Đang tải...

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA MÁY IN HÓA ĐƠN PHÙ HỢP

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi tiensinh77, 9/12/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mô hình kinh doanh của bạn cần in lượng hóa đơn nhiều hay ít? Có liên tục hay không? Cần in tốc độ nhanh hay chậm? cũng là các vấn đề cần cân nhắc để lựa chọn máy in phù hợp. Như các hệ thống bán lẻ lớn như siêu thị phải cần đến máy có tốc độ in nhanh để khách hàng không phải xếp hàng dài chờ đợi.

    Việc đầu tiên cần lưu ý đó là nắm rõ đặc tính kỹ thuật và khổ giấy của máy in bạn đang sử dụng, thuộc loại máy in kim, máy in laser hay máy in nhiệt. Máy in nhiệt là loại máy in bill phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vì chi phí rẻ nhất, chất lượng chữ in tốt. Để tìm thông tin về khổ giấy, bạn có thể xem phần thông tin ghi trên máy in tại các vị trí bên hông, phía sau hoặc phía dưới máy in.

    Đường kính chính là độ dài của cuộn giấy in bill. Nếu bạn kinh doanh shop quần áo thời trang, mỹ phẩm, quán café, … có mật độ in không liên tục, không phải in nhiều thì có thể chọn những cuộn giấy in có kích thước nhỏ là phù hợp. Trường hợp hệ thống bán hàng cần in nhiều hóa đơn và in liên tục trong ngày như hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, …thì cần chọn loại cuộn giấy có kích thước đường kính lớn từ 65mm – 80mm hoặc lớn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý thông tin kỹ thuật của máy in có quy định kích thước đường kính của cuộn giấy in hay không trước khi chọn kích thuốc cuộn giấy cho phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Một vấn đề khác cũng cần phải lưu tâm là Hệ thống bán hàng POS của bạn hiện có đang sử dụng hệ điều hành nào? Window, Android, phần mềm bán hàng loại nào, …cần xác định rõ với nhà cung cấp trước khi chọn mua thiết bị để bảo đảm độ tương thích giữa các linh kiện với nhau.

    Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi trục trặc kỹ thuật hay hư hỏng theo thời gian. Việc chọn lựa nhà cung cấp uy tín có chính sách bảo hành tốt cũng cần phải xem xét kỹ. Thử nghĩ mọi hoạt động bán hàng phải dừng lại, khách hàng phải chờ đợi vì hệ thống tính tiền bị lỗi mà không được hỗ trợ kịp thời thì sẽ như thế nào?

    Dịch vụ tư vấn rõ ràng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí như đang được Lý Phú Vinh áp dụng qua Hotline 0902.444.888 cho khách hàng là lựa chọn hoàn hảo. Một điều tiện lợi nữa là Lý Phú Vinh nhận tư vấn, lắp đặt trọn gói hệ thống máy tính tiền, máy in bill của nhiều thương hiệu, giấy in bill hóa đơn, dịch vụ cài đặt phần mềm in bill tính tiền, …tất cả chỉ trong 1 nơi cung cấp để hoàn thiện hệ thống tính tiền của bạn.
     

Chia sẻ trang này