Đang tải...

Lý Do các cái siêu xe dễ bị bốc cháy?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi hoangquyet091, 5/12/18.

  1. hoangquyet091

    hoangquyet091 New Member

    Tham gia ngày:
    26/10/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    xế hộp với vòng tua máy cao rất dễ khiến nhiệt độ động cơ tăng đột nhiên, phối kết hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh cao bên ngoài được chỉ ra rằng Vì Sao chính.

    khi đang vi vu trên đường, lửa bất ngờ tỏa nắng rực rỡ từ bộ động cơ và lan ra bao quanh xe. một cái xe dân dã bị tai nạn như vậy đã là ác mộng với chủ xe. mặc dù thế, một cái siêu xe Bảng Báo Giá hơn nửa triệu $ bị cháy với cùng Tại Sao đã biến thành nỗi ám ảnh đối với những đại gia trong vị trí Trung Đông.

    Ngày 7/9/2015, một cái Lamborghini Aventador 50 Anniversario Roadster hàng hiếm đã bốc cháy tại Dubai Marina, thuộc các Tiểu quốc gia Ả-rập Thống nhất. các năm tiếp nối, có đến 7 vụ việc gần giống xẩy ra với những cái Lamborghini tại giang sơn này.

    điểm chung của đa số vụ cháy này là những chiếc Lamborghini đang làm việc trên mặt đường nóng ran & chủ xe ra sức nẹt pô để gây chú ý.

    Theo cơ quan công dụng của UAE, Nguyên Nhân dẫn đến những vụ hỏa hoạn này đó là do nhiệt độ cao quá tại nước nhà này dẫn đến nhiệt độ bộ động cơ tăng cao đột nhiên. không những thế, tua máy quá cao của không ít mẫu mã xe cực mạnh này phối kết hợp với bình nguyên nhiên liệu đầy tràn để cho lửa dễ bén lên từ động cơ.

    điều đó giải thích Nguyên Nhân những siêu xe tại UAE thường bắt lửa từ phía hộp động cơ lúc đang nẹt pô - lúc tua máy lên tương đối cao.

    mặc dù thế, việc một chiếc siêu xe đắt tiền dễ ợt bén lửa như vậy sẽ khiến phật lòng rất ăn hành khách - những quý khách Lamborghini về không chỉ có để đang rao ở một góc.

    Trước đó, một cái Aventador Coupe cũng trở thành bén lửa từ động cơ lúc đang chạy xe trên cao tốc Autobahn - Đức từ năm 2014.

    Tháng 2/2017, Lamborghini buôn bán thu hồi toàn thể siêu xe Aventador đang được đẩy ra từ năm 2012 đến 2017 vì lỗi hộp động cơ dễ bốc cháy này. Theo Cơ quan thống trị bình yên lưu thông giang sơn Mỹ, số lượng thu hồi có khả năng lên đến mức khoảng 5.900 chiếc Aventador, trong những số ấy có cả 13 chiếc Veneno cực hiếm bảng giá trên 4,5 triệu USD & siêu xe độc nhất Aventador J.

    Theo Lamborghini, hệ thống điều hành và kiểm soát khí thải xẩy ra lỗi làm cho hơi nguyên liệu có chức năng chạm với khí nóng từ hệ điều hành ống khói, nhất là lúc xăng đầy bình and dẫn tới nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ. nguy cơ tiềm ẩn này xảy ra cao trên nếu xe đc lắp hệ điều hành ống xả độ hoặc ống xả không đích thị (cả 8 chiếc Lamborghini bị cháy ở UAE đều bị lỗi này).

    để hạn chế lỗi trên, Aventador sẽ được nâng cao hệ điều hành bay hơi khí thải của bình nhiên liệu bằng phương pháp lắp ráp van kiểm soát điều hành bay hơi càng đảm bảo hơn & một van chặn để ngăn ngừa điều kiện chủ xe đổ nguyên nhiên liệu quá đầy.

    Theo chuyên gia Robert Hodges của phần tử an ninh and nhân viên sửa chữa đường bộ Anh, Lamborghini đã chế tạo dòng xe phù hợp với tình huống thời tiết khắc nghiệt của vùng Vịnh.

    tuy nhiên, đa phần chủ xe của bạn vẫn ưu chuộng xe nhập khẩu từ châu âu hoặc Mỹ - nơi khí hậu ôn hòa hơn. không những thế, những tay chơi Ả-rập thường biết đến với biệt tài phá xe, các thử thách của bọn họ vượt lên trước ngoài tầm điều hành và kiểm soát an toàn mà hãng đã lấy ra.

    Hodges cũng dẫn ra đề xuất là chủ các xế hộp nên cai quản xe ở hiệu suất hài hòa và hợp lý, bảo đảm hộp động cơ luôn được thiết kế mát. Chủ xe tránh mua dừng xe bất ngờ lúc vào trạm nhiên liệu, thay vào đây là cho xe chạy chậm dần để triển khai nguội hộp động cơ. điều ấy tránh cho công việc các giọt xăng vô ý rơi vào khối hộp động cơ đang quá nhiệt and bốc cháy.

    Tối ngày 2/12 tại Đà Nẵng, một chiếc Aventador có vấn đề với lửa ở chỗ đuôi xe. Lửa bốc ra từ phần lưới chuyên tản nhiệt phí a đằng sau của chiếc xe. lộc may cho chủ xe trường hợp có nhiều người chỉ đường đã bổ trợ dập lửa nên không có tai nạn không mong muốn xảy ra.

    hiện tại, vẫn chưa được xác định đc là sự cố nếu với chiếc Aventador ở Đà Nẵng có phải do lỗi của đơn vị sản xuất hay không.
    https://phukienotogiare.vn/do-choi-cong-nghe/hien-thi-toc-do-tren-kinh-lai/
     

Chia sẻ trang này