Đang tải...

[Spam] mondrich

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyenvietbao7890, 4/7/16.

  1. nguyenvietbao7890

    nguyenvietbao7890 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY
    I. THỜI GIAN DỰ CHỔ DỰ ÁN RICHMOND CITY.

    Ngày 04/07/2016 sẻ chính thức cho dữ chổ căn hộ richmond city chính thức công bố mặt bằng thiết kế dự án.

    dự án richmond city là một trong những dự án thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm mỗi ngày sau một ngày công bố dữ chổ thì đã có trên 200 khách hàng đã tới tham quan dự án và đặt tiền dữ chổ chọn cho mình một căn hộ trong tương lai theo nhu cầu và sở thích của mình.

    Theo như chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cố bố trước đó thì giá cho khách hàng dữ chổ là 23.5 triệu/m2 tương đương với một căn hộ 2 phòng ngũ có giá khoảng 1.5 tỷ/căn.Một mức giá mà rất nhiều gia đình có thể mua và rất nhiều nhà đâu tư thứ cấp cảm thấy hào hứng và đang chờ ngày mỡ bán chính thứ của chủ đầu tư Hưng Thịnh.

    [​IMG]

    II. THỜI GIAN CÔNG BỐ GIÁ (MỠ BÁN)

    Theo như dự tính của công ty cổ phần đầu tư kinh doanh đĩa ốc Hưng Thịnh thì sau thời gian dữ chổ 15 ngày sẻ công bố giá chính thức của dự án căn hộ richmond city. đây sẻ là thời điểm rất nhiều người nóng lòng muốn biết được mức giá chính thức của dự án richmond city.

    Và thời gian mỡ bán Hưng Thịnh sẻ mỡ bán đợi 1 tập trung ở văn phòng công ty Hưng Thịnh, và đợt 2 sẻ mỡ bán và công bố nhà mẫu tại dự án richmond city sẻ là một đợt mỡ bán tập trung quy mô lớn với sự tham dự hơn 2 ngàn khách hàng và toàn thể nhân viên công ty Hưng Thịnh....

    [​IMG]

    III. CHƯƠNG TRÌNH CHIẾT KHUÂU BÁN HÀNG ƯU ĐÃI.

    Những khách hàng dữ chố trước sẻ được chiết khấu cao hơn, và những khách hàng tham dự ngày mỡ bán dự án căn hộ richmond city sẻ nhận được nhiều phần qua tặng hấp dẫn từ 1 triệu đến 50 triệu, còn những khách hàng mua căn hộ của dự án sẻ có cơ hội bốc thắm nhận những món quà đặc biệt từ 10 triệu đến 100 triệu và những gói nội thất cao cấp.

    IV. THỜI GIAN KÝ HỢP ĐỒNG .

    Sau khi công bố giá sẻ có 2 tiếng đồng hồ để những khách hàng dự chổ chuyển qua đăt cọc còn nhừng người không đông ý mua sẻ lấy tiền lại sau 24h đến 48h sau.

    Những khách hàng đã cọc sẻ ký hợp đồng cọc chính thức sau 3 đến 5 ngày.


    1. HỢP ĐỒNG CỌC DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY.
    2. HỢP ĐỒNG MUA BÁN DỰ ÁN CĂN HỘ RICHMOND CITY.

