Đang tải...

Dự án Richmond sở hữu vị trí đẹp

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Hưng Thịnh Apartment, 17/10/16.

  1. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Can ho Richmond City sở hữu vị trí mặt tiền phương phường Nguyễn Xí và mặt tiền tuyến đường hình thành trong tương lại từ rạch Xuyên Tâm đang cải tạo, giống như Hoàng Xa - Trường Xa thứ 2

    Căn hộ Richmond City tọa lạc tại một vị trí hi hữu mang mà không phải Công trình bất động sản nào trong các huyện nội ô cũng có được.

    Công trình nằm ngay trọng điểm thị xã Bình Thạnh trên mặt tiền tuyến thị trấn Nguyễn Xí (lộ giới 30m).

    Đây là vị trí cực kỳ thuận tiện cho việc lưu thông và thuận tiện kết nối tới đa dạng địa điểm xung yếu khác trong thị thành như:

    cách thức thị xã một chỉ hai,6km

    huyện 2 chỉ cần qua cầu Sài Gòn chỉ vẻn vẹn 5ph đồng hồ

    trường bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong 15ph đi xe máy sở hữu tuyến đường mở mang Đại lộ Phạm Văn Đồng chạy thẳng vào phi trường

    Du an Richmond City Lại được bao nói quanh nói quẩn bởi các con sông và khu vui chơi tiêu khiển như:

    Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới

    Hệ thống giáo dục hoàn thiện trong khoảng măng non tới đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng giải quyết được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

    Tại Căn hộ Richmond City bạn như mang cả đô thị xung quanh căn nhà của mình. Trong trạng thái quỹ đất trong nội thành không còn phổ quát dành cho những chung cư hay khu nhà ở phố hội thì Căn hộ Richmond City đang trở thành 1 chọn lọc xuất sắc.

    đặc thù, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông hiểu sở hữu Đại Lộ Phạm Văn Đồng và tuyến phố vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Căn hộ Richmond City rất thuận tiện vận động về các tỉnh giấc miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

    Căn Hộ RichMond City được vun đắp như 1 tổ hợp không gian sống sang trọng, sang trọng với đầy đủ những chiếc hình: căn hộ, Office-tel, shophouse, trung tâm thương mại và hệ thống luôn tiện ích hiện đại.

    Căn hộ Richmond City, chủ đầu cơ mong muốn sẽ đem lại sự hưng vượng vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, cùng lúc tên gọi cũng hướng tới việc vun đắp 1 cộng đồng văn minh, 1 tỉnh thành thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn tráng lệ.

    Căn hộ Richmond là 1 trong những công trình tích hợp khu phức hợp luôn tiện ích đẳng cấp, đẳng cấp của quận Bình Thạnh

    mang 4 tầng thương nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đời sống hàng ngày của người mua.

    RichMond City có cá tính kiến trúc tiên tiến, được kiểu dáng tinh tế tạo nên không gian sống riêng tư nhưng vẫn thân thiện cộng thiên nhiên. Đúng như ý nghĩa thông điệp Dự án "New standand for living" - Chuẩn mực mới cho cuộc sống, tại RichMond City, hệ thông luôn tiện ích nội khu được đầu cơ xây dựng kỹ càng nhằm phục vụ cho cuộc sống luôn tiện nghi, sang trọng bậc nhất ngay tại khu vực.

    Dự án Richmond City đa phần là diện tích nhỏ như: 65m2, 68m2 thiết kế hai phòng ngủ hai wc và sân phơi riêng, là những diện tích mà thị phần đang ưa thích bây giờ

    gần như những căn hộ đều được ngoại hình vuông vức và hồ hết đều sở hữu giếng trời tạo cho căn hộ thông thoáng.

