Đang tải...

[Quảng cáo] Nguyên nhân “sữa chay hạnh nhân” tốt hơn “sữa động vật”

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoanglan393, 6/12/18.

  1. hoanglan393

    hoanglan393 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Sữa chay thân thiện cùng với môi trường

    Bò ăn rất nhiều thức ăn. Kết quả là chúng tạo ra rất nhiều chất thải rắn và có hại cho môi trường. Động vật cũng được nuôi tại các trang trại, giống như bò sữa, thải ra khoảng 1,65 tỷ tấn phân mỗi năm. Vì không có các nhà máy xử lý chất thải động vật, một số chất thải cũng được lưu trữ trong “đầm phá”, gây ảnh hưởng đến môi trường và nguồn nước sạch của con người. tìm hiểu giá trị sức khỏe kì diệu mà “nấm” đem lại cho con người ???

    [​IMG]



    Bên cạnh đó, bò sữa tại các trang trại trên thế giới cũng sản xuất khoảng 150 tỷ galong khí mê-tan mỗi ngày. Và nếu như chị em phụ nữ chưa biết, khí mê-tan gây tổn hại đến khí quyển nhiều gấp 25 đến 100 lần so cùng với khí CO2. hướng dẫn lý do tại sao nên người ăn chay nên ăn yến mạch vào bữa sáng hàng ngày cho bạn.


    Vấn đề nước sạch trên toàn thế giới

    Bạn có biết rằng cần khaongr 600 gallon nước sạch để cho sản xuất một gallon sữa bò không? Một con bò cũng được dùng để cho sản xuất sữa có thể tiêu thụ tới 100 gallon nước mỗi ngày. Và có chị em phụ nữ có thể nhìn thấy rõ rằng, chỉ tính riêng ở Mỹ, đã có hơn 9 triệu con bò trên khắp các trang trại của nước này.

    Hơn nữa, cỏ linh lăng hay là cỏ khô cũng được trồng đặc biệt để cho dùng chế biến thức ăn chăn nuôi bò sữa đòi hỏi ước tính thêm 1,6 nghìn tỷ gallon nước mỗi năm. Chính vì thế, ước tính khoảng 55% nguồn cung cấp nước ngọt của nhiều quốc gia bị đem để cho dùng cho công việc chăn nuôi gia súc.




    Sữa chay – sữa hạnh nhân có tác dụng giúp bạn dùng tránh các vấn đề về dung hợp lactose
    Khoảng 65% bạn trưởng thành trên thế giới bị chẩn đoán bị mắc các vấn đề về dung nạp lactose (một chấn có trong sữa động vật).

    Đây là một bênh lý có thể gây đầy hơi, khí, chuột rút, nôn mửa, đau đầu, phát ban và hen suyễn. Và vấn đề này không chỉ phát sinh riêng ở bạn trưởng thành. Sữa bò là chất gây dị ứng thực phẩm số một ở trẻ sơ sinh và trẻ em.

    Bên cạnh các vấn đề về sức khỏe và giá thành (trên thị trường, sữa chay hạnh nhân có giá tốt hơn sữa bò); các loại sữa chay giống như sữa hạnh nhân đem lại rất nhiều lợi ích tích cực đến cho cả các vấn đề xã hội như môi trường, cũng như là các vấn đề về quyền động vật trên thế giới. Vì vậy, nếu như có thể, chị em phụ nữ hãy thử 1 lần cân nhắc uống sữa chay thay cho các loại sữa động vật, nhằm góp 1 phần trong việc có tác dụng giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.



    Nguồn bài viết: hướng dẫn 5 nguồn thực phẩm chay chứa probiotic mà bạn nên biết truyền thống
     

Chia sẻ trang này