Đang tải...

Soikeo.info cập nhật:Việt Nam vs Iraq: 4 điểm nóng quyết định thành bại của tuyển Việt Nam

Thảo luận trong 'ĐỐ VUI' bắt đầu bởi thienhabet, 11/1/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Iraq nhỉnh hơn so với Việt Nam về thể hình cũng như thể lực, song Quang Hải cùng các đồng đội có quyền nghĩ đến kết quả khả quan nếu chiến thắng trong những cuộc chiến ở các điểm nóng trên sân.

    Xem thêm: soi keo c2

    Cuộc so tài với Iraq tối nay không chỉ đánh dấu ngày trở lại đấu trường châu Á sau 12 năm chờ đợi của tuyển Việt Nam, mà đó còn là trận đấu then chốt, quyết định cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trước đối thủ rất mạnh đến từ Tây Á, tuyển Việt Nam cần chơi rất tập trung, tuân chủ chặt chẽ kỷ luật chiến thuật và phải đánh bại đối thủ trên từng điểm nóng để hy vọng có ít nhất một điểm trong trận này.

    Trọng Hoàng vs Adnan Ali

    Không phải ngẫu nhiên, HLV Park Hang Seo lại chờ đợi tình hình sức khỏe của Trọng Hoàng đến ngày cuối cùng. Dù mới thi đấu ở vị trí chạy cánh trong sơ đồ 3-4-3 vỏn vẹn hai tháng, song cầu thủ xứ Nghệ đã trở thành cái tên không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc.

    Trọng Hoàng không sở hữu tốc độ và kỹ thuật cực tốt như Văn Thanh, nhưng sự bền bỉ, lăn xả và nền tảng thể lực dồi dào của tiền vệ thuộc biên chế Thanh Hóa hứa hẹn mang tới sức chiến đấu cho tuyển Việt Nam ở hành lang cánh phải.

    Có giải đấu AFF Cup đáng nhớ với chức vô địch, song thử thách tối nay của Trọng Hoàng sẽ lớn hơn nhiều so với Lào, Campuchia hay Malaysia, bởi đối đầu với cầu thủ này là Ali Adnan - ngôi sao lớn nhất trong đội hình hiện tại của Iraq.

    Adnan từng là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 2013 và là cầu thủ Iraq đầu tiên chơi bóng ở Serie A (trong màu áo Udinese và Atalanta). Không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí, nhưng kinh nghiệm tích lũy được sau bốn năm thi đấu ở một trong năm giải hàng đầu châu Âu sẽ giúp Adnan trở thành đầu tàu của Iraq tối nay.

    Khả năng không chiến, rê dắt, đánh chặn và thu hồi bóng là điểm mạnh của Adnan - cầu thủ chơi công thủ toàn diện bậc nhất Iraq hiện tại. Muốn chiến thắng, Trọng Hoàng cần chơi với hơn 100% khả năng và phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh, qua đó bắt chặt những mũi tấn công mà Adnan có thể điều bóng tới, đồng thời ngăn chặn kịp thời những pha sút xa của "ngòi nổ" này.
     

Chia sẻ trang này