Đang tải...

Tại vì sao bạn phải nên chọn nhà sản xuất in hiflex của tổ chức Khánh phương

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi tranvianh, 22/2/17.

  1. tranvianh

    tranvianh Member

    Tham gia ngày:
    21/11/16
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    In hiflex Dây đeo để gắn thẻ là một sợi dây được khiến cho từ các chất liệu vải dệt cao cấp được in ấn bằng các mẫu mực in cao cấp sở hữu độ sắc nét cao , màu mực lâu phai ( xem in hiflex ), tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho sợi dây đeo gắn thẻ các chiếc.

    [​IMG]

    Ngoài chức năng dùng để gắn thẻ đeo cho viên chức thì dây đeo còn được ngoại hình, in ấn những logo , ký hiệu bằng công nghệ in chuyển nhiệt trực tiếp lên sợi dây đeo nhằm khẳng định danh tiếng , nhãn hàng của tổ chức đến có người dùng , đối tác buôn bán ở các nơi khiến việc, hội nghị, triển lãm.

    không chỉ nâng cao vẻ giỏi của viên chức lúc tiếp xúc sở hữu các bạn mà còn biểu thị sự tự hào, sự tôn trong, tính kỷ luật của nhân viên đối mang tổ chức.
    các bạn sở hữu nhu cầu in ấn bất cứ hình ảnh hay logo nào lên dây đeo thẻ cho nhân viên để khẳng định nhãn hiệu độc quyền của doanh nghiệp mình thì hãy địa chỉ có công ty chúng tôi để được trả lời chăm chút những sản phẩm nhà sản xuất in ấn của chúng tôi để mang được những sản phẩm dây đeo thẻ nhiều năm kinh nghiệm, độc đáo với giá cả , mức giá hợp lý thấp.


    có sự đầu tư cẩn thận những thiết bị máy móc in ấn đương đại cùng hàng ngũ viên chức giỏi nghề có thương hiệu sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ sản phẩm in ấn chất lượng tốt làm cho nâng cao cao hiệu quả PR , truyền bá nhãn hàng công ty các bạn tới sở hữu người sử dụng và các bên buôn bán.

    CÔNG TY TNHH MTV TM-DV KHÁNH PHƯƠNG
    Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:
    Địa chỉ liên hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM
    Điện thoại : 08. 224 221 90 Fax: 08. 3511 2516
     
  2. kimtram1990_ngo

    kimtram1990_ngo Member

    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bài viết chia sẻ.
     

Chia sẻ trang này