Đang tải...

[Spam] Triệu chứng bệnh viêm đại tràng và một số cách điều trị

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ducthu93, 21/4/17.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Viêm đại tràng mặc dù là căn bệnh không gây nguy hiểm cho tính mạng khi còn ở giai đoạn đầu nhưng nếu chúng ta không phát hiện ra bệnh sớm để có thể có cách điều trị kịp thời, những triệu chứng và điều trị bệnh viêm đại tràng mạn tính không phải ai cũng biết.

    Triệu chứng đau bụng cũng cho thấy bạn có nguy cơ mắc viêm đại tràng

    – Vị trí xuất phát cơn đau thường là ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn phải và trái (vùng đại tràng gan góc, góc lách).




    [​IMG]

    – Cơn đau lan dọc theo khung đại tràng. Thường đau quặn từng cơn, có khi đau âm ỉ. Khi đau thường buồn “đi ngoài” , khi đi được rồi thì thấy bớt đau hơn. Những cơn đau này rất dễ tái phát, mót rặn, phân có nhầy, đau quặn từng cơn do đại tràng co bóp) khắp bụng, nhất là vùng dưới rốn.

    – Cơn đau có thể nặng hay nhẹ, thưa hay dày tùy thuộc vào mức độ viêm đại tràng của từng người, những cơn đau này còn kèm theo cảm giác muốn đi ngoài mà không đi được. Nên rất khí chịu và bí bức.

    CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM ĐẠI TRÀNG

    Tùy theo nguyên nhân, mức độ nghiêm trọng của bệnh mà các bác sĩ có thể chỉ định các thuốc kháng sinh, điều hòa nhu động ruột, hoặc làm giảm triệu chứng hoặc dùng các loại thực phẩm chức năng chuyên trị các bệnh này.

    Nếu bệnh nhẹ có thể chỉ cần dùng một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh, tuy thời gian chậm hơn dùng thuốc kháng sinh nhưng sẽ an toàn với cơ thể của bạn hơn.

    Còn nếu bệnh quá nặng thì có thể dùng thuốc kháng sinh kết hợp các loại thực phẩm chức năng chuyên dụng để giảm tác dụng phụ của thuốc kháng sinh xuống đồng thời tăng hiệu quả điều trị bệnh viêm đại tràng lên mức cao nhất.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách tăng cường trí nhớ trong học tập
     
  2. nguyendieuhong5

    nguyendieuhong5 Member

    Tham gia ngày:
    15/12/16
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, các Bà nội trợ luôn trăn trở và lo lắng rằng: làm sao để họ bảo vệ và đảm bảo được sức khỏe cho chính người thân trong gia đình họ từ bữa ăn hằng ngày. Khi mỗi ngày đi chợ là một nối ám ảnh. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay, hàng hóa Trung Quốc từ rau, củ quả, đến tất tần tật các loại nông sản khác đang tràn ngập trên thị trường Việt Nam. Mỗi ngày các loại thức ăn, rau của quả ta ăn vào có thực sự sạch và là hàng Việt Nam hay không?.

    Dường như chúng ta vừa ăn và vừa lo… Chính vì các thủ đoạn quá tinh vi của một số người kinh doanh chạy theo lợi nhuận mà quên hàng xóm mình, để rồi việc phân biệt hàng Trung Quốc và Việt Nam ngày càng khó khăn hơn. Giá cả hàng Trung Quốc cũng rẻ hơn rất nhiều lần so với hàng Việt Nam. Điều này khiến những nông sản mang thương hiệu Việt Nam lại “ lép vế” so với nông sản chất lượng kém của Trung Quốc, lại đang “ đội lốt” hàng Việt Nam.

    Đứng trước những băn khoăn đó và với khẩu hiệu: “ăn là không lo nghĩ”, chúng tôi cho ra đời website: www.nongsanxanhvn.com như một sự hỗ trợ chân thành nhất trước những trăn trở đó.
    Chúng tôi chuyên cung cấp các loại nông sản sạch - tốt cho sức khỏe. Nông sản của chúng tôi đảm bảo các tiêu chí: “hàng Việt Nam", chất lượng cao”.