    Du an Richmond City Nguyen Xi cũng giống như các Công trình căn hộ khác của hưng vượng, mang tất cả phần đông một thể ích dùng cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cả gia đình bạn. Đó là trung tâm thương nghiệp, hồ bơi, trọng tâm chăm sóc sức khoẻ – Thể dục thể thao, nhà trẻ, công viên. Còn nếu bạn muốn dùng đa dạng nhà cung cấp hơn nữa, thì ngay sắp ngã ba Cát Lái là Parkson, Vicom Plaza – nơi mang thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. với diện tích căn hộ trong khoảng 55 – 108m2, bạn có thể lựa chọn được 1 mái ấm phù hợp mang nhu cầu của bản thân và cả gia đình. không chỉ vậy, mang thời trang kiến trúc tiên tiến, hài hoà sở hữu thiên nhiên; các căn hộ ở đây được tối ưu hoá diện tích nhằm mang đến cho bạn những môi trường sống xuất sắc nhất.

    Can ho Richmond City Nguyen Xi với 3 mặt tiền view sông cũng sẽ mang lại cho cư dân ở đây một bầu ko khí trong lành, khoáng đãng. trong khoảng căn hộ của mình, bạn có thể thưởng thức được hồ hết khung cảnh TP.HCM 1 phương pháp trọn vẹn nhất. với tiến độ vun đắp nổi trội, đã hoàn thiện 14/ 15 tầng nên căn hộ Sài gòn Metro Park sẽ được bàn giao trong quý 2/ 2017. ngày nay, bạn chỉ cần thanh toán 20% là đã ký hợp đồng tậu bán và cứ mỗi hai tháng chỉ phải trả thêm 10%. Chính bởi thế, bạn hoàn toàn chủ động trong việc chi trả lúc mua nhà tốt nhất Thủ Đức này. đồng thời, nhà băng BIDV đứng ra bảo lãnh và cam kết cho khách hàng vay vốn mua đất với mức lãi suất khuyến mãi nhất.
     
