Đang tải...

Phiên bản XMAN HSDELUXE không thể bỏ qua của các tính đồ xe

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh77, 22/11/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xe đạp điện Xman HS là dòng xe chính hãng, được cải tiến đặc biệt về hệ thống điều khiển chống trộm báo động, giảm sóc, công tơ mét điện tử, hệ thống phanh đĩa và thiết kế yên xe dài hơn.

    Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế với phong cách mới nhất hiện nay, đường nét góc cạnh tinh tế và sang trọng, toàn bộ hệ thống thông số về vận tốc, quãng đường và năng lượng điện đều được hiển thị một cách rõ ràng và chính xác nhất giúp người điều khiển chủ động hơn trong khi di chuyển.

    [​IMG]

    Thiết kế nổi bật của Xe đạp điện Xman HS còn thể hiện rõ ở sự tinh tế trong cách sắp xếp các nút điều khiển một cách phù hợp, đảm bảo sự chủ động nhất cho người đi xe.

    Bề mặt trước của Xe đạp điện Xman HS với lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, toàn bộ phần mặt nạ xe toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút và sang trọng. Đường nét khỏe khoắn và tinh tế đã làm nổi bật lên phong cách riêng cho Xe đạp điện Xman HS.

    Đèn xe được thiết kế cân đối với công nghệ chiếu sáng hiện đại cho ánh sáng cực kì rõ nét, vùng sáng rộng và ánh sáng được tập trung. Đèn xi nhan thiết kế chính giữa mặt nạ tạo nên sự cân đối hài hòa giữa càng xe – đèn pha và xi nhan.

    [​IMG]

    Sự cải tiến trong bản thiết kế của Xe đạp điện Xman HS còn được thể hiện ở thiết kế sàn để chân có diện tích rộng, bề mặt nhám cùng tạo độ bám chống trơn trượt khi di chuyển, đặc biệt vào mùa mưa, sàn để chân xe còn có tác dụng chống bắn bẩn cực tốt.

    Mức công suất Xe đạp điện Xman HS lên đến 1200W giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn, bộ giảm xóc sau với khả năng chịu lực lớn, giúp xe di chuyển êm hơn, mượt hơn ngay cả những đoạn đường ghồ ghề hay có chướng ngại vật thì vẫn nhẹ nhàng êm ái

    Với những thông tin đánh giá chi tiết trên, chúng tôi khẳng định Xe đạp điện Xman HS là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.


    [​IMG]

    ---------------

    LIÊN HỆ để được tư vấn thêm:

    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

    ---------------

    >>> Xem Thêm: xedien.com.vn | thegioixedien.com.vn | xedapchaydien.vn

    HỆ THỐNG CỬA HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN
    Showroom Hà Nội


    + 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    + 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    + 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.
    + 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.
    + 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.
    + 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy . Hà Nội.
    + 167 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội
     

Chia sẻ trang này