Đang tải...

TƯ VẤN MUA MÁY TÍNH TIỀN

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh95, 31/8/18.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 New Member

    Tham gia ngày:
    14/8/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi công nghệ ngày càng phát triển, việc sử dụng máy tính tiền đóng một vai trò quan trọng trong các mô hình kinh doanh bán lẻ. Với khả năng tính toán, cập nhật thông tin một cách chính xác đồng thời giúp người chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian mà vẫn quản lý hiệu quả, việc đầu tư một máy tính tiền là điều cần thiết trong các bước chuẩn bị khởi dựng bất kỳ mô hình kinh doanh bán lẻ nào.


    Trên thị trường có vô số chủng loại máy tính tiền được bày bán khắp mọi nơi khiến người mua không khỏi bối rối khi đi mua một chiếc máy tính tiền. Lúc này người mua cần phải bình tĩnh và chỉ cần cân nhắc 2 yếu tố sau khi chọn mua máy tính tiền cho cửa hàng kinh doanh của mình.


    Tính năng cần có cho máy tính tiền

    Việc trước tiên là biết rõ nhu cầu của mô hình mà bạn sắp kinh doanh, sản phẩm bạn kinh doanh là thực phẩm, hàng tiêu dùng hay dịch vụ? Quy mô kinh doanh của bạn có thể phục vụ số lượng bao nhiêu khách hàng. Nếu mô hình kinh doanh của bạn là nhà hàng, quán ăn, quán café,…thì cần xác định số lượng bàn có thể phục vụ trong quán. Còn nếu bạn kinh doanh theo mô hình cửa hàng bán lẻ như shop quần áo, mỹ phẩm, siêu thị mini,…thì nhu cầu quan trọng nhất là quản lý hàng hóa, lúc này máy tính tiền của bạn cần được tích hợp chức năng cài đặt và đọc mã vạch hàng hóa, cao cấp hơn nữa là quản lý bằng phần mềm bán hàng đơn giản cho đến chuyên nghiệp. Các loại máy tính tiền khi thiết kế cũng đã dựa trên các chức năng cần thiết của các mô hình kinh doanh phổ biến nên hầu hết các tính năng cơ bản cần có đều được trang bị sẵn, trường hợp bạn cần thêm một số tính năng đặc biệt khác nhằm phục vụ cho việc kinh doanh của mình thì có thể yêu cầu nơi bán tư vấn thêm, thậm chí là viết riêng phần mềm để đáp ứng theo nhu cầu riêng của bạn.

    [​IMG]


    Địa chỉ mua hàng có tuy tín, đáng tin cậy

    Việc chọn nơi mua hàng cũng rất quan trọng, một nơi bán hàng có uy tín kinh nghiệm lâu năm, chính sách bảo hành tốt, địa chỉ rõ ràng và có nhiều chi nhánh sẽ càng tiện lợi cho việc bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật sau khi mua hàng. Không phải bạn đến mua hàng một lần là xong, mà đi kèm theo đó là sự tư vấn để chọn lựa sản phẩm phù hợp, rồi đến hướng dẫn sử dụng sản phẩm, chính sách bảo hành tận nơi và hỗ trợ kỹ thuật bất kỳ lúc nào trong quá trình sử dụng. Lý Phú Vinh- http://lyphuvinh.comlà một nơi hội tụ đủ những dịch vụ nêu trên, với trụ sở chính tại 35 Hoàng Sa, Phường Đakao, Quận 1,TP. HCM cùng chuỗi chi nhánh trên khắp cả nước đã có 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực máy tính tiền, viết phần mềm bán hàng, Lý Phú Vinh là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn tìm ra một hệ thống tính tiền phù hợp cho bạn.


    Như vậy, chỉ cần xác định rõ thông tin tính năng cần thiết cho máy tính tiền và địa chỉ bán hàng tin cậy là bạn có thể yên tâm chọn mua một máy tính tiền phù hợp để làm công cụ cùng đồng hành phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin bổ ích để bạn chọn cho mình một máy tính tiền ưng ý.
     

Chia sẻ trang này