  2. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ sài gòn mia ngay sông Ông to, rạch Xáng, rạch Bén là 3 con sông to bào bọc căn hộ SaiGonMia. do đó nên vị trí của Căn hộ Trung Sơn Sài Gòn - SaiGonMia càng trở nênlý tưởng hơn sở hữu địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên mộtmôi trường sống bình im, hài hòa và hưng vượng vượng, mang lại cho bạn nhữngtrị giá tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
    đếnmang SaiGonMia – Sài Gòn của tôi bạn với thể ngắm nhìn toàn cảnh đô thịvớicác khoảng xanh bao la của tình cờ cây cỏ với sông nước hữu tình. Sẽ giúp đầu óc bạn thảnh thơi và khởi đầucácsáng tạo, những ý tưởng cho công tác, để mỗi ngày là các niềm vui.
    Vị trí thi thoảngcó tại khu Trung Sơn – Nam Sài Gòn
    Dự án sài gòn mia được xem là một trong rất ít Dự án tại khu Trung Sơn có vị trí thảng hoặccókhi tọa lạc tại con đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và mang 3 mặt view sông. Nhờ với vị trí tuyệt vời nên SaigonMia tách biệt vừa đủ để giảm thiểuồn ã nơi phường thị nhưng vẫn đem đến cho cư dân cuộc sống luôn thể nghi và gần gũithiên nhiên.
    trong khoảng SaigonMia, cư dân chỉ cần khoảng 5 phút để vào trung tâmhuyệnmột và Khu thành phố
    Phú Mỹ Hưng, song songthuận lợitận hưởngcácnhân tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km. Vì nằm trên mặt tiền trục đường 9A lộ giới 40m, thuộc khu dân cư Trung Sơn
    trong khoảng SaiGonMia đến trường quốc tế Singapore chỉ mất vỏn vẹn hai phút, 3 phút sẽ tới trường RMIT, đến khu vui chơi con nít Vietopla là 4 phút, 7 phút tớitrọng điểmthương mại SC Vivo City Lotte Mart và 11 phút khichuyển diđến FV Hospital Crescent Mall
    Can ho sai gon mia sở hữu2 hồ bơi hiện đại và độ đáo rộng gần 500m2. không những thế còn với rạp chiếu phim, khu vui chơi, trường học, công viêc xanh, Siêu thị TTTM, nhà thuốc, nhà hàng cà phê, phòng tập thể dục, Vườn nóng BBQ, trục đường chạy bộ, Spa thư giản. Chính do đó trong 1 ngày không xa, Căn hộ Sài Gòn Mia KDC Trung Sơn chính là tòa nhà sang trọng . mang lại cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như thường gian yên tĩnh và thoáng mát.
    Phía Đông: giáp rạch Ông lớnsở hữu bên kia rạch là thị xã 7 gồm những khu dân cư gương mẫu và thị thànhtiên tiến, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông totrên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào tuyến phố Nguyễn Thị Thập.
    Phía Bắc: kết nối đếntrọng tâmquậnmộtchuẩn yđường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từĐótiện dụngvận độngtớinhững khu vực trọng điểmthành thị.
    Du an sai gon mia Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư đương đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.
    Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về nhữngtỉnh giấc miền Tây Nam Bộ.
    không những thế, khu Trung Sơn còn nằm giáp nhữngtuyến phố huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), con đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự dễ dàng kết nối Đông Tây và trọng điểmđô thị.
    Dự án Xây mới 2 nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; con đường riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo kê taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... mang tổng kinh phí sắp 170 tỷ đồng.
    dự ándự định được thực hành trong năm 2016, hoàn thành vào năm 2017 và do trọng điểmquản lýtuyến đường hầm sông Sài Gòn khiến chủ đầu cơ.
    Can ho sai gon mia trung son Công trình tuyến metro số 4 dọc theo Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu vực phía Nam sở hữucácthị xãtrung tâm và lên tận phía Bắc thị thành. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập Dự án, đang chờ ngày khởi công.
    phổ quátCông trình đang trong công đoạn nghiên cứu, lập phương án: Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; đoạn tuyến phố trục từ Nguyễn Văn Linh tới nút giao bờ Nam cầu Bà Chiêm; nâng cấp cầu Long Kiểng từtuyến phố Tôn Đản huyện 4 qua tuyến phố Lê Văn Lương thị xã 7; xây dựngcác cây cầu trong khoảngcác con phố Nguyễn Khoái sang thị xã 7 và Nguyễn Khoái sang thị xã 1…
    Nghiên cứu điều tra tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây đa dạngtừ 50 đến 58 triệu/m2. các lô đất nhà phốmang diện tích từ 100 – 120 m2, các lô đất vi lacó diện tích từ 200 – 500 m2. đặc biệt, giá đất mặt tiền các con phố trục trung tâm 9A lên tới 80 – 120 triệu/m2.
    Đối sở hữu nhà phố và vi la đã được xây dựng, giá tiền lại làng nhàng khoảng 14 tỷ mỗi căn.
    trị giádu an sai gon mia trung son bất động sản của Trung Sơn chỉ đứng sau khu đô thịgương mẫu Phú Mỹ Hưng của huyện 7 và khu vi la cao cấp Thảo Điền
    đẳng cấp của khu vực Trung Sơn đã được những cư dân cao cấp ở đây định nghĩatừ hàng chục năm nay.
    Khu Trung Sơn nằm trong khu vực dự định hình thành Đặc khu kinh tế phía Nam Sài Gòn.
    trong khoảng năm 2016 đến 2018 sẽ tiến hành dò xét, xây dựngsườnthiết chế và kiếm tìm nhà đầu cơ.
    từ sau 2018 sẽ khởi đầuđầu cơlớn mạnhcơ sở vật chấthạ tầngkhoa học và thị trấn hội, kết nối cơ sở, liên kết vùng về ko gian, hạ tầngkhoa học để hướng đến hoàn thiện và khẳng định vị thế của Đặc khu kinh tế.
    Tách biệt vừa đủ để hạn chếồn ào của thành thị nhưng vẫn chuyển độngthuận tiệntớitrung tâmthị xãmột (10 phút) nhờ các tuyến liên lạc hoàn thiện, đồng bộ.
    Khu Trung Sơn mang thể được ví von như một bán đảo xanh giữa lòng Sài Gòn vớitình cờtrong lành, ba mặt sông nước bao quành (được bao bọc bởi cácchiếc kênh Rạch Xáng, Rạch Bén và Rạch Ông lớn.
    Khu Trung Sơn có diện tích vun đắp dành cho tiện thể ích công cộng và mảng xanh chiếm gần 70%.
     