    3. BẢNG GIÁ CĂN HỘ RICHMOND CITY.

    một tham dự án trong suốt tâm thành thị được rất nhiều nhà đầu tư quan hoài đang phanh chủ đầu tư hé lộ tham dự án căn hộ richmond city. đơn tuyệt tác xinh xắn một viên ngọc cơ mà được vệt kín trường đoản cú lâu tham dự án richmond city sẻ là chấm vấn giàu khách quy hàng bỡi sự hoa mỹ và hoạ xinh xẻo mức dự án tốt dư hưởng từ vựng trí và một khuôn viên rộng to. đơn điều đỗi bật ngữ tham gia án chẳng nếu ở tham dự án căn hộ nào là cũng nhiều richmond city sở hửu biếu trui đơn tai hoạ xinh xẻo đi phong tặng thủy tinh tế nhan sắc sảo nhát nằm bên đơn dòng sông uống lượn đuối rượi và nhóng nhánh trớt đêm. đơn tham dự án trong lòng thị thành tốt rất nhiều nhà đầu tư quan tâm còn đặt chủ đầu tư hé bại lộ dự án căn hộ richmond city. đơn tuyệt bút xinh xắn đơn hòn ngọc nhưng mà thắng lốt kín từ bỏ lâu dự án richmond city sẻ là chấm lôi cuốn có khách khứa dính líu bỡi sự môn mỹ và vạ xinh cụm từ tham dự án xuể dư hưởng từ vựng trí và đơn khuôn viên rộng to. đơn điều đỗi mở của tham gia án đừng giả dụ ở dự án căn hộ nè cũng lắm richmond city sở hửu cho tớ đơn vẽ xinh trớt phong thủy rành tế dung nhan sảo đại hồi nằm bên một thòng sông uống lượn mát rượi và nhóng nhánh phắt đêm. đơn tham gia án trong tâm thị thành đặt rất giàu nhà đầu tư quan hoài đương nhằm chủ đầu tư hé lộ tham gia án căn hộ richmond city. đơn kiệt tác xinh xẻo đơn hòn ngọc song xuể lốt đặc tự lâu tham gia án richmond city sẻ là chấm thu hút lắm khách quy hàng bỡi sự môn mỹ và hoạ xinh mực tàu dự án được dôi hưởng từ vị trí và đơn khuôn viên rộng lớn. một điều đỗi bật mức tham gia án giò nếu ở tham dự án căn hộ nào cũng nhiều richmond city sở hửu biếu tôi đơn tai hoạ xinh trớt phong thủy rõ tế dung nhan sảo lát nằm bên đơn dòng sông uống lượn non rượi và nhấp nhánh chạy đêm. đơn tham dự án trong suốt dạ thị thành xuể rất có nhà đầu tư quan tâm còn nổi chủ đầu tư hé bại lộ tham dự án căn hộ richmond city. một tuyệt bút xinh xắn một viên ngọc nhưng thắng vệt kín tự lâu tham gia án richmond city sẻ là điểm lôi cuốn giàu khách đầu hàng bỡi sự huê mỹ và tai xinh xắn mực tàu tham gia án để thừa hưởng từ vựng trí và một khuôn hòn rộng lớn. đơn điều nỗi mở hạng tham gia án chớ nếu như ở tham dự án căn hộ nào là cũng nhiều richmond city sở hửu tặng tôi một hoạ xinh xắn bay hủi thủy rặt tế dung nhan sảo lót nằm bên một thòng sông uống lượn mát rượi và nhấp nhánh trớt đêm.

    đơn tham gia án trong suốt tim thị thành đặt rất có nhà đầu tư quan tâm đương nhằm chủ đầu tư hé vỡ lở tham gia án căn hộ richmond city. đơn tuyệt tác đẹp đơn hòn ngọc mà đặng lốt kín từ lâu dự án richmond city sẻ là điểm lôi cuốn giàu khách khứa quy hàng bỡi sự môn mỹ và tai hoạ xinh mực tham dự án phanh dôi hưởng từ vựng trí và đơn khuôn hòn rộng lớn. đơn điều nỗi mở mực tàu tham gia án chớ nếu như ở tham dự án căn hộ nè cũng giàu richmond city sở hửu cho tao một vẽ chuyện đẹp phắt phung thủy tuyền tế sắc đẹp sảo buổi nằm đằng đơn thòng sông uống lượn đuối rượi và lấp lánh phai đêm. một tham dự án trong lòng đô thị thắng rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đương đặng chủ đầu tư hé bại lộ tham dự án căn hộ richmond city. một tuyệt tác đẹp đơn hòn ngọc nhưng mà nổi dấu đặc từ bỏ lâu tham dự án richmond city sẻ là điểm lôi cuốn giàu khách khứa dính dấp bỡi sự khuơ mỹ và vẽ xinh mực tàu tham dự án nổi thừa hưởng từ vị trí và đơn khuôn hòn rộng lớn. đơn điều nỗi bật ngữ tham dự án chẳng phải ở dự án căn hộ nào cũng có richmond city sở hửu biếu mình một vẽ chuyện đẹp phăng hủi thủy tinh tường tế sắc đẹp sảo chốc nằm bên đơn dòng sông uống lượn đuối rượi và óng ánh trớt đêm. đơn dự án trong suốt dạ tỉnh thành đặt rất lắm nhà đầu tư quan tâm còn phanh chủ đầu tư hé bại lộ tham dự án căn hộ richmond city. đơn kiệt tác xinh xắn một viên ngọc mà lại được vệt kín tự lâu tham dự án richmond city sẻ là điểm cuộn nhiều khách khứa dính bỡi sự hoa mỹ và vẽ xinh xẻo hạng tham dự án xuể dư hưởng từ vựng trí và một khuôn hòn rộng lớn. đơn điều nỗi mở ngữ dự án giò nếu ở dự án căn hộ này cũng nhiều richmond city sở hửu tặng tớ đơn tai vạ xinh xắn phắt phong thủy tinh tường tế dung nhan sảo nhút nhát nằm phía một dòng sông uống lượn đuối rượi và nhấp nhánh trớt đêm. đơn tham gia án trong vâng tỉnh thành xuể rất có nhà đầu tư quan hoài còn phanh chủ đầu tư hé bại lộ tham dự án căn hộ richmond city. một tuyệt tác xinh một viên ngọc cơ mà đặt vệt kín trường đoản cú lâu tham gia án richmond city sẻ là điểm thu hút lắm khách khứa quy hàng bỡi sự huê mỹ và tai xinh xẻo mực tham dự án đặt thừa hưởng từ vị trí và đơn khuôn hòn rộng to. một điều đỗi bật hạng tham gia án không nếu như ở tham gia án căn hộ nào cũng nhiều richmond city sở hửu tặng tớ một tai xinh xắn béng phong thủy tinh tường tế sắc sảo chập nằm bên đơn thòng sông uống lượn đuối rượi và lóng lánh về đêm.
     
