Đang tải...

Xe đạp điện Bridgestone Execity an toàn cho con vào năm học mới

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh77, 30/9/18.

  1. tiensinh77

    tiensinh77 New Member

    Tham gia ngày:
    16/7/18
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bridgestone Execityđược thiết kế theo đúng tiêu chuẩn dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản đảm bảo chất lượng hàng đầu của xe đạp điệnNhật Bản. Khung xe điện sử dụng vật liệu thép có độ cứng cao, không gỉ. Ngoài ra, xe điện còn được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp, có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian.

    Hệ thống đèn Xe đạp điện Bridgestone Execity sử dụng công nghệ đèn Led tiết kiệm điện năng đảm bảo chiếu sáng đủ xa giúp người điều khiển an toàn hơn khi di chuyển trong điều kiện trời tối. Tay ga mượt mà với các nút còi, đèn, nút leo dốc bố trí hợp lý.

    [​IMG]

    Bánh xe đạp điện Bridgestone Execitytrước được trang bị lốp liền săm và khá rộng giúp xe bám đường hơn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, xe điệncòn được trang bị hệ thống phanh đùm đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

    Động cơ và motor được bảo vệ kín bên trong khả năng chống nước tốt. Chắn bùn liền lớn chống bắn bẩn khi di chuyển trên điều kiện trời mưa. Bộ phận giảm xóc sau giúp xe điệnvận hành êm ái khi chịu tải trọng lên đến 160kg.

    Bridgestone Execitysở hữu khối động cơ 500W gồm 4 bình acquy 20Ah giúp xe điện đạt tốc độ tối đa 40km/h và đi được quãng đường 60Km trong điều kiện chuẩn. Tức là, lượng điện năng đạt mức tối đa, điều kiện đường xá bằng phẳng và tải trọng xe không quá 60kg.

    [​IMG]
    Đây là dòng xe điệnduy nhất của hãngxe điện Bridgestonemà động cơ sử dụng bằng acquy. Khối động cơ này giúp xeđiện khỏe hơn, tốc độ cao hơn và dù xe có chở nặng thì vẫn có thể đi nhanh hơn so với những xe đạp điện thông thường chạy bằng pin

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI!

    LIÊN HỆ để được tư vấn thêm:

    TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DVKH CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI XE ĐẠP ĐIỆN
    Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887 - 330 Khâm Thiên, Quận Đống Đa,

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0912272077 - 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    Website : xedien.com.vn | thegioixedien.com.vn | xedapchaydien.vn

    THẾ GIỚI XE ĐIỆN.com.vn CHUYÊN MUA BÁN TRAO ĐỔI ACQUY khô 20AH chính hãngtheo xe giá rẻ nhất thị trường, thay acquy xe điện tại nhà miễn phí bảo hành 12 tháng hỏng đổi mới trong 12 tháng tại THẾ GIỚI XE ĐIỆN.com.vn
     

Chia sẻ trang này