Đang tải...

[Spam] Tin được không khi mà gừng cũng có thề làm căng da mặt cực hiệu quả?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 18/10/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/17
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Là thực phẩm có tính nóng và cũng rất tốt cho sức khỏe, gừng có thể làm căng da mặt hiệu quả tại nhà giữ mãi nét đẹp tuổi thanh xuân cho chị em.

    Công dụng tuyệt vời của gừng tươi ra sao?

    [​IMG]
    Gừng có thể làm căng da mặt hiệu quả tại nhà
    Xưa nay, gừng không chỉ là một loại gia vị giúp dậy mùi thơm cho những món ăn, nó còn là một vị thuốc quý trong Đông Y. Bên cạnh những tác dụng có lợi cho sức khỏe gừng còn là người bạn đồng hành cho nhan sắc của phái đẹp mà ít ai biết đến. Trong gừng có các hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả giúp hạn chế tác động của quá trình lão hóa như: nám da, tàn nhang, nếp nhăn… Cùng đó, trong gừng có lượng khoáng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, phục hồi những thương tổn trên da đồng thời bảo vệ cho làn da trắng sáng đẹp tự nhiên.

    Bên cạnh đó, gừng cũng có tác dụng làm liền sẹo rất tốt. Với lượng vitamin A, C trong gừng sẽ giúp kích thích các tế bào mới phát triển, phục hồi và thay thế những tế bào cũ. Nhờ những dưỡng chất ẩn chứa trong mình, gừng chính là một siêu phẩm trị mọi vấn đề về da, đánh bay nám, lấy lại làn da hồng hào và trắng mịn. Chính vì vậy, gừng có khả năng làm căng da mặt rất hiệu quả dành cho chị em.

    Công thức làm căng da mặt bằng gừng như thế nào?

    Công thức thực hiện phương pháp làm căng da từ gừng, bạn chỉ cần nước gừng tươi, nước hoa hồng, mật ong với tỉ lệ 1 : 1 : 1. Phương thức thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn đem trộn đều với nhau thành 1 hỗn hợp đặc sệt. Sau đó thoa trực tiếp lên làn da mặt, lấy tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong. Lưu ý: Trước khi bôi hỗn hợp lên mặt cần phải vệ sinh hết bụi bẩn trên mặt trước khi làm đẹp. Sau đó, để cho lớp mặt nạ đầu tiên khô lại, thoa thêm một lớp khác lên để khoảng 20 phút sau, đi rửa sạch bằng nước ấm.

    Bên cạnh đó, bạn có thể làm mặt nạ gừng có thể làm căng da mặt hiệu quả. Nguyên liệu chuẩn bị là nước ép gừng tươi, dầu dừa, mật ong, nước ép chanh tươi với tỉ lên 1: 1: 1: 1/2. Công thức tiến hành cũng khá đơn giản như bên trên, bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu với nhau thành 1 hỗn hợp mặt nạ dưỡng da và sử dụng như trên. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện 1 thời gian sau những vết nám sẽ mờ, làn da trở nên căng mịn, hồng hào trở lại.

    Trên đây là những công thức làm căng da mặt từ gừng giúp chị em sở hữu mãi làn da căng mịn, tươi trẻ. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện sẽ thấy được kết quả của công thức này mang lại.

    Căng da mặt bằng công nghệ nội soi hiệu quả nhân đôi

    [​IMG]
    Căng da mặt bằng công nghệ nội soi lấy lại làn da tươi trẻ hiệu quả nhân đôi
    Gừng có thể làm căng da mặt hiệu quả tại nhà, tuy nhiên với tính nóng của mình sẽ gây nên tác dụng phụ cho người sử dụng, nhất làn da mẫn cảm, dễ bị dị ứng không chịu được tính nóng. Bên cạnh đó, công thức làm đẹp từ gừng tốn khá nhiều thời gian của bạn, vì vậy ngày nay chị em luôn muốn tìm cho mình giải pháp tối ưu mang lại kết quả như mong muốn.

    Hiểu được nhu cầu của chị em, dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ căng da mặt nội soi ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của phái đẹp. Là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, khi thực hiện bác sĩ tiến hàng kéo căng nâng – cân cơ các mô tổ chức nhờ thiết bị nội soi tiên tiến. Mọi hình ảnh được ghi lại một cách chi tiết và phóng to trên nàm hình tạo điều kiện thuận lợi cho bác sĩ tiến hành căng da mặt không gây thương tổn, không xâm lấn sang dây thần kinh xung quanh mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ.

     

Chia sẻ trang này