Đang tải...

[Quảng cáo] LƯỚT NHANH CÁCH CHỮA MẤT NGỦ SAU SINH THÍCH HỢP NHẤT

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi thong999, 24/6/17.

  1. thong999

    thong999 New Member

    Tham gia ngày:
    14/6/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mất ngủ sau sinh, chắc hẳn chị em nào cũng từng gặp phải trường hợp này, nhưng đa phần các mẹ không bao giờ hiểu rõ nguyên nhân gây ra. Thấu hiểu tâm lý đó chuyên mục sẽ cùng bạn làm rõ nguyên nhân cũng như mách nhỏ một số cách chữa mất ngủ sau sinh hiệu quả.
    [​IMG]

    Nguyên nhân mất ngủ sau sinh do đâu?
    Chuyên mục Cách Trị Mất Ngủ nhận được nhiều ý kiến chia sẻ từ bạn đọc về chủ đề này, quá trình tổng hợp được cho thấy sau khi sinh mất ngủ là do chịu ảnh hưởng bởi các tác nhân sau:

    • Do chịu sức ép từ công việc gia đình vừa phải chăm sóc cháu nhỏ, kết hợp chăm lo cuộc sống sinh hoạt gia đình hàng ngày khiến chị em phải suy nghĩ nhiều gây tâm lý căng thẳng, lo âu stress cao.
    • Mất ngủ sau sinh do sử dụng quá nhiều các chất gây ngủ, có một sai lầm khiến chị em khi dùng các loại dược phẩm trị mất ngủ đó là khi bị mất ngủ thường tìm đến các loại dược phẩm, tuy có thể mang lại hiệu quả nhưng y học khuyến cáo quá quá trình lạm dụng thuốc quá mức có thể gây phản ứng ngược lại.
    • Mất ngủ sau sinh do sự thay đổi giấc ngủ sinh lý, khi phải dành thời gian chăm sóc em bé, cuộc sống của chị em dường như bị đảo lộn, việc nửa đêm phải thức dậy cho con ăn, hay vệ sinh cho trẻ quá trình xảy ra thường xuyên làm thời gian ngủ bị thay đổi, có những trường hợp chị em không thể ngủ tiếp sau khi thức dậy chăm sóc con nhỏ.
    • Tác động từ các yếu tố bên ngoài là nguyên nhân mất ngủsau sinh, môi trường trong phòng ngủ, hay thời tiết khí hậu cũng có tác động đến giấc ngủ, một khi những yếu tố thay đổi mất ngủ khó tránh khỏi.
    Thực hiện cách chữa mất ngủ sau sinh ra sao?
    [​IMG]

    • Xây dựng thói quen tốt trước khi đi ngủ, khoa học đã chứng minh đối với những phụ nữ khó ngủ sau sinh nên tạo cho bản thân một thói quen tốt như đọc sách, uống một cố trà thảo dược hay nghe một bản nhạc yêu thích giúp tin thần được thư giãn, giảm tình trạng lo âu suy nghĩ căn thẳng.
    • Hít thở thư giãn là cách chữa mất ngủ sau sinh hiệu quả, các bài tập hít thở sâu, tập cảm nhận từ môi trường yên tĩnh xung quanh sẽ giúp bạn chìm vào giấc ngủ một cách tự nhiên hơn, phương pháp ngồi thiền hay yoga là một trong những cách làm mang lại lợi ích cao.
    • Mất ngủ sau sinh đa phần do chị em phải làm việc hay tự mình chăm sóc con nhỏ nên việc san sẻ công việc với các thành viên trong gia đình khác là một cách làm hữu hiệu. Thực tế khoa học đã chứng minh phụ nữ sau sinh cần được nghỉ ngơi sau quá trình sự thay đổi về thể trạng cơ thể trong một thời gian nhất định.
    Việc chăm sóc cơ thể, bắt đầu ngay từ giấc ngủ là điều giúp chị em có thể tránh khỏi hiện tượng mất ngủ sau sinh. Phái đẹp hãy ghi nhớ luôn đảm bảo sức khỏe bản thân tốt nhất để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.
    Nguồn: https://cachtrimatngu.com/mat-ngu-sau-sinh-cach-chua-mat-ngu-sau-sinh
     

Chia sẻ trang này