Đang tải...

[Quảng cáo] Hướng dẫn khẩu phần chi tiết ăn chay cho người tập gym

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 4/12/18.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Nhu cầu về làm đẹp ngày càng lớn, không những chỉ các chị em phụ nữ mới chăm chút cho vẻ đẹp của mình mà ngày đến cả phái mạnh cũng hết sức quan tâm. Với mong muốn sở hữu một thân hình săn chắc, các múi cơ, vòng eo thon thả và vóc dáng ưa nhìn, tập gym đang là phương pháp được nhiều người áp dụng để làm đẹp hơn cho bản thân. tìm hiểu ăn nấm chay có tốt không ???


    Và người ăn chay cũng không phải là ngoại lệ. Thậm chí, chế độ ăn thuần chay đã được nghiên cứu là có thể bổ sung năng lượng và giảm thời gian hồi phục của người tập gym. Do đó để luyện tập thể dục đạt hiệu quả tối đa và có một lối sống lành mạnh người tập gym nên kết hợp với một chế độ ăn chay. hướng dẫn cách để bắt đầu chế độ ăn chay dễ dàng cho bạn.

    [​IMG]

    Vì vậy, việc hiểu biết về dinh dưỡng là rất cần thiết cho việc tập gym. Và những gì nên ăn trước và sau khi tập luyện đều rất quan trọng để giúp tối đa hóa hiệu quả luyện tập cho cơ thể của bạn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Liệu bạn có thể trở nên cơ bắp chỉ bằng khẩu phần ăn chay?


    Nhiều người đã nghe nói về việc protein quan trọng như thế nào để xây dựng cơ bắp và tái tạo các mô. Mặc dù có một lời đồn rằng những người ăn chay thường bị thiếu protein, điều này hoàn toàn không đúng sự thật.

    Việc bạn có đủ lượng protein từ một chế độ ăn thuần chay là hoàn toàn có thể. Có rất nhiều công thức món ăn trên Vị Lai mà bạn có thể tìm thấy để hoàn thành mục tiêu dinh dưỡng cho chế độ tập của mình.


    Bạn nên ăn gì trước khi luyện tập?

    Trong khi có rất nhiều lựa chọn thích hợp với người ăn chay, chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên coi cacbohydrat là phần tối quan trọng khi chuẩn bị một bữa ăn nhẹ trước khi tập luyện. Đó là bởi vì cacbohydrat cung cấp nhiên liệu để cơ bắp của bạn sẵn sàng với việc tập luyện.

    Sự kết hợp tốt nhất cho bữa ăn nhẹ trước khi tập sẽ bao gồm các món ăn như sinh tố trái cây với sữa đậu nành, sữa ăn kiêng, trái cây, bơ đậu phộng, bánh mì chua, kem chuối đông lạnh, một cốc sữa đậu nành, khoai lang/khoai tây nấu chín, yến mạch, salad, sandwich kẹp phô mai chay, hoặc khoai tây nướng.


    Nguồn bài viết: hướng dẫn dung ngo tay trong am thuc chay truyền thống
     

Chia sẻ trang này