Đang tải...

Tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm với điều kiện dễ dàng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hongtham, 4/12/18.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Tham gia ngày:
    18/10/17
    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Trường cao đẳng y dược sài gòn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng ngành Xét nghiệm học vào cuối tuần đối với những thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược.

    [​IMG]

    Thông báo tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm học vào thứ 7, chủ nhật

    Ngành Xét nghiệm Y học là ngành học ra đời sau nhưng ngành học này dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành Y tế cũng như trong các cơ sở khám chữa bệnh. Các kết quả xét nghiệm do Kỹ thuật viên Xét nghiệm cung cấp chính là bằng chứng xác thực nhất cho các Bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh. Đồng thời giúp bác sĩ đưa ra những chẩn đoán chính xác và phương án điều trị tốt nhất.

    Hiện nay, các dịch vụ xét nghiệm cận lâm sàng do các kỹ thuật viên xét nghiệm cung cấp đóng vai trò cực kỳ quan trong tại các cơ sở y tế. Bên cạnh đó, khi nhu cầu Khám chữa bệnh của người dân cũng tăng lên nhiều, trong khi nguồn nhân lực của ngành Xét nghiệm nói riêng đang rất khan hiếm. Đây chính là cơ hội việc làm cho sinh viên học Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y học,…. Nắm bắt được điều này, không ít bạn trẻ đã bằng Trung cấp Y Dược muốn học Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân.

    [​IMG]

    Thông tin tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018

    Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là địa chỉ đào tạo nhóm ngành sức khỏe với các chuyên ngành chính như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Với phương châm đào tạo học lý thuyết đi đôi với thực hành tại nhà thuốc, bệnh viện, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là địa chỉ tin cậy được thí sinh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học nhóm ngành sức khỏe.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu học thêm Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng, Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018. Điều kiện đăng ký xét tuyển là các bạn đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược… ở một ngành bất kỳ có nhu cầu học thêm Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm. Nhà trường đào tạo các lớp học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

    Xem thêm: Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

    Thời gian đào tạo Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y dược HCM là 1,3 năm, đối với những thí sinh muốn học Liên thông chéo ngành vì như từ Trung cấp Dược lên Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm,…thì cần học chuyển đổi ngành Xét nghiệm 3 tháng. Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp, và với tấm bằng này các bạn có thể xin việc ở nhiều phòng khám, cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước.
    Nguồn: Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Tây Ninh
     

Chia sẻ trang này