Đang tải...

Phun môi collagen 8D thiên hướng chăm sóc sắc đẹp 2019

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi trantrang99, 4/12/18.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phun môi Collagen 8D dẫn đầu thiên hướng chăm sóc sắc đẹp tự nhiên: ko đau – ko SƯNG – SẮC MÔI HỒNG bỗng nhiên duy nhất chỉ mang tại thẩm mỹ viện Lava.
    [​IMG]
    Phun môi collagen 8D môi xinh hấp dẫn ở bệnh viện thẩm mỹ Lava​
    1. Phun môi Collagen 8D tại viện thẩm mỹ Lava, bạn được gì?
    • nhóm kỹ thuật viên bậc 1 trực tiếp giải đáp cùng với chọn lựa màu sắc môi thích hợp dùng khuôn mặt, màu da;
    • dùng Kỹ thuật phun môi đẹp tự nhiên trong khoảng xứ Kim Chi bằng giàu ưu điểm nội bật và an toàn tuyệt đối;
    • Cam kết chất lượng, đảm bảo quy trình thực hiện an toàn và nghiêm ngặt về chất lượng màu mực, dụng cụ phun môi được khử trùng tuyệt đối;
    • Sắc môi tươi tắn, mềm mọng, hấp dẫn tự nhiên;
    • cải thiện sắc tố môi, tránh được tình huống môi thâm, nhợt màu;
    • kỹ thuật tiên tiến gần như không tạo cảm giác đớn đau, khó chịu nào, tránh được tối đa tình huống sưng vật nài sau khi thao tác.
    2. Phun môi Collagen 8D – Chạm tới vẻ đẹp hiệu quả dùng Kỹ thuật tối ưu
    Đau rái cá trong suốt quy trình thực hiện; sưng năn nỉ sau khi phun môi; hay môi ko lên chuẩn màu: quá đậm hoặc quá nhạt thiếu tự nhiên… là các nhược điểm của phương pháp phun xăm môi trước đây, nay đã được hạn chế hoàn hảo bởi Kỹ thuật 8D Phun môi Collagen.
    • Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật phun môi vi chạm và những hạt tinh thể pha lê Collagen sẽ giúp bạn cực nhanh có được đôi môi hồng bóng mịn, tự dưng và quyến rũ với kết quả lâu dài dài lâu,an toàn tuyệt đối, đem lại làn môi tươi tỉnh, quyến rũ dùng tông màu thời thượng.
    • Đầu bút chuyên dụng mang gắn đầu kim siêu vi đưa chất tạo màu vào lớp thượng suy bì môi, tạo màu môi đẹp như ý cùng lúc tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều, rõ nét, tránh được tình huống môi dày hay mỏng bằng cách thức “ăn gian” chiều rộng của bờ môi, bảo đảm dáng khuôn môi đẹp như ý, phối hợp, cân xứng dùng khuôn mặt quý khách.
    • Công nghệ vi chạm chỉ ảnh hưởng nhẹ nhàng lên lớp thượng so bì đem lại cảm giác tha hồ, dễ chịu trong suốt quy trình thực hiện. Tránh được tối đa tình tráng sưng nài nỉ sau khi phun môi.
    • Những tinh thể Collagen thẩm thấu vào da nuôi dưỡng, trẻ hóa làn da giúp đôi môi luôn căng mọng, hấp dẫn đồng thời giúp màu mực lên chuẩn màu, tươi tắn, tình cờ.
    3. Đối tượng Phun môi Collagen 8D
    Dịch vụ Phun môi ở bệnh viện thẩm mỹ Lava được thực hiện bằng quy trình an toàn, bảo đảm chất lượng từ màu mực cho tới phương tiện phun xăm. Do đó thích hợp bằng những tất cả đối tượng, cả nam và nữ. Đặc biệt hiệu quả cho tất cả trường hợp:
