Đang tải...

Tiết lộ bí mật trước khi thi công sơn nhà

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi haihaha, 8/12/18.

  1. haihaha

    haihaha New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Kiến tạo sơn có không ít công đoạn như trước đó khi kiến tạo cần chuẩn bị những gì, trong thời gian xây đắp rất cần phải để ý điểm nào hay là sau khi kiến tạo sơn thì nên cần làm thế nào để đảm bảo an toàn công trình xây dựng đạt chất lượng rất tốt. Trong nội dung bài viết này, Sơn Alex sẽ hỗ trợ các bạn có bổ sung thêm những tay nghề vàng trong quá trình kiến thiết sơn để các bạn có thể tạo cho chiếc áo khoác bên ngoài đẹp nhất cho ngôi nhà của mình.

    Tìm hiểu quy trình sơn nhà

    – Bã bột trét tường để làm phẳng bề mặt: Đây giống hệt như bước mào đầu hỗ trợ cho bề mặt kiến thiết sơn được phẳng, mịn tạo độ bám dính tốt hơn cho nước sơn tiếp sau. Bạn nên chọn lựa bột trét phụ thuộc tiêu chuẩn về độ bám dính, rồi tiến hành bã bột trét đúng độ dày, cũng như bảo đảm an toàn thời gian khô, độ ẩm để thi công sơn đạt chất lượng tốt.

    – Xây đắp sơn lót: trong những bước của quy trình sơn nhà, nhiều bạn thường chưa biết đến có công đoạn sử dụng sơn lót. Vì nhiều khách du lịch hàng cho rằng chỉ có 1 loại sơn được dùng ở lớp ngoài cùng là sơn phủ chứ chưa biết về sự việc có mặt của sơn lót bên trong. Mọi loại sơn đều cần sử dụng sơn lót vì lớp sơn lót vì chúng sẽ tăng năng lực chuyên môn chống kiềm cùng theo với tăng tốc năng lực chuyên môn chống thẩm thấu cho mặt phẳng tường. Chọn được loại sơn lót tốt bạn coi như bạn đã tạo bước đệm an toàn cho bước sơn phủ sau cùng.

    – Xây đắp sơn phủ: Sơn phủ có tác dụng bảo đảm & trang trí, để lớp sơn phủ được đẹp, mịn màng & đều màu, người dùng hãy lựa chọn chiến thuật sơn 2 lớp. Chú ý lớp một cách lớp 2 tối thiểu là hai giờ để bảo đảm an toàn độ khô không thiếu cho lớp sau bám dính cũng như không làm tác động ảnh hưởng đến lớp sơn trước trong tiến trình thi công. Nếu sơn 1 lớp thật dày chúng ta cũng có thể che được điểm yếu của bề mặt tường nhưng nó sẽ không tốt về tính thẩm mỹ. Chính vì như vậy chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương án sơn 2 lớp mỏng tanh hơn để đảm bảo an toàn độ bền bỉ và sắc sảo cho công trình.

    Tay nghề trong thời gian thiết kế sơn

    – Thời gian giãn cách giữa các lớp lúc bạn thiết kế sơn phải đủ cho lớp dưới khô rồi mới thực hiện các lớp tiếp.

    – Vết chổi (con lăn) sau phải đè lên một trong những phần của vết chổi trước cho kín mặt sơn, vết chổi phải thẳng. Đi học sau, thì các bạn phải để vết chổi lại quét vuông góc với lớp đã sơn giúp sơn phủ kín khắp mặt tường.

    – Bạn nên sơn từ trong ra bên ngoài

    – Dùng con lăn hoặc chổi quét nhỏ trong số những trường hợp cần hoàn thành các cạnh cho kết cấu cân xứng. Không phải lúc nào chúng ta có thể kiến tạo sơn đơn giản, vì ở các nơi có sự đổi khác về sắc tố hoặc cần sự tỉ mỉ như Cột & phào chỉ, tường & trần, tường và chân tường, …. Thì bạn cần phải sử dụng chổi quét để chia cách trước một khoảng chừng rồi kế tiếp mới sử dụng lăn sơn để đè lên. Thực hiện đúng như chỉ dẫn này, các bạn sẽ né bị lem màu. Giúp khiến cho lớp sơn đều màu đảm bảo an toàn tính thẩm mỹ cho công tình của bạn.

    Trên đấy là một số kỹ năng, kinh nghiệm tay nghề về xây dựng sơn liện hệ với số Hotline 0961. 662. 268. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc về phân biệt loại sơn tốt nhất hiện nay hay hãng sơn nào tốt nhất có thể truy cập link: https://alex.com.vn/news/hang-son-tot-nhat-tren-thi-truong-viet-nam-hien-nay-572.html
     

Chia sẻ trang này