Đang tải...

[Spam] Té Ngửa Khi Biết được cô Ô Sin Trong Nhà chính Là Tình Cũ Của Chồng

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 17/10/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi tôi đã sinh con, chồng nhẫn tâm mang một người phụ nữ về nhà bảo làm giúp việc, ai ngờ ô sin trong nhà lại là tình cũ của chồng tôi.

    Chồng tôi dám mang tình cũ về nhà

    [​IMG]
    Chồng tôi rất hay phụ việc nhà cũng chị giúp việc

    Tôi và chồng đều sinh ra từ vùng nông thôn ở Yên Bái. Cả hai quen biết nhau khi học chung trường đại học lại sinh hoạt chung một câu lạc tình nguyện bộ nên yêu nhau lúc nào không biết. Nhà anh cách nhà tôi hơn 100 cây số, lại ở gần núi nên kinh tế khó khăn hơn, nhưng nhờ tài trí mà sau khi ra trường đi làm anh lại rất giỏi kiếm tiền. Chính vì thế chuyện tôi đồng ý lấy anh bố mẹ không phản đối. Gia đình hai bên cũng cố vun vén góp cho vợ chồng tôi nửa số tiền mua một căn hộ chung cư ở ngoại thành Hà Nội.

    Hai năm đầu hôn nhân, vì còn kế hoạch nên quan hệ vợ chồng chúng tôi rất hạnh phúc. Tình cảm vợ chồng ngày một nồng thắm hơn so với thời gian yêu nhau, khi rảnh chồng tôi hay đưa vợ đi làm đẹp, có khi còn mạnh tay chi tiền để tôi đi nâng ngực nội soi.

    Vào một ngày đầu đông, con trai chúng tôi ra đời trong niềm vui và hạnh phúc của tất cả mọi người. Mẹ chồng và mẹ đẻ tôi thay nhau lên chăm con, chăm cháu mỗi người một tháng rồi lại phải về quê để tiếp tục công việc gia đình. Còn lại một mình với tất cả bao nhiêu công việc, tôi không khác nào bà mẹ đơn thân với bộ dạng như kẻ ăn mày, không có thời gian chăm chút ngoại hình cũng như thẩm mỹ ngực. Từ ngày sinh bé đến giờ đã được ba tháng nhưng tôi chưa bước chân ra khỏi nhà. Chồng tôi lại hay đi công tác xa, thấy thương vợ nên anh bàn với tôi việc thuê người giúp việc.

    Tuần vừa rồi chồng tôi đi công tác trong nam một tuần, lúc về anh mang theo một phụ nữ trung niên cũng tầm tuổi tôi và giới thiệu chị tên Hằng, sau này sẽ là ô sin giúp việc cho gia đình.

    Theo như tôi quan sát thì chị Hằng là người phụ nữ khá giản dị nhưng gương mặt vẫn có nhiều nét đẹp. Chồng tôi kể chị ấy đã kết hôn và có hai con, lại gần nhà anh, muốn ra thành phố kiếm tiền, vì đã quen biết từ trước nên anh rất yên tâm để chị ấy chăm con.

    Tôi cũng sắp hết thời gian nghỉ đẻ nên quyết định nghe lời chồng để chị ấy ở lại. Tuy nhiên, khi chị mới ở nhà tôi được một tuần tôi đã thấy nhiều vấn đề rất khả nghi. Chồng tôi đặc biệt quý mến người phụ nữ này và hai người họ rất hay nói chuyện với nhau, kể chuyện rất vui vẻ về những người bạn bè ở quê. Khi mới đến chồng tôi còn đích thân dẫn chị ấy ra tận chợ để giúp chị biết đường và làm quan với cuộc sống mới nơi đây.

    Chồng tôi còn vương vẫn tình cũ

    [​IMG]

    Chồng tôi và người giúp việc từng yêu nhau

    Mới đây khi đang dọn dẹp đồ đạc để vứt bớt đi, tôi vô tình nhìn thấy một cái hộp gỗ của chồng, tò mò mở ra xem mới tá hỏa khi thấy một tấm ảnh đã cũ, mốc, được chụp từ lâu, trong ảnh là một đôi nam nữ đang âu yếm nhau, không ai khác chính là chồng tôi và chị giúp việc.

    Muốn hỏi cho ra nhẽ, tôi gọi điện cho chồng nhưng không được nên gọi điện đến công ty anh thì lại biết thêm một bí mật động trời. Tuần trước anh vào Nam không phải đi công tác mà vào đón tình cũ về làm giúp việc cho gia đình tôi. Bạn chung của anh chị kể, hóa ra ngày xưa chồng tôi và chị Hằng từng yêu nhau, nhưng do gia đình khó khăn nên chị ta phải lập gia đình sớm. Hai vợ chồng vào nam làm ăn nhưng không may anh kia thường xuyên cờ bạc, rượu chè không lo làm kinh tế, chồng tôi thấy thương tình cũ nên đón về nhà.

    Khi có mặt đủ cả ba người trong bữa ăn, tôi đã đưa tấm ảnh cho chồng mình và chị giúp việc xem, họ không nói gì mà thừa nhận hết tất cả. Chị ấy quả quyết:

    Chị và chồng em không có gì cả, em hãy tin bọn chị

    Bỏ hết những lời nói đó ngoài tai, tôi nói thẳng:

    Em không muốn có mặt chị trong ngôi nhà này nữa”

    Tôi chưa nói hết câu thì chồng tôi đã kéo chị giúp việc đi thu dọn đồ đạc rồi ra khỏi nhà luôn, đến giờ đã được hai ngày nhưng chưa thấy anh về.

     

Chia sẻ trang này