  3. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Gold Coast với quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương nghiệpnhà sản xuất và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế cộng ba tầng hầm. khi hoàn thiện, Công trình sẽ phân phối cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp mang diện tích trong khoảng 48m2 (một phòng ngủ) tới 60 - 70m2 (hai phòng ngủ) và 122 - 138m2 (ba phòng ngủ) theo thiết kế và trang hoànghiện đại, mang đến thêm mộttuyển lựaphải chăng cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du hý quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ mang tầm nhìn biển từ ban công

    Dự án Gold Coast – Biển vàng là tinh túy sàng lọctừ sự thông minh, Nha Trang Center 2 – GoldCoast Nha Trang căn hộ kết hợp khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc hai mặt tiền è Hưng Đạo và Lý tự trọng tại trọng điểmthành thị Nha Trang., cách bờ biển chưa đầy 50 m và chỉ bí quyếtnhững địa điểm du hýnổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe.


    Can ho Gold Coast Nha Trang tọa lạc tại Số 1è cổ Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, tỉnh giấc Khánh Hòa, 1 trong những vị trí đắt giá nhất trên bản đồ du hý Việt Nam hiện giờ. Tận dụng tối đa điểm cộng về vị trí, các căn hộ của Condotel đều được thiết kế hướng xã và hướng biển cùngđa chức năngvượt bậc nhằm vớitớitrị giá tuyệt đối cho thượng khách và lợi nhuận cho nhà đầu cơ.Tất cả cáccông trình căn hộ Condotel đều được xây dựng trên cácvị trí vàng tại nhữngthị thànhdu hýtăng trưởnghàng đầu của Việt Nam.


    Du an Gold Coast Chỉ cần vài bước chân ra khỏi Căn hộ nha trang center 2 – Gold Coast Nha Trang, trọng điểmthương mạisầm uất và sang trọnghàng đầu tại Nha Trang mangnhữngnhãn hiệubắt mắt, mỹ phẩm, và trang sức nổi tiếng… mà trước Đó vốn chỉ thấy ở cáctrung tâmtậu mua lộng lẫy tại Sài Gòn, nay đã có mặt tại Căn hộ Nha Trang Center 2 – Gold Coast Nha Trang để thỏa mãn nhu cầu sắm tìm thỏa thích của bạn và gia đình.


    Căn hộ Gold Coast Nha Trangkhông chỉ thỏa thích vùng vẫycộngnhững trò chơi biển: yên ổn ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… mà bạn còn với thể hưởng thụcácnhà sản xuấttiêu khiểntiên tiến, và một thể nghi: CLB Billiard máy lạnh, Karaoke đẳng cấp, cụm rạp chiếu phim được đầu tư đồng bộ trong khoảng máy chiếu, âm thanh…


    Dự án Gold Coast Nha Trang nằm ở vị trí thuận lợithành thị biển, sắp biển và những khu du lịchnổi tiếng rất thuận tiện cho việc đi chơi, du lịch của quý khách. không những thế bên trong GoldCoast còn tích hợp phổ biếntrọng điểmtiêu khiển, khu vui chơi: khu vui chơi trẻ thơ, khu beerclub, coffe terrace, spa, karaokem,… tạo nên không gian sốngtràn đầy niềm vui và tiếng cười cho mọi thành viên trong gia đình
     
