Đang tải...

Tham khảo một số dòng sơn nước Alex tốt

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi haihaha, 21/11/18.

  1. haihaha

    haihaha New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sơn nội thất ULTRA PRO IN là loại sơn trang trí nhựa Acrylic gốc nước, chất lượng sơn tốt nhất là sản phẩm thân thiện với môi trường được pha chế với hàm lượng chất hữu cơ bay hơi rất nhỏ để sử dụng cho các bề mặt nội thất.
    Sơn nội thất ULTRA PRO IN không chứa dung môi, giúp làm giảm sự ô nhiễm không khí, có mùi rất nhẹ khi thi công sơn và trong quá trình sơn.


    Sơn nội thất TOMAT được sản xuất từ gốc nhựa Acrylic Co-polymer cho bề mặt cần sơn độ bóng mờ hoàn hảo, với khả năng chống kiềm rất tốt, chống nấm mốc, bền màu sẽ bảo vệ tường nội thất các công trình rất tốt, và mang vẻ đẹp hoàn hảo.

    [​IMG]

    Với hệ thống màu pha đặc sắc, sẽ cho ra những màu sơn đáp ứng được sở thích của mỗi cá nhân, tạo không gian nội thất sống động theo từng màu sắc, với thành phần chất lượng cao cho bê mặt tường độ bóng mờ đẹp mắt.

    Công thức không chứa chì, nên đây là dòng sơn thân thiện với môi trường phù hợp với những công trình yêu cầu cao về an toàn thực phẩm và môi trường có trẻ em, người già.

    Sơn nội thất Alex sơn nội thất có độ bóng cao, che phủ vết nứt tốt, ngoài ra còn có thể chống rêu mốc, và đặc biệt là độ bền màu cao.



    [​IMG]

    Với các sản phẩm sơn ngoại thất Alex phải kể đến các dòng sản phẩm sau:

    Sơn ngoại thất ULTRA PRO EX là sơn ngoại thất có thể sơn cả trên bề mặt cũ hoặc mới, với khả năng bám dính tốt, chống được nấm mốc.
    Dòng sơn chất lượng nhất có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt ( chống nấm mốc, tảo, chống kiềm) bền màu và đặc biệt là dòng sơn pha được nhiều màu sắc với hệ thống màu sắc của Alex.


    Sơn ngoại thất ALEX PRO là sơn nước cao cấp ngoài trời với bề mặt sơn bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến, không chỉ tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nhiệt mà còn trước hơi ẩm và nước từ bên trong tường. Ngoài ra ALEX PRO là sản phẩm bảo vệ màng sơn bền lâu hơn từ khả năng chống tia UV và bạc màu.

    [​IMG]

    Sơn ngoại thất TOMAT 5IN1 sơn nước ngoài trời có chất lượng và độ bền cao, dùng trang trí và bảo vệ mặt tường ngoài trời. TOMAT 5IN1 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, lâu phai, có độ che lấp cao và dễ thi công
     

Chia sẻ trang này