Đang tải...

[Spam] Vịt hầm đông trùng hạ thảo dành cho người nóng gan

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thuyan123, 24/6/17.

  1. thuyan123

    thuyan123 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Vịt hầm đông trùng hạ thảo hiện cũng đang là một món ăn hiện cũng đã và đang được nhắc đến đầu tiên mỗi khi nói đến các món ăn được làm từ đông trùng hạ thảo vì những tác dụng của nó cho mọi người. Vậy,những công dụng mà vịt hầm đông trùng hạ thảo mang lại là gì?

    >>>đông trùng hạ thảo nguyên con giá bao nhiêu

    • Công dụng của vịt hầm đông trùng hạ thảo:
    Thành phần hiện có của vịt có chứa lượng lớn protein, sắt, canxi, photpho, vitamin A, vitamin B1, vitamin D…nó hiện cũng đang có những lợi ích cho sức khoẻ. Ngoài ra thịt vịt có tác dụng tốt trong một số việc cần nên hỗ trợ chữa bệnh tim mạch, điều trị một số các bệnh lao và một số các bệnh về ung thư, khắc phục được tình trạng cũng có thể làm tăng huyết áp, ù tai, váng đầu. Ăn thịt vịt hiện nó cũng đang rất có ích cho những người gầy yếu, cơ thể suy nhược, lòng bàn tay bàn chân nóng.

    Đặc biệt thịt vịt hiện cũng đang là một trong những món ăn có tính hàn, có tác dụng bổ âm, nên nó cũng được coi là rất tốt cho những người nóng gan, nóng trong người. Khi kết hợp với đông trùng hạ thảo có tính dương đã tạo nên món ăn vịt hầm đông trùng hạ thảo có tác dụng:

    [​IMG]

    • Bồi bổ cơ thể tăng cường sức khoẻ cho những người có cơ thể gầy yếu.

    • Chữa cách bệnh thận hư, thận yếu,chữa đau lưng, tăng cường sinh lực phái mạnh, bổ máu, điều hoà kinh nguyệt phụ nữ. Tăng cường khả năng tình dục.

    • Vịt hầm đông trùng hạ thảo chữa các bệnh lao phổi, ho sốt, chữa các bệnh viêm phổi, viêm phế quản

    • Tốt cho những người bị nóng trong người hoặc nóng gan.
    • Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món ăn vịt hầm đông trùng hạ thảo
    Vịt nguyên con 1 con, đông trùng hạ thảo khô 30g, gừng 3 lát, hành tươi 10g, rượu gạo, nước dùng, muối, gia vị đủ dùng.

    • Cách chế biến món ăn vịt hầm đông trùng hạ thảo
    Vịt bạn cần làm sạch lông, sát muối cho sạch sẽ, cắt đứt đậu môn, bóc bỏ những phần thừa trong bụng, để lại vào trong bụng những phần nội tạng ăn được đã được làm sạch sẽ. Cho vào nồi nước sôi luộc chín vịt. Bỏ ra cắt bỏ mỏ, cắt rời chân, cánh và xếp gọn sang bên cạnh.

    Đông trùng hạ thảo khô dùng nước ấm khoảng 30 độ ngâm trong khoảng 15 phút.

    Bạn cũng có thể nên lấy một chiếc đũa và bạn cũng cần nên mài nhọn rạch phần ngực vịt mỗi lỗ khoảng 1cm và bạn cũng cần nhét một con đông trùng hạ thảo khô đã ngâm qua vào, cứ thế cho đến khi đã hết phần đông trùng hạ thảo. Bạn cũng nên cho vào nồi đem xếp thành một só các phần chân và cánh hiện nó cũng đã cắt khúc vào bên cạnh cho nước dùng vào ngập vịt, xếp phần bụng ngửa lên, cho thêm một phần nhỏ rượu gạo vào và thả các nguyên liệu hành lá, hành tây, gừng và gia vị vừa ăn, đậy nắp chặt và hầm trong khoảng 30 phút. Nêm nếm gia vị vừa ăn.

    Sau khi tắt bếp bày các nguyên liệu hành tây, hành lá… lên trên con vịt cũng đã được bày ra là món ăn được hoàn thành.

    Nguồn: [http://dongtrunghathao.org.vn/vit-ham-dong-trung-ha-thao-danh-cho-nhung-nguoi-nong-gan/]http://dongtrunghathao.org.vn/vit-ham-dong-trung-ha-thao-danh-cho-nhung-nguoi-nong-gan/[/url]
     

Chia sẻ trang này