    Các sản phẩm chúng tôi cung cấp rất đa dạng:

    - Rau ăn củ, ăn lá như cà rốt, khoai tây, lơ xanh, lơ trắng, su hào tím, cà chua bi, cà chua đen, cải bó xôi ( rau bina), bí ngòi, cải thảo…

    - Trái cây tươi sạch như nho xanh, nho đỏ Ninh Thuận, dâu tây Đà Lạt, hồng giòn Đà Lạt (theo mùa), Cam quýt Đăk Lăk, táo bom Ninh Thuận, bưởi Năm Roi, bưởi Tân Triều, bưởi Da Xanh, bưởi Diễn

    - Trái cây sấy dẻo như Xoài sấy dẻo Đà Lạt, Hồng sấy dẻo, Kiwi sấy dẻo, khoai lang sấy dẻo, mít sấy giòn…

    Các loại rau củ, trái cây tươi chúng tôi cung cấp đều được được lấy tận vườn nhà nông tại các địa phương như Đơn Dương, Đức Trọng, Đà Lạt, Ninh Thuận, Đăk Lăk, Đồng Nai, Bến Tre... Các sản phẩm trái cây sấy dẻo được cung cấp bởi các cơ sở đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, uy tín, chất lượng tại Đà Lạt.

    Đến với chúng tôi Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ.

    Quý khách hàng có nhu cầu, xin hoan nghênh ghé thăm website: www.nongsanxanhvn.com và đừng do dự, hãy gọi ngay theo số: 0901 085 546 (Ms Thủy)

    Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ cho chúng tôi. Chúng tôi luôn lắng nghe những đóng góp quý báu của Quý khách hàng để được phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

    Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe dồi dào, tấn tài tấn lộc, vạn sự như ý.
     
  3. vubu2

    vubu2 New Member

    Tham gia ngày:
    14/4/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    chuc moi nguoi vui ve va hanh phuc
     
  4. fghfgdh

    fghfgdh New Member

    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG][​IMG][​IMG]➡ BÁN BAO BÌ UY CHẤT LƯỢNG NHẤT [​IMG][​IMG][​IMG]

    https://baobinhuaminhnhut.blogspot.com

    LH. 0949.4949.52

    SẢN XUẤT IN ẤN VÀ GIA CÔNG BAO BÌ NHỰA OPP.PE.HD GIÁ RẺ NHẤT.

    Chuyên bao bì may mặc. túi đựng đĩa. bao lì xì. Túi đựng bánh kẹo.

    Chuyên sản xuất bao bì. túi nilon. túi xốp chợ giá rẻ

    Bảng báo giá

    Zin : 32.000đ/Kg

    Zin 1 : 31.000đ/Kg

    Zin 2 : 27.500đ/Kg

    Zin 3 : 26.500đ/Kg

    Hàng R : 26.000đ/Kg

    Hàng A : 23.500đ/Kg

    Đen bóng thường : 22.500đ/Kg

    Đen bóng đẹp : 24.000đ/kg

    Xốp mỡ ; 25.400đ/Kg

    Xốp mỡ trắng ; 26.500đ/Kg

    Xốp ly : 32.000đ/Kg

    Cam kết giá rẻ và chất lượng nhất.

    là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ in ấn và sản xuất cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), …. ,, PE hay các loại túi nhựa, túi nylon, túi xốp, đồng thời cung cấp bao rác các loại phục vụ cho các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, hay nhiều ngành khác nhau và trong đời sống hàng ngày…

    Ngoài ra chúng tôi cũng sản xuất luôn cả sản phẩm , in ống đồng ghép màng OPP (BOPP) (laminated) bóng và mờ, liên kết những đơn vị trục in, bản in uy tín nhất về tiến độ, chất lượng,... ghép màng OPP (laminated) đựng gạo cao cấp xuất khẩu, phân bón, thức ăn gia xúc, lúa giống, nông sản, hạt nhựa, hóa chất, khoáng sản,…

    sử dụng toàn hạt nhựa nguyên sinh đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu như : an toàn thực phẩm, thẩm mỹ rất cao, chất lượng chuẩn, độ bụt cao (đâm thủng, bể vỡ).

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    liên hệ. 0949,4949,52
     

Chia sẻ trang này