp đầy đủ các loại túi độn phổ biến nhất trên thị trường.

    Túi Nano Chip: Đây là loại túi cao cấp nhất hiện nay, túi độn có khả năng định hình cao ở mọi tư thế. Mỗi túi có 1 con chip đi kèm riêng biệt.

    Túi giọt nước: Túi độn này có hình dáng giọt nước lên dáng tự nhiên, phù hợp với tiêu chuẩn bầu ngực.

    Túi tròn trơn Mentor: Đây là loại túi phổ biến nhất với chi phí hợp lý và và hình dáng phù hợp với đại đa số vóc dáng.

    Tùy theo tình trạng ngực và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp nhất để có được kết quả thẩm mỹ ngực tối ưu.

    Ngực bị chảy xệ nâng ngực có cải thiện độ săn chắc không?

    [​IMG]
    Thực hiện nâng ngực nội soi an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Đối với trường hợp ngực bị chảy xệ ở mức độ nhẹ, bạn có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật ngực nội soi để khắc phục tình trạng này. Qua quá trình thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho bạn. Nếu tuyến vú quá nhỏ, bạn có thể kết hợp đặt túi độn để làm tăng kích thước vòng 1 giúp bạn khắc phục tình trạng chảy xệ an toàn và có được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

    Nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội có được bảo hành không?

    Khách hàng đến nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ nhận được giấy bảo hành của sản xuất túi độn đồng thời được các bác sĩ tại đây bảo hành về kết quả phẫu thuật thẩm mỹ. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất với thời gian nhanh chóng bạn sẽ sở hữu cho mình vòng 1 đẹp tự nhiên duy trì kết quả lâu dài.

    Trên đây là những giải đáp thắc mắc về phương pháp nâng ngực nội soi an toàn tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu thực hiện nâng ngực nội soi hãy đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội hoặc liên hệ theo số điện thoại 0949773555 để nhận được sự tư vấn kỹ nhất.

     
  2. nontakjaba

    nontakjaba Member

    Tham gia ngày:
    10/12/17
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cam on ban da chia se
     

Chia sẻ trang này