  4. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Biên Hòa Riverside City tọa lạc ở 1vị trí trung tâm, ven sông Cổ Cò, đây được xem là dòng sông lịch sử gắn liền giao thương tuyến phố thủy giữa Đà Nẵng và Quảng Nam. lân cận là những Resort 5 sao: Naman Retreat, Ocean Villas, The Nam hai,… đặc biệt đối diện hai sân golf sang trọngbậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu tiêu khiểnbậc nhất Đông Nam Á CocoBay.
    Vị trí dự án:
    Phía Bắc: Giáp sở hữu tổ hợp văn phòng kỹ thuật cao FPT.
    Phía Đông: Giáp với sông Cổ Cò và 2 sân golf đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế.
    Phía Nam: Giáp sở hữu khu dân cư hiện hữu.
    Phía Tây: Giáp trục trường đại học Mỹ thái hoà Dương (APU) và làng đại học quốc tế Đà Nẵng.
    Đất nền Tân Hạnhmang 5 view đẳng cấp:
    + Công viên hồ sen xanh mát, đem lại sự thanh lọc thuần khiết.
    + Tổ hợp du lịchtiêu khiểnxuất sắcbậc nhất Đông Nam Á.
    + hai sân golf tiên tiến 5 sao sang trọng quốc tế, Danang Golf Club và Montgomerie Links
    + Khu tỉnh thành & tổ hợp văn phòng kỹ thuật cao FPT
    + Sông Cổ Cò thơ mộng cóbắt mắt sống “resort” giữa bất chợt.
    Du an Bien Hoa Riverside chính là nhữngđiểm nổi bật của sự bùng nổ trở lại của đất vàng ven sông Cổ Cò năm 2016. các nhà đầu tưgần nhưbây giờtập kết vào đầu cơ về phía Nam Đà Nẵng ( Quỹ đất tỉnh thànhngày mộtthảng hoặc ). sở hữu số vốn bỏ ra rẻ nhưng lợi nhuận với về lại cao hơn so sở hữu số vốn bỏ ra. Vậy thì tại sao lại kođầu cơ vào nhữngCông trìnhtrọng điểm nhằm phát triển của Quảng Nam như thế này để có được một lợi nhuận trong tay. cónhiều hình thức thanh toánlinh động.
    Hãy nhanh tay đầu tư ngay bữa nay để ko bỏ lỡ cơ hội.
    Công trình Biên Hòa Riverside tọa lạc ngay thành phố Biên Hòa- Đồng Nai. mang vị trí view sông Đồng Nai. từ vị trí Dự án Biên Hòa Riverside tiện dụng kết nối Làng đại học đất nước, Depot Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, Khu du lịch suối Tiên, khu kỹ thuật cao huyện 9 chỉ trong vòng 30 phút.
    Dat nen Tan Hanhtrong khoảngCông trình Biên Hòa Riverside chỉ cần khoảng 5 phút đi vào trọng tâmthành phố Biên Hòa, 10 phút kết nối trọng tâm hành chính Dĩ An. nhữngluôn tiện tích Dự án đã hiện hữu:
    – Khu du hý Bửu Long;
    – Đại học Lạc Hồng;
    – Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai;
    – trọng tâmthương mại, siêu thị Metro;
    – Cù lao xã, làng bưởi Tân Triều…
    Đất nền Tân Hạnh Đồng Nai nằm trong khu dân cư hiện hữu, mặt tiền trục đường Bùi Hữu Nghĩa hay còn gọi là tỉnh giấc lô 16 kết nối giao thông liên vùng nên vị trí giao thương hết sức thuận lợi; mang diện tích thiết kế đa dạng: 95,5m2 (5×19,5), 100m2 (5×20), phổ biến lô 2 mặt tiền, lô biệt thự 162m2.
    Pháp lý: Sổ hồng, thổ cư 100% chi phítừ 560 tr/nền, trả tiềncởi mởrộng rãi đợt:
    – Đặt cọc: 50.000.000 đồng
    – Đợt 1: Sau 7 ngày thanh toán 60% trị giáhiệp đồng, đã bao gồm tiền cọc;
    – Đợt 2: Sau đợt một 45 ngày thanh toán 20% hiệp đồng chuyển nhượng và 40% hiệp đồng kinh tế;
    – Đợt 3: Sau đợt hai 45 ngày thanh toán 15% giá trịhiệp đồng kinh tế;
    – Đợt 4: Nhận sổ thanh toán 5% giá trị còn lại
    sắm bán đất nền Biên Hòa Riversidesở hữu thể ở, đầu cơkinh doanhlâu dài.