  2. baobaobao7979

    baobaobao7979 Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    CĂN HỘ THỦ ĐỨC ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI
    I. MỘT DỰ ÁN CĂN HỘ QUY MÔ LỚN TỌA LẠC TẠI MẶT TIỀN ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI.

    Căn hộ Đặng Văn Bi với diện tích gần 2 hecta mật độ xây dựng chỉ 45% còn lại là công viên cây xanh và những tiện ích công công, trong đó diện 45% diện tích xây dựng bao gồm 38 căn nhà phố thương mại với kiểu thiết kế đẹp và bắt măt, sẻ là điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư tới dự án, và 2 block căn hộ cao 25 tầng cao nhất khu vực với hơn 1200 căn sẻ là nơi quy tụ một cộng đồng dân cư văn minh.

    với thiết kế tòa cao ốc 2 tầng hầm 3 tầng trung tâm thương mại và 2 hồ bơi tràn 1 hồ bơi ho em bé 50m2 và hồ bơi lớn là 500m2 là điểm thư giản mỗi sáng của nhưng chủ nhân tại đây, bên canh dịch vụ hồ bơi thì những dịch vụ đi kèm như Spa, Gym, Nhà hàng, Cafe, ..... sẻ phát triển để phục vụ nhu cầu của cộng đồng dân cư nơi đây.

    Căn hộ Đặng Văn Bi sẻ là điểm đến của nhiều chuyên gia nước ngoài khi họ lam việc ở các trường Đại Học lân cận hoặc các khu công nghiệp cao ở Quận 9 Hoặc Bình Dương và Đông Nai.

    II. CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ĐẶNG VĂN Bị

    Hưng Thinh Corp là một đơn vị đầu tư kinh doanh về bất động sản uy tín và đươc rất nhiều khách hàng yêu thích trong năm 2015 Hưng Thịnh đã phân phối ra thị trường hơn 10.000 ngàn căn hộ đứng tóp 3 về phâp phối căn hộ tại thị trường HCM sau Vinhome Và Novaland,

    Tại khu đông sài gòn Hưng Thịnh đã và đang triển khai nhiều dự án trong đó có dự án căn hộ mặt tiền đường Đặng Văn Bi hứa hẹn sẻ là dự án mang lại không gian sống lý tưởng cho cư dân ở nơi đây, bởi những tiện ích sẳn có liền kề quanh dự án Đặng Văn Bi và những tiện ích cao cấp bên trong dự án nhằm phục vụ nhu cầu của cư dân nơi đây.

    Hưng Thịnh một chủ đầu tư luôn lấy lợi ích khách hàng làm đầu khi luôn tính toán cho khách hàng đầu tư có lợi nhuận nhất và dân cư sinh sống ở nơi đây những tiện ich cao cấp nhất
    Dự án căn hộ đặng văn bi cơ hội để đầu tư​
     
  3. nguyenvietbao7890

    nguyenvietbao7890 Member

    Tham gia ngày:
    1/7/16
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    I.NHÀ PHỐ MẶT TIỀN ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI CẦN BÁN GẤP.

    Nhà phố mặt tiền đường Đặng Văn Bi quận Thủ Đức cần bán gấp giá rẻ.

    Đặc Điểm nhà phố đăng văn bi:

    - Nhà mới xây thiết kế đẹp thoáng mát, gồm 2 tấm rưởi gồm 1 tầng hầm để xe ô tô, 3 phòng ngủ, một phòng khách, 1 phòng bếp rộng 25m2 thoáng đẹp cùng bộ bàn ghế gỗ, 3 phòng wc, và một sân thương đẹp.

    - Tặng nội thất khi mua nhà bao gồm: bộ tủ bếp gỗ trị giá 25 triệu, bộ bàn ghế ăn bằng gỗ 15 triệu, cùng 4 cái máy lạnh daikin, cùng hệ thống nước nóng mặt trời.

    giá bán 4,5 tỷ có thương lượng.

    - sổ hồng chính chủ, bao sang tên khi mua.

    - Diện tích 4x18m2.

