Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Leicester City xác nhận ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng trong v

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 5/11/18.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm: soi keo hom nay

    CLB Leicester City đã chính thức xác nhận rằng chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là một trong năm người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay qua thông báo mới đây nhất của mình.

    Ngay sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham ngày hôm qua, chiếc trực thăng cá nhân của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã bất ngờ bị rơi ngay ở phía ngoài SVĐ King Power và bốc cháy. Toàn bộ 5 người trên trực thăng đều đã thiệt mạng, sau những kết quả giám định tử thi, chủ tịch của CLB Leicester được xác nhận là 1 trong 5 người có mặt trên máy bay.

    Cách đây chỉ ít phút, CLB Leicester City cũng đã ra thông báo xác nhận chủ tịch Srivaddhanaprabha của họ là 1 trong 5 người đã thiệt mạng. Chi tiết bản thông báo đặc biệt của Leicester City:

    "Bằng tất cả những sự thương tiếc và tan vỡ, chúng tôi xin được phép xác nhận rằng, chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của chúng tôi là một trong những người đã thiệt mạng sau khi lên trực thăng cùng 4 người khác trước khi xảy ra tai nạn bên ngoài SVĐ King Power. Không ai trong số 5 người còn sống sót.

    Tất cả những suy nghĩ của những người thuộc CLB cùng gia đình ông Srivaddhanaprabha là những sự mất mát không nói thành lời. Có thể nói rằng, thế giới đã mất đi một người vĩ đại.

    Một người đàn ông tử tế, hào phóng, một người luôn yêu thương, che chở cho gia đình mình và luôn dẫn dắt mọi người đi đến thành công. Leicester đã trở thành một gia đình dưới sự lãnh đạo của ông. Đó là một gia đình đang rất đau buồn về sự ra đi của ông và phải duy trì những di sản mà ông để lại.

    Một cuốn sổ sẽ được gia đình Srivaddhanaprabha mở ra cho tất cả những người hâm mộ có thể viết những sự tiếc thương của mình. Cuốn sổ sẽ được mở vào 8h sáng ngày thứ ba (30/10, theo giờ địa phương).

    Trận đấu gặp Southampton tại Cúp Liên đoàn Anh và trận đấu giữa đội dự bị Leicester gặp Feyenoord sẽ được hoãn lại. Tất cả chúng tôi rất cảm động trước sự sẻ chia của đại gia đình bóng đá trên thế giới, với tất cả sự đồng cảm trong thời khắc đau buồn này".
     

Chia sẻ trang này