Đang tải...

[Chia sẻ] Ánh sáng đèn led làm cho tăng sản lượng rau xà lách trong nhà kính

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi minhgiakhanh, 13/9/17.

  1. minhgiakhanh

    minhgiakhanh Member

    Tham gia ngày:
    20/6/17
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Hệ thống đèn led thay thế cho hệ thống đèn truyền thống trước kia chẳng những giúp giảm chu kỳ cây trồng mà còn giúp tăng năng suất của những chiếc rau trong nhà kính thêm 25%.

    điểm mạnh của hệ thống chiếu sáng bằng đèn led so sở hữu hệ thống chiếu sáng natri áp suất cao(HPS) là giúp chế tạo năng lượng tối đa trong vùng quang phổ màu xanh đỏ- các vùng quang đãng phổ này khuyến khích sự tiếp thụ chlorophyll và những tính chất lớn mạnh. Ánh sáng màu đỏ và đỏ rực được sử dụng để nâng cao cường hoa và ánh sáng màu xanh được dùng để tăng cường sự vững mạnh của tán lá. Vẫn sở hữu phổ biến tranh cãi quanh đó việc hai cái ánh sáng này với giúp tăng năng suất cây trồng hay không, ngoại giả cần khẳng định rằng, quang đãng phổ của ánh sáng này den op tran phong khach tác động đến sự vững mạnh của các cây với tán lá rộng. Cụ thể trong thể nghiệm lần này, ánh sáng đỏ của đèn led liên quan mạnh mẽ đến sự tăng trưởng của cây rau diếp( rau xà lách).

    [​IMG]



    Người khiến vườn đã nhận thấy một sự cải thiện lập tức trong chu kỳ trồng trọt nhờ ánh sáng led, đặc biệt vào những ngày mùa đông. Ngay sau lúc hệ thống đèn led mới được lắp đặt, những người làm vườn đã nhận thấy rằng: chu kỳ của rau diếp chỉ còn 42-45 ngày mùa đồng trong lúc thông thường chu kỳ của dòng ra này vào mùa hè đã là 55 ngày. Việc này có ý nghĩa rất to trong việc phát triển hệ thống cây trồng trong nhà kính, nó giúp người làm vườn có thể tăng tốc độ thu hoạch, tạo chu kỳ rau bổ sung và giúp nâng cao đáng nói năng suất rau trong một năm.

    Farr- 1 người làm cho vườn trong thử nghiệm hệ thống ánh sáng làm cho vườn mới bằng đèn led này cho biết: "Để có thể thu hoạch được rau xà lách to như vậy trong mùa đông chúng tôi cần 1 khoảng thời kì dài chăm nom cây, nhưng rủi ro là sẽ mang đa số lá sẽ bị vàng và bắt buộc dòng bỏ trong công đoạn này. Ngoại giả hệ thống chiếu sáng mới, ánh sáng đèn LED đã tạo ra chu kỳ ổn định trong cả năm giúp cải thiện năng suất đèn led vuông âm trần rau lên hầu hết, rau được thu hoạch sớm cần ko còn tình trạng lá vàng và nên bỏ đi. Hơn nữa dùng đèn led giúp dòng bỏ tình trạng ô nhiễm ánh sáng đang diễn ra trước ấy mà nhận hơi rộng rãi chỉ trích từ các khu vực lân cận".

    Chúng ta đã nghe hầu hết về việc ánh sáng giúp cải thiện năng suất cho cây trồng những vẫn còn nhiều hiềm nghi về điều đó, thí nghiệm này giúp khẳng định một các chắc chắn rằng, ánh sáng đèn led giúp tăng năng suất của những cây sở hữu tán lá rộng lên gấp rộng rãi lầ
     
    lamnhuockhe thích bài này.
  2. lamnhuockhe

    lamnhuockhe New Member

    Tham gia ngày:
    22/7/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này