Đang tải...

Thời gian đào tạo cao đẳng dược hệ liên thông Đắk Lắk năm 2018 là mấy năm?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 17/9/18.

By dungdothi on 17/9/18 lúc 11:34
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trong giai đoạn dược sĩ cao đẳng hệ liên thông ở đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được trang bị đủ những kiến thức chuyên môn quan trọng cũng như đầy đủ kỹ năng quan trọng để đáp ứng có thể dễ dàng tìm được việc.
    [​IMG]
    Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đắk Lắk năm 2018

    Liên thông Cao đẳng Dược là xu hướng được giàu bạn trẻ hiện giờ chọn lựa để nâng cao giá trị bằng cấp cũng như trình độ chuyên môn của người học cũng như cũng là cơ hội để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm trong thời buổi Hiện nay. Mặt khác, chuyên ngành dược là ngành nghề đang có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ, sinh viên học Ngành Dược Không chỉ trở thành Dược sĩ bán thuốc mà còn có thể trở thành Trình Dược viên, kiểm định viên kiểm định tốt, quản lý ở các Công ty sản xuất và phân phối dược phẩm. Có thể khẳng định, Ngành Dược chính là ngành tiềm năng Đối với nhiều cơ hội phát triển, Liên thông Cao đẳng Dược chính cơ hội để phát triển bản thân và không tự loại bỏ mình khỏi sự phát triển chung của cộng đồng.

    Thời gian Liên thông cao đẳng Dược Đắk lắk năm 2018
    Căn cứ vào mong muốn nguyện vọng của người Theo học, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Đắk Lắk năm 2018 Đối với Hình thức tuyển sinh tất cả các Thí sinh đã hoàn thành khóa học Trung cấp những chuyên ngành nghề sức khỏe, phạm vi xét tuyển trên cả nước. Trong đơn vị hợp các bạn thuộc đối tượng Liên thông chéo nghề thì cần đảm bảo thêm tiêu chuẩn là có chứng chỉ học chuyển đổi hợp lý với ngành dự tuyển Liên thông.
    thời gian dược sĩ cao đẳng hệ liên thông Đắk Lắk là 1,3 năm. Trong khoảng thời gian này, học viên sẽ được cung cấp đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay ngành để có thể làm được việc sau khi hoàn thành khóa học. sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành dược cũng như được phép Liên thông đại học Dược ngay để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp trong bài viết sau khi tốt nghiệp.


    Hơn nữa, học viên có thể chọn học các lớp chính khóa hoặc những lớp Không chỉ giờ hành chính photo cho phù hợp với quỹ giai đoạn cá nhân của bản thân. những lớp Bên cạnh giờ hành chính gồm có những buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hay các lớp cả ngày thứ 7, chủ nhật.

    [​IMG]
    Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm – Chỉ cần tốt nghiệp THPT​

    Liên thông Cao đẳng dược năm 2018 cần những giấy tờ gì?
    các bạn thích thú và có mong muốn nguyện vọng được cao đẳng dược hệ liên thông ở đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần phải chẩn bị đầy đủ những giấy tờ quan trọng sau:
    Phiếu đăng ký tuyển sinh năm 2018 theo mẫu.
    Bản bằng ra trường Trung cấp ngành y dược + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
    04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong giai đoạn gần nhất và có điền họ tên, ngày sinh, nơi sinh của mình người Theo học.
    Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp Đối với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ với những các bạn trẻ đăng ký dự thi hay không đúng chuyên ngành nghề đào tạo đã chất lượng nghiệp).
    Bản sao photo công chứng giấy khai sinh, CMTND.
    02 phong bì dán tem thư và điền đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của Thí sinh.
    Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này