Đang tải...

[Tin tức] Lee Chong Wei chấn thương do hiệp hội cầu lông Malaysia

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi ttsport2204, 9/2/17.

By ttsport2204 on 9/2/17 lúc 10:13
  1. ttsport2204

    ttsport2204 New Member

    Tham gia ngày:
    7/12/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    208D Lê Trọng Tấn
    Web:
    "Khi nào giải nghệ?” là câu hỏi của quan chức Hiệp hội cầu lông Malaysia dành cho Lee Chong Wei trong lúc ngôi sao này dính bị thương trên đầu gối.

    Hôm chủ nhật (4/2) Mới vừa qua, đội cầu lông Malaysia chuyển đến Trung tâm đào tạo trẻ vừa mới được xây dựng hoàn tất để thực hành. Tại đây, ngôi sao Lee Chong Wei bị ngã dẫn tới bị thương đầu gối nghiêm trọng làm anh chẳng thể tham dự giải cầu lông toàn Anh 2017 (diễn ra từ ngày 7 đến 12/3).

    Lee phải nghỉ thi đấu chừng 3 tới 6 tuần. Điều khiến anh phiền lòng không kém là thái độ thờ ơ của Hiệp hội cầu lông Malaysia (BAM). Tay vợt kỳ cựu lên tiếng anh đã có thể tránh được chấn thương Nếu như mà Giám đốc kỹ thuật Morten Frost và Chủ tịch Lawrence Chew chịu lắng nghe lời phàn nàn của anh về việc mặt sân cực kỳ trơn.

    [​IMG]
    Lee Chong Wei sẽ giải nghệ vào cuối năm nay. Ảnh: AP.

    Sau lúc dính chấn thương, Lee Chong Wei dọa tuyệt giao cùng với BAM bởi sự thiếu chuyên nghiệp trước tình huống đòi hỏi xử lý kỹ thuật. Hãng tin AFP trích dẫn lời của Lee: “chấn thương của mình có thể đã không diễn ra. Tôi đã đề xuất cải làm mặt sân với HLV Hendrawan. Ông ấy chuyển lời đến GĐ kỹ thuật và Chủ tịch nhưng bị phớt lờ. Dường như họ đợi một tay vợt nào đó dính chấn thương rồi mới hành động”.

    Chong Wei cũng được chia sẽ thêm rằng BAM mới làm lại 3 trên tổng số 18 mặt sân của trung tâm.

    Ngoài ra, có một câu nói của đại diện BAM khiến Lee tổn thương: “Thay nguyên nhân là vì hỏi về tình trạng chấn thương, ông giám đốc kỹ thuật Morten hỏi HLV Hedrawan về thời điểm tôi giải nghệ? Có phải ông ấy cần tôi sớm giải nghệ? tôi thực sự bị tổn thương. Nếu không thấy được mấy thiện chí từ BAM, mình sẽ cắt đứt quan hệ với họ”.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này