    • Tất cả người nhu cầu có được đôi môi tươi tỉnh ko cần phụ thuộc trang điểm, son phấn;
    • Những người mang môi nhợt nhạt kém sinh khí, môi thâm do những nguyên nhân: cơ địa, thời tiết, nhiễm chì từ mỹ phẩm…;
    • Những người mang viền môi ko rõ nét, môi lệch;
    • Các người đã từng thao tác phun xăm môi nhưng không bằng lòng và muốn chỉnh tạo hình, tránh được.
    4. Quy trình Phun môi Collagen 8D
    B - 1: Thăm khám, đo vẽ định hình viền môi mới cùng với trả lời màu sắc phù hợp
    chuyên gia giải đáp cùng với chọn kiểu dáng, màu môi thích hợp với làn da, thị hiếu của khách hàng cùng với theo xu thế thẩm mỹ hiện nay.
    B - 2: U tê. Khách hàng sẽ được vệ sinh sạch sẽ vùng môi, bôi tê và thực hiện ủ tê để việc phun xăm tiện dụng hơn.
    B-3: khử trùng phương tiện phun môi cùng với kiểm tra chất lượng mực xăm môi
    Bộ phương tiện phun xăm sẽ được tư vấn viên thao tác khử trùng (mỗi quý khách sẽ được cấp một bộ phun xăm riêng ) để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách và tránh được nhiễm trùng sau thực hiện.
    B-4: tiến hành phun môi bằng màu đã được chọn.
    5. Quý khách đề cập về dịch vụ Phun môi ở thẩm mỹ viện Lava
    • Bạn Vàng anh (Quận một, Tp. HCM) chia sẻ: “Do tính chất công việc nên mình buộc phải phun môi để giữ màu môi luôn tươi tỉnh mà không cần phải thoa son. Vì như thế con trai sứt son trông rất kỳ vì cứ fake nhái. Cảm nhận của mình sau khi Phun môi và Điêu khắc lông mày tại viện thẩm mỹ Lava là hết sức bằng lòng. Màu lên khôn xiết tư nhiên, tới nỗi mọi người cứ ưu lo với mình: vàng anh nhìn như mới đánh son cơ mà như ko phải J (vì màu môi mình trùng hợp quá mà lại cứ căng tròn, bóng mướt như trét son). Vững chắc sẽ vẫn tiếp diễn tận dụng nhà cung cấp của Lava nếu mang nhu cầu”.
    • Bạn Minh Chi (Gò Vấp) chia sẻ: “Vì lạm dụng son nên môi mình ngày càng thâm tệ. Ấy cũng chính là lý do mình quyết định thực hiện phun môi ở Lava. Mình thì thích màu hồng sen cơ nhưng với làn da ngăm của mình, bác sĩ khuyên nên chọn màu đỏ trung tính phù hợp với những tất cả màu da nhưng mà dễ lên màu, trông bỗng dưng. Cùng với mình đã không phải hối hận khi nghe theo lời khuyên ấy. Giờ thì đôi môi đỏ, căng mọng làm mình rất rất vừa lòng. Hôm nào vội đi khiến là chẳng cần dung son mà môi vẫn tươi xinh suốt buổi làm cho phái yếu cộng phòng cứ “gato” mãi. Sau một chầu khao chè, mình mới mách nhỏ “bí quyết” cho phụ nữ khiến ai cũng bất thần cùng với đã quyết định tháng sau sẽ đến Lava phun môi."
    6. Săn sóc môi sau lúc thao tác
    • Sau lúc thực hiện quý khách không cần nghỉ dưỡng mà sở hữu thể về ngay
    • Hạn chế sờ tay lên môi sau 3-5 ngày sau phun xăm
    • Khách hàng để lớp vảy bong trùng hợp
    • 2-3 ngày sau phun xăm, tránh được xúc tiếp môi dùng nước
    • Ẳn kiêng và uống thuốc (nếu có) theo đơn của tư vấn viên.
     

Chia sẻ trang này