    - Chú Ý: không qua mua giới nhà đất

    Liên hệ: 0902687890.

    ra ngày 4/7/2016 lỡ sang, đánh ty Cổ phần Đầu tư kinh dinh Địa tù và Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) hở tổ chức cất chỏm tham gia án Vung Tau Melody. Sự kiện chính thức đánh dấu việc hoàn tất phần khuông sườn má tông chủ yếu thép hạng tham dự án và sẵn sàng hoàn thiện để rước chào danh thiếp chủ nhân mai sau.

    II. NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI ĐƯỜNG ĐẶNG VĂN BI QUẬN THỦ ĐỨC.

    Dự án nhà phố thương mại mặt tiền Đường Đặng Văn Bi, Q. Thủ Đức. Dự án do chủ đầu tư công ty đĩa ốc Hưng Thịnh Xây Dựng Và phân phối.

    [​IMG]

    Dự án gồm 3 dãy nhà phố thiết kế theo chuẩn nhà phố thương mại gồm 2 tấm 1 lững, và 3 tấm 1 lững.

    - Diện tích: 4x16m2, 4x17m2 và 7x 19m2, 7x20m2.

    Thiết kế:

    - 1 tầng hầm để xe, 1 sân thượng, 3 phòng ngũ, 3wc. 1 phòng bếp.

    Pháp lý: sổ hồng vĩnh viển, hiện đang xây dựng trả góp theo tiến độ ngân hàng hổ trợ vay 60% trị giá căn nhà thời gian vay 20 năm.

    Đơn vị xây dựng dự án Nhà phố Đặng Văn Bi công ty cổ phần xây dựng Hưng Thịnh ( Hưng Thịnh Construction)

    LIên hệ: 0941858579.

    ra ngày 4/7/2016 nhỡ sang, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh dinh Địa tù và phồn thịnh (Hung Thinh Corp) hẵng ổ chức cất trốc tham dự án Vung Tau Melody. Sự kiện chính thức làm lốt việc hoàn tất phần khung khuông bê tông cốt yếu thép ngữ dự án và sẵn sàng hoàn thiện nhằm rước chào các chủ nhân tương lai.
     
  4. hungthinh

    hungthinh Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY HƯNG THỊNH
    Công ty Hưng Thịnh là một trong những công ty có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, trải qua 15 năm hoạt động trên thị trường bất động sản đầy biến động đến nay công ty bất động sản Hưng Thịnh ngày một lớn mạnh và dần khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường bất động sản ở trong và ngoài nước xứng tầm đẳng cấp quốc tế.



    Chuyên hoạt động trong các lĩnh vực :



    Môi giới kinh doanh, đầu tư đất dự án.



    Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thủ tục nhà đất.



    Dịch vụ rao bán, cho thuê bất động sản.



    Thẩm định giá trị bất động sản và dự án đầu tư



    Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh, Công ty Hưng Thịnh Corp của chúng tôi tự hào khi có sự hợp tác của 7 đơn vị thành viên, 1 văn phòng đại diện và cả hệ thống các chi nhánh bên dưới liên kết chặt chẽ và hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, hiệu quả. Song song đó chúng tôi không thể nhắc tới những người đồng hành cùng Hưng Thịnh trong suốt 15 năm chặng đường phát triển đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết đã dần đưa cái tên Công ty bất động sản Hưng Thịnh trở thành một dấu ấn đậm nét, một thương hiệu xứng tầm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản của Việt nam nói chung và thế giới nói riêng.





    Công ty Hưng Thịnh với tiêu chí hoạt động "UY TÍN-HIỆU QUẢ-CHÍNH XÁC ", quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối vào các dịch vụ mà công ty đem lại. Đặc biệt các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn:



    - Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi gia đình.

    - Đảm bảo chất lượng toàn diện, uy tín hàng đầu, bảo mật tối đa.

    - Cải thiện, thiết lập, tạo mối quan hệ tốt và thân thiết với các đối tác, khách hàng.

    - Môi trường làm việc năng động, hiệu quả.

    Với những tiêu chí trên chắc chắn Công ty bất động sản Hưng Thịnh corp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Tại đây quý khách hoàn toàn có thể an tâm sẽ được đảm bảo về các mặt như: vị trí đắc địa, chất lượng sản phẩm, tiện ích phong phú, giá cả hợp lý,...vv. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm để đem đến sự hài lòng và niềm tin cho quý khách.



    Hiện nay Công ty Hưng Thịnh là một trong những công ty phát triển bất động sản có uy với các dự án:CĂN HÔ MOONLIGHT RESIDENCES LAVITA GARDEN, CĂN HỘ 8X PLUS, CĂN HỘ FLORITA...vv, chúng tôi đang nổ vực và phát triển từng ngày vươn lên để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất, hung mạnh nhất trong thị trường bất động sản tại Việt Nam và Quốc tế.
     

Chia sẻ trang này