    Chi tiết liên hệ: 0909 681 514
     
  5. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Palm Heights được tọa lạc ngay trọng tâmhuyệnhai, tại đường Song Hành, Nam Rạch cái, phố An Phú, huyệnhai, thị thành Hồ Chí Minh. Palm City chỉ phương pháp 8km (15 phút) đếntrọng điểmhuyện1 quađại lộ Mai Chí Thọ. 3km (5 phút) tớinhữngtrọng điểmthương nghiệp như Parkson, Big C, Metro, Vincom Thảo Điền. 3 km tới trạm tàu điện An Phú, và khoảng 1km - 4km tớicác trường học quốc tế nổi tiếng.

    Palm City là một khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp Palm Heights và Palm Residence mang nhà phường, biệt thự, khu thương nghiệp... Tổ hợp công trình do chủ đầu tưmang 100% vốn nước ngoài là Keppel Land kết hợpsở hữu liên minh Tiến Phước - trằn Thái thực hành.

    Dự án Palm City căn hộ với 816 căn trên tổng diện tích khoảng 1,68 ha bao gồm 3 tháp, mỗi tháp cao 35 tầng và một tầng hầm chung. dự án được kiểu dángmang hàng loạt cáctiện ích nội khu và không gian xanh mát, hứa hẹnđem đến cho những cư dân mộtkhông gian sốngtrong sạchphối hợpmang cảnh quan khi không

    mang mật độ vun đắpphải chăng chỉ sở hữu 8 căn/tầng, khu căn hộ Palm Heights được vững mạnh hướng đến cuộc sống xanh, đẳng cấp và một thể nghi, đem đến cho cư dân 1môi trường sốngthân thiện chan hòa sở hữubỗng dưng. Vì chủ đầu tư Keppel Land tớitừ Singapore nên mọi căn hộ tại Palm Heights đều vớicá tínhđặc biệt là thông thoáng, tận dụng tối đa nắng gió và nguồn ánh sáng bỗng dưng. cùngvớichậm triển khai, kiểu dáng theo phong cáchđương đạicókhông gian bếp mở đang là xu hướngđam mê của các chị em đàn bà,và sự sắp đặtcác căn hộ đều với ban công thoáng mát. đông đảonhững điều trên nhằm hướng tới sự hòa quyện cótự nhiên, tạo ra sự thông thoáng và đón gió bỗng nhiênđếncó từng căn hộ của cư dân.

    Thêm vào ngừng thi côngĐây, ở các tầng 24 - 25 của khu nhà can ho Palm Heights đều được thiết kế thêm các sân vườn trên cao nhằm đem đếnmộtmôi trường sống xanh mát, thư giãn, thả sức cho mọi gia đình.

    từ căn hộ Palm Heights huyệnhai, cư dân chỉ mất 10 phút để tớithị xãmột, Bình Thạnh phê chuẩncon đường Mai Chí Thọ. 10 phút để đến Phú Mỹ Hưng qua đường Đồng Văn Cống và 5 phút tớithị xã 9 - Khu CN Cao phê chuẩntuyến đường Song Hành lên Cao tốc. Thêm vào ngừng thi côngĐây, tại Palm Heights khôngvới gì khó khăn để bạn sở hữu thể di chyển tớicácCông trình cao cấp khác tại huyện2 như khu thành thị sân Goft Rạch cái (Him Lam), SaiGon Sport City (Keppel Land) và nhữngthành thị cao cấp khác nữa...

    Tại Palm Heights Chủ đầu tưngoại hìnhvới diện tích mỗi căn hộ đa dạng, nhằm đem lạiphổ biến sự tuyển lựa cho người dùng

    Du an Palm City thành phần thuộc Palm City, là khu dân cư an ninh khép kín. Công trình được bề ngoàimang hàng loạt cáctiện thể ích nội khu và không gian xanh mát. Palm Residence cóvị trí thuận lợi vì chỉ phương pháptrọng tâmthị xãmột khoảng 8km và rất dễ dàng kết nối cócáctỉnh giấc miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết...) bằng tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Công trìnhhứa hẹnmang lại cho các cư dân mộtmôi trường sốngtrong sạch.
     

Chia sẻ trang này